1

Trễ kinh 5 ngày và ra huyết nhiều là sao?

Em gái em trễ kinh 5 ngày. Em rể em đi làm xa nhà. Mùa hè, trời nóng quá, em gái em (mới 20 tuổi) vừa uống hết bay một cốc nước dừa thì bị ra huyết nhiều. Như vậy, không biết em gái em có bị làm sao không ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Mua que về thử hoặc đi khám phụ khoa mới biết

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thai 6 tuần tuổi sao hay bị ra huyết giống hành kinh?

Lúc thai được 4 tuần, em bị ra máu nâu, nhưng ít. Thai 5 tuần, em đi khám lại, bs nói là chưa có phôi thai, tim thai, thai phát triển chậm (tuần đầu 3mm, tuần sau chỉ lên 6mm). Đến tuần thứ 6, em bị đau lưng trái bên dưới và ra nhiều cục máu đỏ thẫm, giống như hành kinh. Em định chờ thai đủ 7 tuần mới đi khám (vì mỗi lần khám đầu dò em ra huyết nhiều hơn). Mong bs cho em lời khuyên với ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1749 lượt xem

Sai số ít nhiều trong tính ngày dự sinh theo siêu âm?

Vòng kinh của không đều, tháng có tháng không, có khi 2-3 tháng mới có 1 lần. Ngày kinh đầu tiên của chu kì cuối là vào khoảng 20-21/1/2021 thì phải. (em không nhớ chính xác). Thế rồi, do chủ quan chu kì không đều nên em không đi siêu âm. Đến đầu tháng 6/2021, em mới đi siêu âm lần đầu thì kết quả thai đã gần 16 tuần. Bs nói do em siêu âm muộn, lại không nhớ chính xác ngày đầu kỳ kinh cuối nên ngày dự sinh sẽ có sai số đấy. Mong bs tư vấn rõ hơn cho em với ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  660 lượt xem

Ngưỡng đường huyết an toàn sau ăn 1h là bao nhiêu?

Khi thai được 24 tuần, đi kiểm tra đường huyết tại Bv, em được bs kết luận bị tiểu đường thai kỳ. Sau đó em được tư vấn chế độ ăn kiêng tinh bột, thức ăn ngọt và mỗi ngày, kiểm tra đường huyết 3 lần (sau ăn 1h). Em bắt đầu thực hiện chế độ ăn như sau: 3 bữa chính: 1/2 chén cơm, còn lại là rau, canh, thịt cá. Bữa phụ thì em có uống thêm sữa không đường, 1 ly nước cam nguyên chất, hoặc trái cây: ổi, mận, không ăn trái cây ngọt. Sau bữa ăn chính 1h, kiểm tra đường huyết bằng máy cầm tay tại nhà, cho kết quả sáng, trưa chiều (Đơn vị: mg): 22-Mar 158 174 157 23-Mar 136 160 165 24-Mar 145 191 152 25-Mar 128 163 156 26-Mar 172 164 194. Vậy, bs cho hỏi: ngưỡng đường huyết an toàn sau ăn 1h là bao nhiêu. Và, chỉ số đường huyết (CSĐH) của em như vậy, có ảnh hưởng gì đến em bé không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2689 lượt xem

Thai 26 tuần bị ra huyết hồng và gò nhiều?

Em 25 tuổi, đang mang thai 26 tuần. Hai hôm nay thấy ra ít huyết hồng và nhầy, gò khá là nhiều. Nhưng đi khám ở bác sĩ tư gần nhà thì bảo không sao, em bé khỏe, cầu nghỉ ngơi là được. Mong được bs tư vấn ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1362 lượt xem

Mẹ bầu cần bổ sung bao nhiêu canxi /ngày, cho đủ dưỡng chất?

Mang thai ở tuần thứ 9, em đã bổ sung thêm sắt ngay từ khi biết có bầu. Giờ, em cần phải bổ sung bao nhiêu canxi trong 1 ngày để đủ dưỡng chất cung cấp cho em bé phát triển tốt ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  458 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Cả ngày ngồi giữa nhiều máy tính khi mang thai có an toàn không?
Cả ngày ngồi giữa nhiều máy tính khi mang thai có an toàn không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, do công việc nên cả ngày tôi phải ngồi giữa nhiều máy tính. Hiện tôi đang mang thai, thì việc ngồi giữa nhiều máy tính như vậy có an toàn không ạ?

Sốt xuất huyết Dengue trong thai kỳ
Sốt xuất huyết Dengue trong thai kỳ

Dengue đặc biệt nguy hiểm đối với phụ nữ mang thai vì họ có thể lây virus sang con trong thai kỳ hoặc trong khi sinh.

Huyết áp cao mạn tính khi mang thai
Huyết áp cao mạn tính khi mang thai

Hầu hết phụ nữ bị huyết áp cao có thể mang thai bình thường. Tuy nhiên việc bị cao huyết áp trong thời kỳ mang thai sẽ khiến bà bầu và bé dễ mắc những biến chứng nhất định.

Thuốc điều trị cao huyết áp mạn tính cho bà bầu
Thuốc điều trị cao huyết áp mạn tính cho bà bầu

Một số loại thuốc điều trị cao huyết áp được coi là an toàn cho bà bầu và một số thì không.

Cao huyết áp mạn tính và việc lựa chọn phương pháp sinh đẻ
Cao huyết áp mạn tính và việc lựa chọn phương pháp sinh đẻ

Việc chọn phương pháp sinh tùy thuộc vào mức độ kiểm soát huyết áp của bạn tốt như thế nào cùng tình trạng của bạn và thai nhi như nào khi thai kỳ tiến triển.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây