1

Để giảm nguy cơ sinh non, có thể dùng Cyclogest được không?

Nghe nói, thuốc Cyclogest 400mg có tác dụng phục hồi vết mổ trên tử cung, giảm nguy cơ sanh non. Nếu dùng liên tục trong 3 tháng cuối, mỗi ngày đặt hậu môn 1 viên có ảnh hưởng gì ko ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Phụ thuộc vào tình trạng lâm sàng và đánh giá của bs

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dùng thuốc kháng sinh khi mang thai có an toàn không?

- Bác sĩ ơi, khi mang thai tôi rất sợ mình bị ốm. Vì lúc đó sẽ phải dùng kháng sinh. Bác sĩ cho tôi hỏi dùng thuốc kháng sinh khi mang thai có an toàn không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1219 lượt xem

Sinh mổ lần 2 gần với lần 1 có nguy hiểm không?

Em đã sinh mổ 2 lần. Bé thứ 2 mới được 9 tháng thì e vỡ kế hoạch và giờ bầu bé thứ 3 được 6 tuần ạ. Em cũng biết mổ sinh gần rất nguy hiểm bên em vô cùng lo lắng! E rất mong nhận được sự tư vấn của các bác sĩ ạ

  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  566 lượt xem

Mang bầu 34w3d bị nấm và viêm ngứa có sinh thường được không?

Em mang thai được 34w3d, em bị nấm và viêm ngứa ạ. Em đã đặt thuốc rồi nhưng cứ hết thuốc là lại ngứa và ra dịch ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp giờ em phải làm như thế nào. Và trường hợp của em có sinh thường được không, vì em đọc trên mạng thấy có thông tin nói rằng nếu tháng cuối không khỏi nấm sợ bé đi qua gây ảnh hưởng bé

  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  814 lượt xem

Dừng thuốc viêm đường tiết niệu, có thụ thai được không?

Em vừa dùng xong một toa thuốc trị viêm đường tiết niệu với 4 loại thuốc là: Cefprozil 500mg, Lornoxicam 8 mg, Royalpanacea và Emanera 20mg. Vậy, nếu bi giờ em có thai thì việc uống thuốc trên có ảnh hưởng đến thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1145 lượt xem

Có thể sinh thường, sau 2 lần sinh mổ được không?

Em đã 2 lần sinh mổ. Bé thứ hai đã 4 tuổi. Giờ, bé thứ ba đã được 32 tuần - Em có thể sinh thường được không. Nếu có, mong bs cho xin địa chỉ để nhờ bs theo dõi cho em được sinh thường với ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  677 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Sinh đôi có phải được di truyền trong gia đình không?
Sinh đôi có phải được di truyền trong gia đình không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, có đúng là việc sinh đôi được di truyền trong gia đình không ạ? Bác sĩ giải đáp giúp tôi với nhé, cảm ơn bác sĩ!

Có được sử dụng chất bôi trơn gốc nước khi quan hệ lúc mang thai không?
Có được sử dụng chất bôi trơn gốc nước khi quan hệ lúc mang thai không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, việc sử dụng chất bôi trơn gốc nước lúc quan hệ trong khi đang mang thai có an toàn cho em bé không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Phụ nữ mang thai có được dùng tinh dầu khuynh diệp không?
Phụ nữ mang thai có được dùng tinh dầu khuynh diệp không?

Mặc dù chưa có nhiều nghiên cứu về việc sử dụng tinh dầu, bao gồm cả tinh dầu khuynh diệp trong thời gian mang thai nhưng khuynh diệp là một loại thảo dược tương đối an toàn với phụ nữ mang thai nếu sử dụng đúng cách.

Dừng đổ lỗi cho bản thân khi có thai kỳ nguy cơ cao
Dừng đổ lỗi cho bản thân khi có thai kỳ nguy cơ cao

Phụ nữ thường tự đổi lỗi cho chính mình trong và sau khi có thai kỳ nguy cơ cao. Donna Rothert, người chuyên thai kỳ nguy cơ cao và mất mát về sinh sản, nói rằng cô đã nghe nhiều khách hàng làm đi làm lại điều này. “Chúng ta mang đứa trẻ này đến. Chúng ta nghĩ mình có thể bảo vệ nó, vì vậy chúng ta đổi lỗi cho chính mình”, cô nói. Nhiều phụ nữ cảm thấy không chỉ lo lắng mà còn có tội nếu có vấn đề với thai kỳ của họ.

Tiền sản giật có thể phòng ngừa được không?
Tiền sản giật có thể phòng ngừa được không?

Không ai biết chắc chắn liệu có thể ngăn ngừa chứng tiền sản giật hay không vì vẫn chưa rõ nguyên nhân của tình trạng này. Mặc dù khó có thể đưa ra lời khuyên rõ ràng về cách ngăn ngừa tiền sản giật, nhưng có nhiều cách để giảm thiểu nguy cơ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây