1

Đau ngực, mạch đập nhanh... có phải là dấu hiệu có bầu?

Bọn em quan hệ sau kỳ kinh 1-2 ngày. Đến nay đã hơn 20 ngày. Theo lịch thì hôm nay đến kỳ kinh. Bình thường, em đau ngực trước 1 tuần thì mứi có kinh. Nhưg tháng này em chỉ đau trước kỳ kinh có 2 ngày. Em thấy mạch đập nhanh và thở mạnh hơn. Em có thử que thì 1 vạch. Không biết như vậy là em đã có thai chưa ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Đi khám, bác sĩ sẽ siêu âm xem có bầu chưa, để cho chỉ định phù hợp

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thai 39 tuần, có cơn gò liên tục, có phải là dấu hiệu chuyển dạ không?

Thai em được 39 tuần. Khoảng 1 giờ trước, em thấy hơi lâm râm, có những cơn gò liên tục khiến em đau bụng dưới và ê buốt phần thắt lưng. Nhưng vẫn chưa thấy âm đạo ra nước ối, huyết hồng, dịch nhầy hay máu... Lần đầu mang thai, không biết thế nào là chuyển dạ thật nên em muốn hỏi bác sĩ: như thế có phải dấu hiệu chuyển dạ không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2787 lượt xem

Vì sao tĩnh mạch rốn lại nằm bên phải (P)?

Năm nay em 26 tuổi, mang thai lần đầu. Khi thai được 32 tuần, em đi khám và siêu âm, kết quả như sau: Tĩnh mạch rốn nằm bên phải (P) - Bể thận (P) ĐKTS: 7,8mm, dãn đài bể thận, niệu quản không dãn, phân biệt tủy vỏ rõ - Cân bằng ở vị bách phân thứ 8 so với tuổi thai. Vậy, vì sao tĩnh mạch rốn lại nằm bên phải (P) ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1345 lượt xem

Dấu hiệu lạ như vậy, có phải là mang bầu không?

Bọn em yêu nhau, có âu yếm nhau bên ngoài (khi cả hai vẫn còn mặc quần shịp). Bạn trai em (mới 21 tuổi) cũng có thấy tiết ra nước dịch gì đó. Sau đó, em (20 tuổi) thấy mình có những biểu hiện lạ như chậm kinh, trướng hơi đầy bụng,... Em cũng đã mua que về thử thai, nhưng không thấy hiện lên vạch nào. Em muốn hỏi dấu hiệu như vậy, có phải là mang thai hay không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  261 lượt xem

Thai 33 tuần, đau bụng... có phải là dấu hiệu sinh non?

Năm nay em 27 tuổi, đang mang thai lần đầu ở tuần 33. Mấy ngày nay em có dấu hiệu đau bụng dưới, đi lại hơi nhói bên trong âm đạo. Như thế có phải là dấu hiệu sinh non không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  4156 lượt xem

Dịch ra nhiều, có phải là dâu hiệu chuyển dạ?

Em mang thai được 38 tuần, dạo này em cảm thấy đau lưng, mệt mỏi, đau hai bên háng và phần mu. Âm đạo tiết nhiều dịch nhầy, thỉnh thoảng hơi đau bụng dưới. Như vậy, có phải dấu hiệu sắp sinh không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  372 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Thai nhi tăng cân quá nhanh: Không phải luôn tốt như mẹ nghĩ! 07:04 Thai nhi tăng cân quá nhanh: Không phải luôn tốt như mẹ nghĩ!
Thai nhi tăng cân quá nhanh: Không phải luôn tốt như mẹ nghĩ!
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
688 Lượt xem
Bí quyết giúp mẹ bầu trị chứng chuột rút nhanh chóng và hiệu quả 07:14 Bí quyết giúp mẹ bầu trị chứng chuột rút nhanh chóng và hiệu quả
Bí quyết giúp mẹ bầu trị chứng chuột rút nhanh chóng và hiệu quả
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
315 Lượt xem
Truyền ối là gì Bạn đã hiểu về kỹ thuật can thiệp cứu sống thai nhi bị thiểu ối? 01:50 Truyền ối là gì Bạn đã hiểu về kỹ thuật can thiệp cứu sống thai nhi bị thiểu ối?
Sinh mổ lần 2 mẹ nên ăn gì để nhanh hồi phục 10:03 Sinh mổ lần 2 mẹ nên ăn gì để nhanh hồi phục
Sinh mổ lần 2 mẹ nên ăn gì để nhanh hồi phục
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
336 Lượt xem
Tin liên quan
Tiền sản giật: dấu hiệu, nguyên nhân, nguy cơ, điều trị
Tiền sản giật: dấu hiệu, nguyên nhân, nguy cơ, điều trị

Tình trạng tiền sản giật thường phát triển trong 3 tháng cuối, nhưng có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong nửa sau của thai kỳ, trong khi chuyển dạ hoặc thậm chí đến sáu tuần sau khi sinh.

Bà bầu phải nằm nghỉ trên giường: Các cách đối phó!
Bà bầu phải nằm nghỉ trên giường: Các cách đối phó!

Làm thế nào bà bầu có thể chuẩn bị cho việc nghỉ ngơi trên giường? Cách để phụ nữ mang thai thoải mái khi phải nghỉ ngơi trên giường là gì? Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây!

Khi nào bắt buộc phải nằm trên giường trong quá trình mang thai?
Khi nào bắt buộc phải nằm trên giường trong quá trình mang thai?

Chả mấy người khuyên phụ nữ mang thai nên “nghỉ ngơi trên giường (Bedrest)”. Nhưng việc bị gò bó ở nhà hoặc tệ hơn là ở một bệnh viện để tránh chuyển dạ sớm hoặc kiểm soát huyết áp cao là tình trạng phổ biến đến mức đáng ngạc nhiên.

Thiếu máu do thiếu sắt: Đọc hiểu kết quả xét nghiệm
Thiếu máu do thiếu sắt: Đọc hiểu kết quả xét nghiệm

Hãy nghiên cứu để đọc hiểu các xét nghiệm máu, giúp chẩn đoán thiếu máu do thiếu sắt.

Cách sử dụng thuốc điều trị HIV hiệu quả nhất cho bà bầu
Cách sử dụng thuốc điều trị HIV hiệu quả nhất cho bà bầu

Làm sao bà bầu có thể thực hiện chính xác kế hoạch điều trị HIV của mình? Làm thế nào bà bầu có thể tuân thủ chính xác nhất việc uống thuốc HIV? Bà bầu nên làm gì nếu quên uống thuốc HIV? Hãy tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây