1

Thoát khỏi thoát vị đĩa đệm thần kỳ trong 3 tháng nhờ phương pháp của Đông Y An đông

Thoát vị đĩa đệm có thể chữa trị dứt điểm không bao là thắc mắc chung của nhiều người bệnh trong quá trình điều trị. Việc nắm rõ thời gian hồi phục sẽ giúp ổn định tâm lý cũng như có sự chuẩn bị tốt hơn để tránh bệnh kéo dài.

Bên cạnh can thiệp điều trị bằng y tế, người bệnh cần kết hợp vận động đúng cách, ăn uống, ngủ nghỉ điều độ… để đẩy nhanh tốc độ chữa lành.

Cùng lắng nghe câu chuyện của chú Phạm Văn Long thoát khỏi thoát vị đĩa đệm thần kỳ trong 3 tháng nhờ phương pháp đơn giản. 

Câu chuyện thoát vị đĩa đệm của chú Long

Chú Phạm Văn Long, 52 tuổi tại An Giang đến với phòng khám Đông Y An Đông từ những ngày đầu tháng 6 với tình trạng thoát vị đĩa đệm nặng. Trong những ngày đầu tiên ấy, tình trạng đau cấp khiến chú không đi lại được, người nhà luôn phải túc trực hỗ trợ. Chú kể: “Bệnh thoát vị đĩa đệm đã theo chú hơn 10 năm rồi. Gia đình khó khăn, trông cậy kinh tế cả vào chú. Nên khi phát hiện đang mắc bệnh thoát vị đĩa đệm vẫn phải đi làm mỗi ngày. Mà đặc thù ngành xây dựng cứ phải đứng lên ngồi xuống suốt, còn phải phụ bê vật liệu nên bệnh ngày một nặng hơn.”

thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm lưng kết hợp với các triệu chứng đau thắt lưng, cảm giác nóng, sưng, chú Long không cúi về phía trước, đứng lên ngồi xuống khó khăn. Chú kể cơ thể nóng bức, ra mồ hôi nhiều và thường xuyên khát nước. Cơ thể sẵn mắc bệnh nền viêm gan nên các bác sĩ cũng cẩn trọng khi kê đơn thuốc cho chú, tránh trường hợp đặt vai trò nặng lên thận của chú. Tính đến giờ được hơn 10 năm mắc bệnh, cứ dăm bữa nửa tháng chú phải đi tái khám một lần, đặc biệt là khi thời tiết chuyển mùa nhưng vẫn không thuyên giảm. 

Chú rơm rớm nước mắt tâm sự rằng: “Giờ chú trở thành gánh nặng cho vợ con. Chưa kể tiền thuốc men, bệnh viện, giờ đến việc đi lại chú cũng gặp khó khăn, bà nó với hai đứa lớn phải thay nhau túc trực hỗ trợ chú mới có thể sinh hoạt cá nhân và di chuyển được trong nhà.”

Thế rồi chú được giới thiệu tới phòng khám Đông Y An Đông có phương pháp trị liệu kết hợp hiệu quả, gia đình chú như vớ được vàng, chú và gia đình nhanh chóng sắp xếp di chuyển trong đêm từ An Giang lên thành phố Hồ Chí Minh để được thăm khám sớm. 

Sau khi lắng nghe chú Long chia sẻ về triệu chứng bệnh, các bác sĩ tại phòng khám An Đông thông báo chú mắc thoát vị đĩa đệm thể thấp nhiệt. Chú được kê dùng các thảo dược thiên nhiên, có tác dụng chữa bệnh và giúp cơ thể tăng cường vận động, bên cạnh đó, kết hợp nhiều phương pháp kết hợp như: xoa bóp, bấm huyệt, vật lý trị liệu chuyên sâu để phục hồi chức năng của đĩa đệm.

Thành công “thoát” thoát vị đĩa đệm sau 3 tháng

Với đặc trưng thể thấp nhiệt, cảm giác nóng, sưng,  không cúi được về phía trước, các bác sĩ tại An Đông 1 liệu trình điều trị trong 3 tháng sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên gồm Tần giao, Ý dĩ, Hoàng bá, Xương truật, Hán phòng kỷ, Mộc thông, Chi tử, Mộc qua. Bên cạnh liệu trình điều trị bằng thảo dược chính, chú Long được miễn phí các bài châm cứu và tập vật lý trị liệu đi kèm. Đều đặn một tuần 3 buổi, chú Long tới An Đông châm cứu và tập vật lý trị liệu, sử dụng thảo dược mỗi ngày 2 lần sáng tối. 

thoát vị đĩa đệm

Chú Long kể: “Ngày nào bà nhà tôi cũng sắc thuốc 2 lần cho tôi uống sau bữa ăn. Mỗi tuần 3 lần, hai con đưa tôi từ An Giang lên TP.HCM tập trị liệu. Đều đặn 3 tháng, giờ tình trạng của tôi đã tiến triển đến 60-70%, giờ đây tôi có thể đi lại, sinh hoạt bình thường, không còn cần người nhà hỗ trợ.” Chú vui mừng khi giờ có thể chủ động bắt xe lên thành phố tập trị liệu. 

Không chỉ vui mừng vì bệnh tình tiến triển tốt, chú Long còn rất ấn tượng trước sự chăm sóc tận tình từ nhân viên, chuyên viên tới các y bác sỹ của phòng khám Đông Y An Đông. Chính tinh thần thoải mái trong điều trị đã giúp tình trạng bệnh của chú được cải thiện nhanh chóng.

 

thoát vị đĩa đệm

Cô Lan - vợ chú Long vui mừng chia sẻ: “Cô và các em chỉ mong chú nhà bớt đau đớn và có thể sinh hoạt thông thường. Mỗi lần nhìn chú cố bước đi đến chảy mồ hôi cô xót ứa nước mắt. 03 tháng qua đúng là phép màu thần kỳ với gia đình cô. Giờ tình trạng thoát vị đĩa đệm của chú đã thuyên giảm đáng kể, cô chú cứ cố gắng tiếp tục  điều trị theo liệu trình bác sĩ chỉ định. Cô vô cùng cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại phòng khám An Đông”.

Thông tin phòng khám:

Phòng khám Đông y An Đông

SĐT 02866.709.555

Zalo: 0981.674.448
Website: https://dongyandong.com/

Địa chỉ: 992 Trần Hưng Đạo, Phương 7, Quận 5 HCM


Nguồn trích dẫn: Phòng khám Y học cổ truyền An Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Video có thể bạn quan tâm
THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM, THOÁI HÓA CỘT SỐNG CỔ & CÁC BỆNH LÝ CỘT SỐNG THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM, THOÁI HÓA CỘT SỐNG CỔ & CÁC BỆNH LÝ CỘT SỐNG 02:17
THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM, THOÁI HÓA CỘT SỐNG CỔ & CÁC BỆNH LÝ CỘT SỐNG
"Thoát vị đĩa đệm”, “Thoái hoá đốt sống cổ”, “Thoái hoá đốt sống thắt lưng”, "Gai cột sống", "Vẹo cột sống"… những bệnh lý cơ xương khớp và bệnh lý...
 3 năm trước
 836 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây