1

Sữa non Alpha lipid chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe toàn diện

Sữa non alpha lipid mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực trong việc cải thiện và chăm sóc sức khỏe. Là dòng sữa cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn New Image – một trong những tập đoàn chuyên sản xuất sữa non lớn nhất trên thế giới.

Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng cùng công nghệ alpha lipid độc quyền đã giúp cho sản phẩm trở nên khác biệt và mang lại những ưu điểm vượt trội hơn các dòng sữa non khác trên thị trường.

Sữa non Alpha Lipid

Là sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích và đồng hành trong suốt nhiều năm qua. Bởi nó cung cấp cho cơ thể người dùng hàm lượng dinh dưỡng vượt trội có trong sữa bò non. Giúp nâng cao hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện hệ tiêu hóa, hệ xương khớp, hệ tim mạch, … Giúp mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn 1 cách hiệu quả, an toàn nhất.

Sữa alpha lipid không chỉ nổi tiếng tại New Zealand mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm đã đạt được những tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực sản xuất sữa non. Đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt trên rất nhiều quốc gia và được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sử dụng mỗi ngày nhằm nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thành phần có trong sữa alpha lipid là gì?

Để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường như ngày hôm nay, ngoài việc sở hữu công nghệ độc quyền và quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế thì sản phẩm phải sở hữu thành phần dưỡng chất vượt trội nhất. 

Sữa non Alpha lipid

Với 100% thành phần từ sữa bò non được nuôi dưỡng chăn thả và chăm sóc theo phương pháp thuần tự nhiên. Đáp ứng được 3 tiêu chí quan trọng như: Thức ăn sạch – nguồn nước sạch – môi trường sống sạch đã giúp hàm lượng dinh dưỡng trong sữa bò non đạt mức cao nhất, vượt trội hơn rất nhiều so với những sản phẩm sữa non thông thường.

Cụ thể, các thành phần có trong sữa alpha lipid như: 5 loại kháng thể IgA, IgM và IgG, IgE,immunoglobulin, hàm lượng lợi khuẩn cao, chứa nhiều yếu tố miễn dịch và yếu tố tăng trưởng, bổ sung hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, hàm lượng canxi đạt chuẩn khuyến nghị.

Ngoài ra, còn có công nghệ alpha lipid độc quyền sử dụng chất nhũ hóa phospholipid giúp bao bọc các phân tử sữa không để bị phân hủy bởi axit dạ dày. Giúp bảo toàn hàm lượng dưỡng chất bên trong sữa non đồng thời tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể 90 - 98%.

Lợi ích khi sử dụng sữa non alpha lipid mỗi ngày

Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào được bảo toàn trọn vẹn khi vào cơ thể đã mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Giúp nâng cao sức khỏe người dùng 1 cách hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất. Được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi khi mang đến những công dụng như sau:

Sữa non Alpha lipid

  • Hỗ trợ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người dùng cách toàn diện nhất. Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ trẻ nhỏ (3 tuổi trở lên) cho đến người cao tuổi. Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và trong trạng thái tốt nhất. Từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn, tinh thần vui vẻ hơn.

  • Giúp nâng cao hệ thống miễn dịch tự nhiên, tăng cường sức đề kháng mỗi ngày giúp phòng ngừa được nhiều loại bệnh nguy hiểm. 

  • Bảo vệ cơ thể trước sự thâm nhập của các loại vi khuẩn, virus gây hại. 

  • Bổ sung hàm lượng lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, nâng cao chức năng của hệ tiêu hóa, giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất, cải thiện hoạt động chuyển hóa và trao đổi chất, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan nội tạng trong cơ thể.

  • Giúp cải thiện hệ xương khớp, phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ nhờ vào hàm lượng canxi dồi dào bên trong. Giúp người dùng phòng ngừa được các bệnh như loãng xương, thoái hóa xương, viêm khớp, đau nhức xương khớp, …

  • Hỗ trợ đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể. Giúp phục hồi tế bào tổn thương, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh.

  • Giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính, phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, hô hấp, …

  • Hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ.

  • Giúp cải thiện làn da, giúp da trắng sáng, hồng hào, giảm các dấu hiệu lão hóa trên da.

Tóm lại, Sữa non alpha lipid là giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu và vượt trội cho gia đình bạn. Giúp cả gia đình luôn khỏe mạnh, tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Để nắm được cách sử dụng sản phẩm chuẩn nhất, quý khách có thể truy cập vào website: thanhhuongshop.com hoặc gọi vào Hotline: 0902.589.758 để được tư vấn miễn phí.

Thanh Hương Shop – nhà phân phối sữa non alpha lipid hàng đầu VN

Địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Cách chọn mua sữa cho người già theo tư vấn từ chuyên gia
Cách chọn mua sữa cho người già theo tư vấn từ chuyên gia

Sữa cho người già là sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Đặc biệt, chất đạm trong loại sữa này có giá trị sinh học đặc biệt cao, phù hợp để cải thiện tình trạng mất cơ bắp do lão hóa ở người cao tuổi. Trong bài viết này, Sức Khỏe 123 sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn mua sữa cho người già theo tư vấn từ chuyên gia dinh dưỡng nhé!

Sau sinh ăn yến được không? Cần lưu ý gì khi ăn?
Sau sinh ăn yến được không? Cần lưu ý gì khi ăn?

Sau sinh là một giai đoạn đặc biệt đòi hỏi cơ thể phụ nữ phải hồi phục sau khi sinh con. Khi phụ nữ sau sinh thường cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu, thiếu sức sống và sức khỏe không ổn định. Bởi vì lợi ích của yến cho sức khỏe, nhiều phụ nữ quan tâm đến câu hỏi "sau sinh ăn yến được không?". 

Tin liên quan
Bổ sung vitamin D một cách an toàn từ ánh nắng mặt trời
Bổ sung vitamin D một cách an toàn từ ánh nắng mặt trời

Vitamin này được tạo ra trong da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nhưng phải để da tiếp xúc với nắng bao lâu để có đủ vitamin D mà lại không gây hại cho sức khỏe?

Tiếp xúc quá ít với ánh nắng có thể gây hại đến sức khỏe
Tiếp xúc quá ít với ánh nắng có thể gây hại đến sức khỏe

Theo nhiều nghiên cứu, những lo ngại về vấn đề sạm da, cháy nắng hay ung thư da đang khiến mọi người ngày càng ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và điều này có thể dẫn đến sự thiếu hụt vitamin D.

Xét nghiệm TIBC (khả năng gắn sắt toàn phần) là gì? Khi nào cần thực hiện?
Xét nghiệm TIBC (khả năng gắn sắt toàn phần) là gì? Khi nào cần thực hiện?

TIBC hay khả năng gắn sắt toàn phần là một phương pháp xét nghiệm đo lượng sắt có trong máu, giúp phát hiện tình trạng thiếu sắt hoặc thừa sắt.

Cà chua: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe
Cà chua: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

Cà chua là một trong những nguồn cung cấp chất chống oxy hóa lycopene chính trong chế độ ăn uống. Chất này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, gồm có giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư.

Cam có những lợi ích gì đối với sức khỏe?
Cam có những lợi ích gì đối với sức khỏe?

Cam là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin C, thiamine, folate và chất chống oxy hóa dồi dào. Loại quả này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây