1

Sau đốt điện, vết thương có mau lành và hết viêm nhiễm?

Em bị viêm âm đạo, từng uống kháng sinh cyclindox để điều trị. Nhưng do chỉ uống có 1 ngày nên tháng sau lại tái phát. Em đi khám nhưng chẳng may bị bs người Hoa dụ đốt điện. Em đã đốt điện và uống nhiều kháng sinh mà giờ vẫn chưa khỏi vết thương. Em đang rất lo lắng - Bs cho em hỏi: sau khi thủ thuật như vậy, em có cơ hội lành vết thương và hết viêm nhiễm không ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Vết đốt điện, có thể lành sau 2-3 tháng. Viêm nhiễm phải điều trị đúng cách và giữ vệ sinh tốt thì không sao cả

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bị viêm nhiễm, có nên đốt điện CTC và truyền kháng sinh?

Em bị viêm nhiễm âm đạo, mua thuốc đặt và Cyclindox về uống thấy đỡ, nhưng 1 tuần sau lại tái phát. Em đành tìm ra phòng khám tư Trung Quốc, bs ở đó gạt em đốt điện và tiêm truyền cho em 2 loại thuốc là Fluconazole và Tininazole (trong vòng 2 ngày). Giờ em đã khỏi vết đốt và uống khá nhiều kháng sinh. Bs cho em hỏi: việc đốt điện và thuốc mà phòng khám đó tiêm cho em có nguy hiểm không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  530 lượt xem

Mang bầu 34w3d bị nấm và viêm ngứa có sinh thường được không?

Em mang thai được 34w3d, em bị nấm và viêm ngứa ạ. Em đã đặt thuốc rồi nhưng cứ hết thuốc là lại ngứa và ra dịch ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp giờ em phải làm như thế nào. Và trường hợp của em có sinh thường được không, vì em đọc trên mạng thấy có thông tin nói rằng nếu tháng cuối không khỏi nấm sợ bé đi qua gây ảnh hưởng bé

  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  834 lượt xem

Làm gì để chữa trị việc bà bầu bị viêm nhiễm âm đạo?

Trễ kinh 10 ngày, em đi siêu âm thì kích thước túi thai dài 9,7mm. Em ra dịch nâu, bs nói em bị động thai nên cho thuốc uống và đặt. Nay em không còn ra dịch nâu nữa, nhưng thỉnh thoảng vẫn ra khí hư và ngứa vùng kín. Em nên làm gì để chữa ngứa vùng kín ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  329 lượt xem

Bị nhiễm viêm gan B, có mang thai được không?

Em đã bỏ thai 2 lần (đều là thai dưới 8 tuần tuổi). Sau khi có kinh lại, em đi khám tại Bv Phụ sản TW, các chỉ số đều bình thường. Em có xét nghiệm Paps, nhưng nhà xa Thủ đô nên chưa quay lại lấy kết quả được. Em còn bị viêm gan B mạn, vừa tái khám về, nhưng bs chỉ khám, xét nghiệm, không kê thuốc. Em cũng vừa tiêm ngừa cúm, thủy đậu, mũi 3 trong 1 sởi, quai bị, rubella. Bs cho hỏi: em đang bị viêm gan B thì có mang thai được không? Em muốn khám tiền sản trước khi mang thai thì phải mang theo những gì ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  571 lượt xem

Làm sao để tránh lây nhiễm viêm gan B từ mẹ sang con?

Em bị viêm gan B mãn. Giờ, em đang có bầu được 28 tuần nên muốn hỏi bs cách phòng ngừa và tránh lây nhiễm viêm gan B từ em sang con như thế nào ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  346 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Các bệnh truyền nhiễm có thể ảnh hưởng đến thai kỳ
Các bệnh truyền nhiễm có thể ảnh hưởng đến thai kỳ

May mắn thay, bạn có thể đã được miễn dịch với một số bệnh truyền nhiễm.

Nhiễm trùng nấm men khi mang thai
Nhiễm trùng nấm men khi mang thai

Nhiễm nấm âm đạo phổ biến trong thai kỳ. Nếu bạn có nhiều triệu chứng như ngứa ngáy, kích ứng và tiết dịch âm đạo – hãy nói với bác sĩ. Bác sĩ có thể xác định tình trạng bạn gặp phải và khuyên bạn sử dụng thuốc điều trị. Thực hiện các bước để giữ vùng kín khô thoáng có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men.

Nhiễm bệnh Herpes trong thời kỳ mang thai
Nhiễm bệnh Herpes trong thời kỳ mang thai

Hầu hết những người bị herpes sinh dục hoặc không có triệu chứng hoặc chỉ có các triệu chứng rất nhẹ mà thường không được chú ý. Theo CDC, gần 90% những người bị chứng mụn rộp không nhận ra.

Viêm đường tiết niệu trong quá trình mang thai
Viêm đường tiết niệu trong quá trình mang thai

Mang bầu và cách đối mặt với vấn đề nhiễm khuẩn đường tiết niệu.

Nhiễm khuẩn âm đạo trong khi mang thai
Nhiễm khuẩn âm đạo trong khi mang thai

Viêm âm đạo do vi khuẩn trong thời gian mang thai.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây