1

Tăng sinh mạch máu liệu có nguy hiểm?

Năm nay em 28 tuổi. Ba năm trước, em đã vào Bệnh viện Phụ sản TW điều trị u tế bào. Tại đây, các bác sĩ đã mổ xén góc tử cung cho em. Lần này, em vừa đi siêu âm thì bác sĩ nói thai em đã được 6 tuần, có phôi và tim thai bình thường, lòng tử cung có tăng sinh mạch máu. Vậy, tăng sinh mạch máu này liệu có nguy hiểm không ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Lưu ý vị trí của tăng sinh mạch máu

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sinh mổ lần 2 gần với lần 1 có nguy hiểm không?

Em đã sinh mổ 2 lần. Bé thứ 2 mới được 9 tháng thì e vỡ kế hoạch và giờ bầu bé thứ 3 được 6 tuần ạ. Em cũng biết mổ sinh gần rất nguy hiểm bên em vô cùng lo lắng! E rất mong nhận được sự tư vấn của các bác sĩ ạ

  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  574 lượt xem

Sinh mổ hai bé cách nhau hơn 1 năm, liệu có là... mạo hiểm?

Cu Tí nhà em sinh mổ. Hiện Tí chưa đầy 1 tuổi, nhưng do chồng em đã già, muốn có con luôn nên em đã mang bầu. Biết là sinh mổ hai bé liền nhau như vậy là... mạo hiểm. Mong được bác sĩ tư vấn?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  462 lượt xem

Rỉ ối khi mang thai 19 tuần, liệu có nguy hiểm?

Mang thai 19 tuần, khi đi siêu âm thì lượng ối bình thường. Nhưng thỉnh thoảng khi ho, hắt xì thì thấy quần trong ướt. Đôi lúc leo cầu thang, em thấy có dịch màu trắng đục tiết ra từ âm đạo. Hiện tượng rỉ ối này có nguy hiểm trong quá trình mang thai không, bs?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  673 lượt xem

Tăng trở kháng động mạch rốn, có sinh thường được không?

Mang thai được 36,5 tuần, vợ em đi khám, kết quả siêu âm là: Nhịp tim thai 138 lần/ phút, ĐKLD 90mm, CDXD 69mm, CVB 321mm, CN 2814gr, ĐM Rốn S/D 3,4 ( 0.7). Vợ em có dây rốn quấn cổ 1 vòng. Lượng ối 13cm. Vị trí nhau bám: mặt trước nhóm 2. Độ trưởng thành 2. Kết luận: một thai sống trong tử cung ngôi đầu. Tăng trở kháng động mạch rốn. Đo tim thai, bs nói là có đáp ứng và hẹn 3-4 ngày sau tái khám. Vậy, tăng trở kháng động mạch rốn là sao - Với kết quả trên, vợ em có thể sinh thường không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1548 lượt xem

Khối tụ dịch quanh túi thai liệu có nguy hiểm?

Lúc thai 8 tuần, vợ em đi siêu âm, bác sĩ chẩn đoán "Tụ dịch quanh túi thai 25%", kê thuốc Duphaston Tab10mg cho uống. Gần 10 tuần, vợ em tái khám thì chỉ còn tụ dịch 10%, bs tiếp tục cho uống thuốc Duphaston. Khi thai 12 tuần, vợ em đi đo độ mờ da gáy thì tất cả bình thường, không còn tụ dịch nữa. Bs cho uống bổ sung sắt và canxi. Đi khám định kỳ (lúc thai gần 17 tuần), bs chẩn đoán "Tụ dịch cực trên - cực dưới bánh nhau 33*28mm", cho thuốc đặt hậu môn Cyclogest 400mg, dặn hạn chế đi lại, làm việc nặng. Em vừa đưa vợ đi tái khám (thai 21 tuần), siêu âm thấy "cực dưới bánh nhau có cấu trúc echo kém KT 28*16mm", bs cho đặt tiếp thuốc Cyclogest trong 30 ngày. Vậy, các khối tụ dịch của vợ em liệu có nguy hiểm không ạ? Sử dụng nhiều Cyclogest như thế, thai nhi có bị ảnh hưởng gì không, thưa bs?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2553 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Sinh mổ lần 3 có thực sự nguy hiểm như lời đồn? 08:13 Sinh mổ lần 3 có thực sự nguy hiểm như lời đồn?
Sinh mổ lần 3 có thực sự nguy hiểm như lời đồn?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
685 Lượt xem
SINH MỔ ĐA ỐI - BẤT THƯỜNG SẢN KHOA NGUY HIỂM MẸ BẦU CHỚ CHỦ QUAN 07:07 SINH MỔ ĐA ỐI - BẤT THƯỜNG SẢN KHOA NGUY HIỂM MẸ BẦU CHỚ CHỦ QUAN
SINH MỔ ĐA ỐI - BẤT THƯỜNG SẢN KHOA NGUY HIỂM MẸ BẦU CHỚ CHỦ QUAN
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
366 Lượt xem
Bé gái chào đời nằm nguyên trong túi ối hiện tượng hiếm 80.000 ca sinh mới gặp một lần 00:20 Bé gái chào đời nằm nguyên trong túi ối hiện tượng hiếm 80.000 ca sinh mới gặp một lần
Liệu pháp phục hồi sàn chậu sau sinh tại khoa Đẻ thường A2 00:47 Liệu pháp phục hồi sàn chậu sau sinh tại khoa Đẻ thường A2
Liệu pháp phục hồi sàn chậu sau sinh tại khoa Đẻ thường A2
Bệnh viện phụ sản Hà Nội
3 năm trước
·
847 Lượt xem
Tin liên quan
Tiền sản giật làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch
Tiền sản giật làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Những phụ nữ bị tiền sản giật thai kỳ thường có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn trong cuộc đời, so với những phụ nữ không bị tiền sản giật.

Chảy máu cam khi mang thai có nguy hiểm không?
Chảy máu cam khi mang thai có nguy hiểm không?

Một số bác sĩ nói rằng ngay cả bị chảy máu cam vài lần trong suốt thai kỳ cũng không phải là dấu hiệu gì đáng báo động.

Nhiễm khuẩn niệu không triệu chứng khi mang thai có nguy hiểm không?
Nhiễm khuẩn niệu không triệu chứng khi mang thai có nguy hiểm không?

Nhiễm khuẩn niệu không triệu chứng là tình trạng vi khuẩn hiện diện trong mẫu nước tiểu mà người bệnh không có bất kỳ triệu chứng nào của nhiễm trùng đường tiết niệu. Nguyên nhân gây nhiễm khuẩn niệu là do vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu.

Những nguy cơ nếu mang thai và có con ở độ tuổi 35 trở lên
Những nguy cơ nếu mang thai và có con ở độ tuổi 35 trở lên

Trở ngại lớn nhất đối với những phụ nữ từ 35 tuổi trở lên có thể là khả năng có thai ngay lập tức.

Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ
Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ

Các nhà nghiên cứu ước tính rằng, trong số hơn 4 triệu ca sinh ở Hoa Kỳ mỗi năm, có khoảng từ 400 đến 4.000 trẻ sơ sinh được sinh ra với chứng toxoplasmosis (được gọi là chứng toxoplasmosis bẩm sinh)

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây