1

Vì sao khi đốt điện, cần sạch kinh trước đó 2-3 ngày?

Trước khi đốt điện, bs bảo em nên để sạch kinh 2-3 ngày rồi hãy đốt. Em sốt ruột, ngại chờ, muốn đốt luôn cho xong nên cứ thắc mắc hoài là: Vì sao lại phải chờ sạch kinh 2-3 ngày rồi mới đốt - Mong được bs giải đáp ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Nếu đốt điện ngay thì khi có kinh, rất dễ bị bong chỗ cầm, máu chảy ra nhiều lắm...

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trễ kinh 5 ngày và ra huyết nhiều là sao?

Em gái em trễ kinh 5 ngày. Em rể em đi làm xa nhà. Mùa hè, trời nóng quá, em gái em (mới 20 tuổi) vừa uống hết bay một cốc nước dừa thì bị ra huyết nhiều. Như vậy, không biết em gái em có bị làm sao không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  354 lượt xem

Trước khi mang bầu, tự ý bổ sung axit folic mỗi ngày?

Trước khi mang bầu 3 tháng, em đã tự ý bổ sung axit folic mỗi ngày. Bây giờ, em đã có bầu thì liệu có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  503 lượt xem

Trễ kinh 10 ngày, ngực hơi đau có phải là đã dính bầu?

Hai năm trước, em có tiền căn mang thai ngoài dạ con và hiện tại chưa có điều kiện sinh con. Mấy tuần gần đây, em và ông xã có quan hệ nhưng đều dùng thuốc tránh thai hoặc xuất tinh ngoài. Giờ, em trễ kinh 10 ngày, ngực hơi đau, đi mua que về thử, thấy hiện có 1 vạch. Như vậy thì liệu em đã có thai chưa, bác sĩ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  315 lượt xem

Trễ kinh 22 ngày, thử que 1 vạch, không biết đã có thai chưa?

Vợ tôi bị trễ kinh 22 ngày. Tôi đi mua que thử thai về cho cô ấy thử 2 lần thì vẫn chỉ thấy lên 1 vạch. Nhưng hàng ngày, cô ấy nói là hay bị ra nhiều huyết trắng, ngực hơi căng... Bác sĩ cho tôi hỏi, với những hiện tượng như vậy là vợ tôi đã có thai chưa ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1478 lượt xem

Đứng cả ngày trong khi mang thai có an toàn không?

- Bác sĩ ơi, em làm giáo viên, phải đứng rất nhiều. Bác sĩ cho em hỏi, đứng cả ngày trong khi mang thai có an toàn không ạ?

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1252 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Tiểu đường thai kỳ: Các mẹo giúp kiểm tra lượng glucose hàng ngày
Tiểu đường thai kỳ: Các mẹo giúp kiểm tra lượng glucose hàng ngày

Bà bầu bị tiểu đường thai kỳ phải làm thế nào? Kiểm tra lượng đường trong máu như thế nào? Cùng tìm hiểu những kiến thức vô cùng bổ ích xung quanh những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây!

Những điều nên loại khỏi danh sách lo lắng khi mang bầu
Những điều nên loại khỏi danh sách lo lắng khi mang bầu

Trong thời kỳ mang thai, bạn rất dễ lo lắng về mọi cơn đau nhỏ nhặt và việc lựa chọn thực phẩm, nhưng hãy ghi nhớ rằng phần lớn những đứa bé đều ổn. Hãy lắng nghe các bà mẹ đã từng có kinh nghiệm trong cộng đồng nói về những gì nên loại khỏi danh sách lo lắng của bạn.

Axit folic: Tại sao cần bổ sung trước và trong khi mang thai?
Axit folic: Tại sao cần bổ sung trước và trong khi mang thai?

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ yêu cầu các nhà sản xuất thực phẩm phải bổ sung axit folic vào các sản phẩm ngũ cốc như ngũ cốc ăn sáng, bánh mì, mì ống và gạo.

Cách bổ sung thực phẩm mỗi ngày cho bà bầu
Cách bổ sung thực phẩm mỗi ngày cho bà bầu

Một khi đã đặt ra kế hoạch thực phẩm ăn hàng ngày, thì đừng cố gắng để có thể bổ sung chính xác hàm lượng đề ra của mỗi loại thực phẩm. Thay vào đó, hãy tính trung bình trong phạm vi mong muốn trong khoảng một tuần.

Massage trước khi sinh: giảm các cơn đau trong thai kỳ!
Massage trước khi sinh: giảm các cơn đau trong thai kỳ!

Massage trước khi sinh là một loại tương tự như massage thông thường - nó nhằm mục đích thư giãn các cơ bị căng, giảm các điểm đau, cải thiện tuần hoàn, vận động và làm cho bạn cảm thấy thoái mái.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây