1

Cực khoái kết hợp là gì và làm thế nào để có được?

Theo một đánh giá năm 2016 về lịch sử của cực khoái, phụ nữ đã biết sự khác biệt giữa cực khoái âm vật và âm đạo từ những năm 1970.
Cực khoái kết hợp là gì và làm thế nào để có được? Cực khoái kết hợp là gì và làm thế nào để có được?

Nội dung chính của bài viết:

  • Đôi khi, cực khoái âm vật và cực khoái âm đạo xảy ra cùng một lúc. Khi hai loại cực khoái diễn ra đồng thời thì gọi là cực khoái kết hợp.
  • Cực khoái âm vật thường được cảm nhận trên bề mặt cơ thể, có cảm giác tê rần, châm chích trên da và não bộ.
  • Cực khoái âm đạo sẽ cho cảm giác sâu hơn trong cơ thể và có thể được cảm nhận bởi cả đối phương vì lúc này thành âm đạo sẽ giật và thắt lại.
  • Cực khoái âm vật và âm đạo diễn ra cùng lúc sẽ cho cảm giác bùng cháy dữ dội hơn ở khắp cơ thể.
  • Có nhiều tư thế và kỹ thuật sẽ giúp phụ nữ có được cực khoái kết hợp. Tuy nhiên, cực khoái không phải là mục đích duy nhất trong mỗi lần quan hệ. 

Bạn đã sẵn sàng để có nhiều cực khoái cùng một lúc?

Cực khoái âm đạo thường rất khó nắm bắt nhưng nếu biết cách thì hoàn toàn có thể làm chủ được và thậm chí còn có thể đạt được nhiều loại cực khoái khác, ví dụ như cực khoái âm vật, hậu môn và các điểm nhạy cảm.

Và bạn có biết rằng các loại cực khoái này có thể diễn ra cùng một lúc?

Cực khoái kết hợp là gì?

Cực khoái kết hợp được định nghĩa là cực khoái âm vật và âm đạo xảy ra cùng một lúc. Khi hai loại cực khoái diễn ra đồng thời thì sẽ cho cảm giác bùng cháy dữ dội hơn ở khắp cơ thể.

Để đạt cực khoái kết hợp thì sẽ cần kích thích cả âm vật và âm đạo cùng một lúc nhưng điều này không khó như bạn tưởng đâu.

Đầu tiên, bạn cần hiểu cực khoái âm đạo và âm vật diễn ra như thế nào.

Cực khoái âm đạo thường diễn ra khi kích thích điểm G – một điểm nhạy cảm nằm trên thành trước của ống âm đạo. Kích thích điểm G bằng cách tác động liên tục có thể dẫn đến cực khoái.

Bằng phương pháp siêu âm, các nhà nghiên cứu cũng đã phát hiện rằng điểm G là vị trí rất nhạy cảm vì nó là một phần của “mạng lưới âm vật” với gốc âm vật nằm ngay đằng sau thành âm đạo trước – vị trí có điểm G. Vì vậy, tác động vào điểm G cũng có thể kích thích một phần của âm vật.

Về cực khoái âm vật, dạng cực khoái này diễn ra khi âm vật ướt (thường là do bôi trơn) được tác động lặp đi lặp lại. Âm vật là một cơ quan có rất nhiều dây thần kinh, nằm ở phần trên của âm hộ và kéo dài xuống bên trong hai môi bé. Cơ quan này có kích thước lớn hơn so với những gì mà nhiều người vẫn tưởng.

Có thể dùng ngón tay, lòng bàn tay hoặc lưỡi, tùy thuộc vào những gì mà bạn hoặc đối phương thích, chuyển động lặp đi lặp lại theo hướng lên xuống hoặc chuyển động theo vòng tròn để tạo cực khoái âm vật.

Cảm giác như thế nào?

Cực khoái kết hợp đem lại cảm giác dữ dội hơn nhiều so với cực khoái âm đạo hoặc cực khoái âm vật.

Vì cả âm đạo và âm vật đều được kích thích nên cực khoái kết hợp có thể dẫn đến nhiều phản ứng khác nhau của cơ thể, từ hiện tượng giật toàn thân hoặc một vùng cho đến xuất tinh nữ. Xuất tinh là hiện tượng này xảy ra khi điểm G bị kích thích, khiến tuyến Skene ở hai bên niệu đạo cũng bị kích thích theo và tiết ra chất dịch lỏng.

Tuy nhiên, bạn cũng nên biết cực khoái âm vật và âm đạo có cảm giác như thế nào trước đã:

  • Cực khoái âm vật thường được cảm nhận trên bề mặt cơ thể, có cảm giác tê rần, châm chích trên da và não bộ.
  • Cực khoái âm đạo cho cảm giác sâu hơn trong cơ thể và có thể được cảm nhận bởi cả đối phương vì lúc này thành âm đạo sẽ giật và thắt lại.

Cực khoái ở mỗi người là khác nhau, có thể chỉ thoáng qua hoặc cũng có thể bùng cháy mãnh liệt. Tuy nhiên, đừng coi cực khoái là cái đích bắt buộc phải đến khi quan hệ tình dục.

Mặc dù vậy nhưng nếu bạn cảm thấy thoải mái với nửa kia của mình và muốn được trải nghiệm cảm giác cực khoái kết hợp thì hãy đọc tiếp phần bên dưới đây.

Làm thế nào để đạt được cực khoái kết hợp?

Ngay cả khi bạn biết làm thế nào để có cực khoái âm đạo và cực khoái âm vật thì việc đạt được cực khoái kết hợp cũng không phải là chuyện đơn giản và vẫn đòi hỏi phải thực hành nhiều. Trước hết, hãy cứ thư giãn và đặt mục tiêu ban đầu là trải nghiệm khoái cảm chứ đừng quan trọng một loại cực khoái cụ thể nào cả.

Đừng nghĩ rằng phải kích thích cả điểm G và âm vật cùng một lúc. Nếu một trong hai vị trí cần nhiều thời gian hơn để lên đến đỉnh thì hãy tập trung vào vị trí đó trước. Và trong trường hợp những người mới làm “chuyện ấy” lần đầu thì hãy từ từ, đừng nôn nóng.

Cực khoái kết hợp khi có “một mình”

Để tự mình đạt được cực khoái kết hợp, hãy bắt đầu bằng cách tìm ra điểm G:

  1. Sử dụng ngón tay hoặc một món đồ chơi tình dục, thâm nhập và chuyển động hướng về phía rốn của theo dạng vòng tròn thay vì chuyển động ra vào thông thường.
  2. Lặp lại chuyển động trong khi sự kích thích dần tăng lên và tiếp tục tập trung sự chú ý vào khu vực này.
  3. Trong lúc đó, bắt đầu kích thích đến âm vật. Nếu cảm thấy hơi khô thì có thể dùng thêm gel bôi trơn.
  4. Kích thích âm vật với lực nhanh và mạnh theo chuyển động lặp đi lặp lại (lên xuống hoặc xoa theo vòng tròn) bằng ngón tay hoặc lòng bàn tay.

Máy rung cũng là một cách tuyệt vời để kích thích điểm G và âm vật, đặc biệt là khi cảm thấy khó tiếp cận đến hai bằng ngón tay.

Khi có hai người

Khi làm “chuyện ấy” với đối phương, bạn hãy cứ mạnh dạn nói ra cách tốt nhất để tiếp cận đến điểm G của bạn. Có thể dùng tay miêu tả lại chuyển động tròn hướng về phía rốn để đối phương hiểu trước khi bắt đầu thâm nhập.

Đối phương có thể sử dụng miệng và lưỡi để kích thích âm vật. Có thể bắt đầu hôn vị trí này, sau đó dùng đầu lưỡi để liếm, bắt đầu chậm rồi tăng dần tốc độ và lực chuyển động, có thể là lên - xuống hoặc chuyển động tròn.

Một trong những tư thế để dễ đạt được cực khoái âm vật nhất là tư thế “riding high”.

Ở tư thế này, nữ nằm ngửa. Nam sẽ điều chỉnh góc thâm nhập sao cho thân dương vật cọ sát vào âm vật trong khi chuyển động ra vào. Mỗi lần chuyển động sẽ kéo mũ âm vật lên và xuống hoặc tác động một lực đủ để kích thích âm vật bên dưới.

Tư thế quan hệ để đạt cực khoái kết hợp

  • Tư thế cưỡi ngựa xuối (cowgirl) hoặc ngược (reverse cowgirl) (nữ ở trên, có thể quay mặt hoặc quay lưng về phía đầu của đối phương)
  • Tư thế đứng
  • Tư thế truyền giáo (missionary) nhưng chân không mở rộng mà khép lại
  • Tư thế xếp thìa nghiêng spooning
  • Tư thế doggy nhưng không chống tay trên giường

Cần nhớ rằng, mỗi người là khác nhau. Nếu những tư thế quan hệ phổ biến này không có tác dụng đối với bạn thì hoàn toàn có thể thử một số điều chỉnh để tiếp cận đến những vị trí quan trọng.

Ngoài ra, cực khoái kết hợp không nhất thiết phải là cực khoái âm vật và âm đạo cùng một lúc mà sự kết hợp của bất kỳ loại cực khoái nào (có thể là cực khoái hậu môn hoặc thậm chí núm vú) cũng có thể được coi là cực khoái kết hợp.

Có thể bạn quan tâm đến những con số dưới đây

Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2016 chỉ ra rằng trung bình 54% phụ nữ đạt được cực khoái thông qua kích thích cả âm vật và âm đạo, 34% đạt cực khoái chỉ bằng cách kích thích âm vật và 6% có thể “lên đỉnh” khi chỉ thâm nhập âm đạo mà không có hình thức kích thích nào khác.

Đây là lần đầu tiên làm “chuyện ấy” của bạn? Đừng lo vì giờ bạn đã biết được sự khác biệt giữa cực khoái âm vật và âm đạo cũng như là làm thế nào để đạt được các dạng cực khoái này.

Theo một đánh giá năm 2016 về lịch sử của cực khoái, phụ nữ đã biết sự khác biệt giữa cực khoái âm vật và âm đạo từ những năm 1970.

Theo các chia sẻ thực tế, phụ nữ thường mô tả cực khoái âm vật là “cảm giác diễn ra tại chỗ, mãnh liệt và thỏa mãn về thể chất”, trong khi cực khoái âm đạo được mô tả là “mạnh hơn và kéo dài hơn so với cực khoái âm vật”, “sâu hơn”, “lan ra khắp toàn thân” với cảm giác “nhói”, và “thỏa mãn về mặt cảm xúc nhiều hơn”.

Bây giờ, hãy thử tưởng tượng cả hai cảm giác này cùng xảy ra một lúc sẽ như thế nào.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: thế nào, kết hợp
Tin liên quan
Làm thế nào để chọn được loại gel bôi trơn phù hợp nhất?
Làm thế nào để chọn được loại gel bôi trơn phù hợp nhất?

Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm bôi trơn khác nhau nên việc chọn ra một loại phù hợp sẽ khá khó khăn đối với những người chưa có kinh nghiệm.

Những Vị Trí Nhạy Cảm Nam Và Nữ Đều Có Thể Tăng Khoái Cảm?
Những Vị Trí Nhạy Cảm Nam Và Nữ Đều Có Thể Tăng Khoái Cảm?

Những vị trí nhạy cảm nam và nữ có thể gia tăng khoái cảm cho nhau là ở những nơi nào. Cơ thể chúng ta đều có những vị trí nhạy cảm nhất định có thể kích thích để tăng khoái cảm khi quan hệ và những vùng này ở mỗi người đều khác nhau.

Những Điều Cần Biết Về Cực Khoái Nam
Những Điều Cần Biết Về Cực Khoái Nam

Cực khoái nam khác với cực khoái nữ và cũng có nhiều dạng cực khoái khác nhau.

Cực khoái có lợi cho làn da như thế nào?
Cực khoái có lợi cho làn da như thế nào?

Cực khoái mang nhiều lợi ích cho cho cơ thể, trong đó có làn da.

Cực khoái khi mang thai có an toàn không?
Cực khoái khi mang thai có an toàn không?

Nếu bạn thuộc nhóm ham muốn tăng cao trong khi mang thai và có thai kỳ nguy cơ thấp thì hoàn toàn có thể quan hệ và đạt cực khoái bình thường

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây