1

Cần làm gì để giúp trẻ hơn 2 tháng tuổi ngủ ngon hơn?

Bé nhà em hiện đang được 2 tháng 18 ngày nhưng nết ngủ của bé rất kém ạ. 2 tháng đầu bé ngủ rất ít. Mới 2 tuần trở lại đây thì sáng bé ngủ khoảng 1-2h, nhưng đêm lại ngủ ngon từ 9h tối đến tận 9h sáng hôm sau, đêm có dậy bú nhưng lại ngủ được. Tuy nhiên 3 ngày gần đây nết ngủ lại kém đi, ngày thì vẫn ngủ ít, còn đêm thì ngủ được một chút là khua chân tay rồi lắc người qua lại, ọ ẹ, mắt nhắm nhưng không khóc. Bé cứ ọ ẹ như thế từ 9h tối đến 5h30 sáng. Em có thể mua sonno bimbi cho bé dùng không ạ? Và khi nào thì em có thể bổ sung DHA và canxi cho bé ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Bé ngủ không ngon giấc thì cần đi khám để bác sĩ tìm ra nguyên nhân cụ thể

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phải làm gì để giúp bé 16 tháng tuổi hay ọ ẹ về đêm ngủ ngon hơn?

Bé nhà em hiện giờ được 16 tháng tuổi. Bé cao 88cm, nặng 13kg. Bé có tình trạng là thường xuyên ọ ẹ vào ban đêm và ngủ không được ngon giấc. Em cần làm gì cho bé ngủ ngon hơn ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  523 lượt xem

Cách gì giúp trẻ 3 tháng tuổi khỏi bị giật tay chân, khi khóc không bị run tay không?

Bé nhà em hiện đã hơn 3 tháng tuổi. Bé rất hay bị giật tay chân. Buổi tối, ngủ một lúc bé lại giật tay chân và cựa quậy. Lúc bú xong, ngủ lại tay cũng bị giật. Ban ngày bế bé ngủ, đặt xuống là chân tay lại giật. Khi khóc, tay bé cũng hay bị run. Có điều bé vẫn chơi, ăn ngủ bình thường ạ. Cho em hỏi bé như vậy có bị làm sao không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2781 lượt xem

Có được dùng chung sản phẩm hỗ trợ ngủ ngon với thuốc bổ sung canxi cho trẻ 8 tháng tuổi không?

Cháu nhà em hiện giờ đã được 8 tháng tuổi. Từ lúc sinh ra đến giờ cháu có tình trạng là khó ngủ. Khi ngủ cháu rất khó vào giấc và ngủ không sâu cứ trằn trọc suốt. Tổng thời gian ngủ của cháu cũng không đủ tiêu chuẩn. Em có cho cháu đi khám thì bác sĩ chẩn đoán thiếu canxi, sắt, kẽm và có kê thuốc cho uống nhưng không đỡ. Em định cho cháu uống sono bimbi hoặc soki tium để hỗ trợ cháu ngủ ngon hơn được không ạ? Và sản phẩm hỗ trợ ngủ ngon này có được dùng chung với canxi được không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1140 lượt xem

Phải làm gì để trẻ gần 2 tháng tuổi ngủ ngon hơn?

Con em được gần 2 tháng tuổi rồi nhưng nết ngủ rất kém. Ban ngày bé ngủ được một tí là giật mình, vợ em toàn phải bế trên tay thôi. Ban đêm thì quấy khóc đến 12h đêm mới ngủ, xong 7-8 giờ sáng là dậy rồi. Bé còn hay rặn đỏ mặt nữa. Tôi phải làm gì đây ạ? Ngoài ra tôi để máy lạnh 28 độ thì có lạnh quá không?

  •  2 năm trước
  •  0 trả lời
  •  342 lượt xem

Bé 3 tháng tuổi 4,6kg biếng ăn, trước khi ngủ hay quấy khóc

Chào bác sĩ! Bé nhà em hiện nay được 3 tháng 6 ngày ạ. Em sinh bé được 2,2kg. Tháng thứ nhất bé tăng 1kg, tháng thứ hai tăng 0,7kg, tháng thứ ba tăng 0,6kg. Và hiện tại bé được 4,6kg, tức là tăng 2,4kg so với lúc mới đẻ. Bác sĩ cho em hỏi cân nặng của bé như vậy có ổn không ạ? Gần 1 tháng trở lại đây, bé nhà em có dấu hiệu biếng ăn, trước khi ngủ bé cũng hay quấy khóc. Em cho bé ăn hoàn toàn bằng sữa mẹ ạ. Bé biếng ăn và ngủ hay quấy khóc như vậy có bình thường không ạ và em có cần cho bé đi khám không, thưa bác sĩ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  711 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
HƯỚNG DẪN RỬA MŨI ĐÚNG CÁCH CHO TRẺ TỪ 1 - 3 TUỔI BẰNG XI LANH TẠI NHÀ 02:09 HƯỚNG DẪN RỬA MŨI ĐÚNG CÁCH CHO TRẺ TỪ 1 - 3 TUỔI BẰNG XI LANH TẠI NHÀ
HƯỚNG DẪN RỬA MŨI ĐÚNG CÁCH CHO TRẺ TỪ 1 - 3 TUỔI BẰNG XI LANH TẠI NHÀ
Bệnh viện Hồng Ngọc
2 năm trước
·
1249 Lượt xem
HƠN 50% TRẺ EM NHẬP VIỆN VÌ VIRUS ROTA, CHỦNG NGỪA VẮC XIN CHO CON YÊU NGAY TỪ 6 TUẦN TUỔI. 00:53 HƠN 50% TRẺ EM NHẬP VIỆN VÌ VIRUS ROTA, CHỦNG NGỪA VẮC XIN CHO CON YÊU NGAY TỪ 6 TUẦN TUỔI.
BÉ 4 TUỔI HOẠI TỬ TAY CẤP ĐỘ 3 SAU KHI ĐI THẦY LANG ĐẮP THUỐC 02:16 BÉ 4 TUỔI HOẠI TỬ TAY CẤP ĐỘ 3 SAU KHI ĐI THẦY LANG ĐẮP THUỐC
BÉ 4 TUỔI HOẠI TỬ TAY CẤP ĐỘ 3 SAU KHI ĐI THẦY LANG ĐẮP THUỐC
Bệnh viện Hồng Ngọc
2 năm trước
·
640 Lượt xem
CẮT THẮNG LƯỠI - HÓA GIẢI NGUYÊN NHÂN KHIẾN TRẺ CHẬM NÓI, KHÓ ĂN 05:38 CẮT THẮNG LƯỠI - HÓA GIẢI NGUYÊN NHÂN KHIẾN TRẺ CHẬM NÓI, KHÓ ĂN
CẮT THẮNG LƯỠI - HÓA GIẢI NGUYÊN NHÂN KHIẾN TRẺ CHẬM NÓI, KHÓ ĂN
Bệnh viện Thu Cúc
2 năm trước
·
1080 Lượt xem
HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ LÁC THÀNH CÔNG CỦA BÉ TRAI 5 TUỔI & MẸ 04:04 HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ LÁC THÀNH CÔNG CỦA BÉ TRAI 5 TUỔI & MẸ
HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ LÁC THÀNH CÔNG CỦA BÉ TRAI 5 TUỔI & MẸ
Bệnh viện mắt Hà Nội 2
2 năm trước
·
761 Lượt xem
Tin liên quan
Thăm khám bác sĩ: giai đoạn bé 2 tháng tuổi
Thăm khám bác sĩ: giai đoạn bé 2 tháng tuổi

Để giúp bạn chuẩn bị cho chuyến thăm khám bác sĩ khi bé được 2 tháng tuổi, chúng tôi cung cấp dưới đây những câu hỏi bác sĩ có thể hỏi và bạn sẽ muốn viết ra câu trả lời trước.

Thăm khám bác sĩ: giai đoạn bé 6 tháng tuổi
Thăm khám bác sĩ: giai đoạn bé 6 tháng tuổi

Trước khi cho bé 6 tháng tuổi đi khám bác sĩ, cha mẹ cần chuẩn bị những gì? Dưới đây là những câu hỏi có thể bác sĩ sẽ hỏi và bạn có thể chuẩn bị sẵn câu trả lời từ ở nhà.

Những chuyện hoang đường về cảm lạnh và cảm cúm - sự thật giúp trẻ khỏe mạnh
Những chuyện hoang đường về cảm lạnh và cảm cúm - sự thật giúp trẻ khỏe mạnh

Một đứa trẻ thường sẽ bị cảm lạnh 5-8 lần trong năm - có thể nhiều hơn, nếu bị bạn bè hoặc anh chị em lây bệnh.

Viêm xoang ở trẻ 3-4 tuổi
Viêm xoang ở trẻ 3-4 tuổi

Tình trạng cảm lạnh của con dường như trở nên tồi tệ hơn chứ chẳng khá lên gì. Điều gì đang xảy ra? Nếu tình trạng ngạt mũi không biến mất, trẻ có thể bị nhiễm trùng xoang hoặc viêm xoang.

5 điều quan trọng bạn nên làm cho con trong những năm tháng đầu đời
5 điều quan trọng bạn nên làm cho con trong những năm tháng đầu đời

Trong những năm tháng đầu đời, cha mẹ cần lưu ý rất nhiều điều, để giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất. Dưới đây là 5 điều quan trọng, cha mẹ cần phải ghi nhớ khi chăm sóc bé.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây