1

Thắc mắc sao không thấy chỉ số cân nặng của em bé?

Đi Bv siêu âm mốc thai 22 tuần, nhưng em chỉ thấy các thông số về chiều dài như: ĐKLĐ: 50mm, ĐKNB: 52mm, CV Đầu: 188mm, CVB: 169mm, CDXD: 35mm, CDX Cánh tay: 34mm, CD xương mũi: 6.5mm mà không thấy chỉ số cân nặng của em bé đâu cả? Em muốn biết cân nặng của em bé để điều chỉnh chế độ ăn của mình cho phù hợp mà. Mong được bs tư vấn ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Khi tái khám thai định kỳ, hỏi bác sĩ khám và bác sĩ siêu âm sẽ biết

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mang bầu 6 tuần đã không thấy tim thai?

Vào khoảng đầu tuần thứ 6, em đi siêu âm thai bằng phương pháp đầu dò thì nhịp tim thai khoảng 80l/ph - Bác sĩ bảo vậy là thai yếu, cho thuốc uống và bảo tuần sau tái khám. Khi đi tái khám, siêu âm thì không thấy tim thai, bác sĩ hẹn 3 ngày sau đến kiểm tra lại để biết kết quả chính xác. Em không có biểu hiện đau bụng hay xuất huyết. Vậy là sao ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1426 lượt xem

Có túi thai nhưng không thấy yolksac và phôi?

Em có kinh ngày cuối là 21-2, đến 3-4 thử que thì thấy 2 vạch đậm. Nhưng đi siêu âm thì chỉ có túi thai 23*9mm mà không có yolksac và phôi. Bác sĩ nói thai em có nguy cơ cao là không phát triển nữa, hẹn tuần sau đến siêu âm để xác định lại. Vậy, thai của em liệu có cơ hội phát triển được không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  8682 lượt xem

Có thể thay Progendo 200mg bằng Duphaston 10mg không?

Em mang thai 32 tuần, được bác sĩ chẩn đoán tử cung 2 sừng. Từ lúc thai 8 tuần, em rất hay bị ra huyết. Đến tuần thai 22, bs cho em đặt thuốc Progendo (200mg progesteron) 1 lần/ ngày, cho tới 35 tuần. Mỗi lần đặt thuốc, em thường bị ngứa vùng kín, rất khó chịu. Gần đây, bs thay cho em thuốc Duphastron (10 mg progesteron) uống 2 lần/ ngày. Như vậy, có an toàn không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1351 lượt xem

Khả năng em bị nhiễm Rubella có cao không?

Khi kết quả xét nghiệm Rubella lần 1 trả về thì IgM là âm tính 0,320, còn IgG là Dương tính 22,59. Bs bảo em làm thêm xn lần 2 xem là bị trước khi có thai hay bị trong lúc mang thai. Em đang chờ kết quả, 2 tuần nữa mới có. Em chưa tiêm ngừa Rubella bao giờ. Và, từ lúc có thai, em chưa bị sốt phát ban lần nào. Vậy, theo chỉ số xn lần 1 ở trên thì khả năng thai bị nhiễm rubella có cao không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  457 lượt xem

Nang 42×42mm, thành mỏng có sao không?

Năm nay em 28 tuổi. Tuần vừa rồi, thấy trễ kinh 10 ngay, em thử que có 2 vạch. Đi khám, bác sĩ nói thai em khoảng hơn 5 tuần, chưa có tim thai và buồng trứng phải có nang 42×42mm, thành mỏng. Em muốn hỏi bị nang như vậy, có ảnh hưởng đến bào thai không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  376 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
CÂN NẶNG THAI NHI VƯỢT TIÊU CHUẨN CÓ TỐT KHÔNG? LÀM SAO ĐỂ ĐIỀU CHỈNH? 08:38 CÂN NẶNG THAI NHI VƯỢT TIÊU CHUẨN CÓ TỐT KHÔNG? LÀM SAO ĐỂ ĐIỀU CHỈNH?
CHÀO NẮNG ÁNH SÁNG MẶT TRỜI CỦA MẸ! 01:53 CHÀO NẮNG ÁNH SÁNG MẶT TRỜI CỦA MẸ!
CHÀO NẮNG ÁNH SÁNG MẶT TRỜI CỦA MẸ!
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
511 Lượt xem
Chọc ối không đau tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội 01:59 Chọc ối không đau tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
Chọc ối không đau tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
Bệnh viện phụ sản Hà Nội
3 năm trước
·
1899 Lượt xem
Tin liên quan
Tập luyện bằng chính sức nặng cơ thể (Weight training) trong thai kỳ có an toàn không?
Tập luyện bằng chính sức nặng cơ thể (Weight training) trong thai kỳ có an toàn không?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, tập luyện bằng chính sức nặng cơ thể (Weight training) trong thai kỳ có an toàn không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Tiêm phòng khi đang mang thai có an toàn không?
Tiêm phòng khi đang mang thai có an toàn không?

Các bác sĩ khuyên phụ nữ mang thai không nên chủng ngừa vắc-xin sống, sử dụng virus được làm suy yếu, như vắc-xin MMR (sởi, quai bị và rubella) và vắcxin thủy đậu. Nhưng có hai loại vắc xin mà bác sĩ khuyến cáo các bà bầu nên tiêm: vắc xin cúm và Tdap (uốn ván-bạch hầu-ho gà).

Nằm nghỉ trên giường khi mang thai: Có hữu ích hay không?
Nằm nghỉ trên giường khi mang thai: Có hữu ích hay không?

Nếu bác sĩ yêu cầu bạn phải nằm nghỉ trên giường trong phần thời gian còn lại của thai kỳ, thì điều gì sẽ xảy ra?

Tiền sản giật có thể phòng ngừa được không?
Tiền sản giật có thể phòng ngừa được không?

Không ai biết chắc chắn liệu có thể ngăn ngừa chứng tiền sản giật hay không vì vẫn chưa rõ nguyên nhân của tình trạng này. Mặc dù khó có thể đưa ra lời khuyên rõ ràng về cách ngăn ngừa tiền sản giật, nhưng có nhiều cách để giảm thiểu nguy cơ.

Cách đối phó khi không có một ca sinh như mong muốn
Cách đối phó khi không có một ca sinh như mong muốn

Hầu hết mọi phụ nữ đều lý tưởng về trải nghiệm sinh đẻ của mình. Nhưng vì bạn thuộc tình trạng mang thai nguy cơ cao, nên có thể cần sinh mổ, kích sinh sớm hoặc một phương pháp can thiệp y khóa khác mà bạn không hề muốn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây