1

TÁN SỎI THẬT MAU - THOÁT KHỎI LO ÂU CÙNG BÁC SĨ GIỎI THU CÚC

Các bạn thân mến!

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc vẫn thường khuyên các bạn để phòng ngừa và kiểm soát bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu là luôn chú ý chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ và uống thật nhiều nước. Ngoài ra, vì sỏi nhỏ thường không có biểu hiện gì nên việc thăm khám hệ tiết niệu là rất quan trọng để kịp thời phát hiện và có phương án điều trị thích hợp.

Hiện nay, những phương pháp tán sỏi công nghệ cao đã thay thế hầu như việc mổ mở truyền thống để chữa sỏi với nhiều ưu điểm nổi bật: Không đau, ít xâm lấn và có thể tiêu diệt sỏi dứt điểm với thời gian hồi phục nhanh. Những phương pháp tán sỏi các bạn có thể tham khảo như sau:

- Tán sỏi ngoài cơ thể: không đau, không phẫu thuật, không nằm viện cho sỏi niệu quản 1/3 trên và <1cm, sỏi thận <1,5cm.

- Tán sỏi nội soi qua da: ít xâm lấn, chỉ với vết trích nhỏ như đầu bút bi (5mm) để đưa ống nội soi vào vị trí có sỏi để tán sạch sỏi niệu quản 1/3 trên và >1,5cm, sỏi thận >1,5cm.

- Tán sỏi nội soi ngược dòng bằng laser: Loại sạch sỏi bàng quang, sỏi niệu quản 1/3 giữa và 1/3 dưới nhờ ống laser tán sỏi qua đường ống tự nhiên (đường tiểu), nên không đau, không vết mổ và ra viện sau 24h.

?‍♂️Nhờ vậy, quá trình chữa sỏi cũng trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Thậm chí nếu muốn thì bạn có thể yêu cầu các điều dưỡng mở một bản nhạc êm ái để bạn có thể vừa tán sỏi, vừa nghe nhạc thật thư giãn.

?Ngoài ra, chế độ sinh hoạt, ăn uống và tái khám cũng vô cùng quan trọng trong việc phòng ngừa sỏi tái phát. Không chỉ chữa sạch sỏi, bác sĩ Thu Cúc sẽ luôn đồng hành cùng các bạn với sự tư vấn, hỗ trợ tận tình để những viên sỏi đáng ghét không còn cơ hội trở lại.

?‍♂️Hãy inbox/comment ngay tại đây để đặt lịch khám và điều trị sỏi tiết niệu cùng chuyên gia hàng đầu tại Thu Cúc nhé!

----------------------------------

?BỆNH VIỆN THU CÚC – HỘI TỤ ƯU THẾ VÀNG TRỞ THÀNH BỆNH VIỆN SỐ 1 VỀ TÁN SỎI

?“Bàn tay vàng” trong lĩnh vực sỏi tiết niệu trực tiếp triển khai chuyên môn.

?Làm chủ tất cả các phương pháp tán sỏi hiện đại nhất, không đau, không phẫu thuật.

?Chăm sóc tận tình chu đáo như người nhà.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
ĐÁNH TAN SỎI THẬN CỨNG, KÍCH THƯỚC LỚN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT ĐÁNH TAN SỎI THẬN CỨNG, KÍCH THƯỚC LỚN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT 01:54
ĐÁNH TAN SỎI THẬN CỨNG, KÍCH THƯỚC LỚN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT
 Sỏi thận khiến anh Ngô Văn Tân (40 tuổi - Bắc Giang) thường xuyên bị đau vùng thắt...
 3 năm trước
 657 Lượt xem
ĐAU HÔNG LƯNG VÌ SỎI NIỆU QUẢN, UỐNG THUỐC KHÔNG KHỎI ĐAU HÔNG LƯNG VÌ SỎI NIỆU QUẢN, UỐNG THUỐC KHÔNG KHỎI 02:46
ĐAU HÔNG LƯNG VÌ SỎI NIỆU QUẢN, UỐNG THUỐC KHÔNG KHỎI
Bệnh nhân T. (nam, 37 tuổi) đau vùng hông lưng nhiều ngày liên tục. Qua kiểm tra chuyên sâu tại một cơ sở y tế, bệnh nhân được phát hiện có sỏi...
 3 năm trước
 556 Lượt xem
CÙNG CHUYÊN GIA THU CÚC XỬ LÝ BỆNH NHÂN MẮC NHIỀU LOẠI SỎI TRONG HỆ TIẾT NIỆU CÙNG CHUYÊN GIA THU CÚC XỬ LÝ BỆNH NHÂN MẮC NHIỀU LOẠI SỎI TRONG HỆ TIẾT NIỆU 08:51
CÙNG CHUYÊN GIA THU CÚC XỬ LÝ BỆNH NHÂN MẮC NHIỀU LOẠI SỎI TRONG HỆ TIẾT NIỆU
Mắc sỏi nhiều nơi trong hệ tiết niệu - phải xử lý như thế nào?
 3 năm trước
 637 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây