1

Sa tử cung (Sa dạ con) phải làm sao? Giải pháp điều trị toàn diện cho người sa tử cung

Sa tử cung hiện đang là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ, tình trạng này đã đem lại rất nhiều phiền phức trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày cũng như sức khỏe của các chị em.

Vậy khi phát hiện thấy dấu hiệu sa dạ con phải làm sao?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguyên nhân, và cách chữa sa tử cung này trong bài viết sau đây.

Nỗi lo của các chị em về tình trạng sa dạ con

Sa tử cung xảy ra khi cơ sàn chậu và dây chằng suy yếu mất khả năng nâng đỡ tử cung. Do đó tử cung bị tụt xuống ống âm đạo, nghiêm trọng hơn nữa có thể tụt ra ngoài âm đạo. Đây là hiện tượng mà nhiều chị em sau sinh gặp phải. 

Bệnh sa tử cung nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều biến chứng như viêm loét âm đạo và kéo theo một số cơ quan nội tạng khác cũng bị tụt xuống theo. Thường thì khi các chị em nhận thấy dấu hiệu cơ thể khác lạ thì bệnh tình đã trở nên nghiêm trọng. Với một số trường hợp chị em phụ nữ bị sa tử cung mà vẫn có thai thì khả năng sinh non hoặc sảy thai là rất cao.

Vậy nên khi thấy một trong những dấu hiệu dưới đây thì các bạn nên tới ngay các cơ sở y tế uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị kịp thời.

  • Cảm thấy có khối lồi ra ở vùng âm hộ hoặc tầng sinh môn.

  • Cảm thấy bụng dưới tức nặng và có giác vướng víu khó chịu âm hộ.

  • Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu són do sa tử cung kéo theo niệu đạo cũng bị sa xuống.

  • Đại tiện khó, có cảm giác mót rặn nhưng lại không đi đại tiện được.

  • Chảy máu âm đạo bất thường do cổ tử cung bị viêm nhiễm.

Hầu như những biểu hiện này đều khá giống với nhiều bệnh phụ khoa khác nên các bạn cũng cần phải chú ý và nên thăm khám để được chẩn đoán chính xác.

Sa dạ con

Hình ảnh mô phỏng tình trạng sa tử cung

Sa dạ con có chữa được không?

Theo như y học hiện đại ngày nay, những loại thuốc được các bác sĩ sử dụng để điều trị sa tử cung hiện nay chỉ có thể làm giảm triệu chứng chứ không thể điều trị tận gốc được bệnh lý. Nếu muốn điều trị được dứt điểm được tình trạng nàu thì chỉ có thể can thiệp phẫu thuật ngoại khoa cắt bỏ hoàn toàn tử cung. Thế nhưng đối với một người phụ nữ thì việc cắt tử cung sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của họ. Họ sẽ mất đi khả năng làm mẹ nếu như chưa kịp sinh đẻ mà đã bị mắc bệnh sa tử cung. Chính vì thế mà rất nhiều chị em quan tâm và lo lắng không biết sa dạ con phải làm sao?

Để điều trị bệnh lý này các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng thực tế của mỗi bệnh nhân mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Nếu nhẹ thì các bạn chỉ cần tập một số bài tập đơn giản kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh là có thể cải thiện được tình hình. Còn trường hợp nặng hơn thì các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng một số loại thuốc để điều trị là giảm triệu chứng của bệnh. 

Giải pháp Đông Y phục hồi bệnh sa dạ con hiệu quả,  bạn nên biết

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm Đông y có nguồn gốc từ thảo dược đã được nhiều người chọn lựa bởi sự an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khoẻ tổng thể mà giải pháp này mang lại. Trong đó, Sản phẩm PQA Ích Khí Thăng Dương chính là giải pháp hỗ trợ điều trị sa tử cung không cần phẫu thuật, đem lại tin vui cho ai đang lo lắng sa dạ con phải làm sao.

Sa dạ con

PQA Ích Khí Thăng Dương có công dụng bổ trung ích khí, thăng dương cử hãm, hỗ trợ điều trị bệnh sa tử cung hiệu quả. sản phẩm được bào chế 100% thảo dược từ các dược liệu quý như:

  • Thăng ma: thanh nhiệt, tán phong, thăng dương.

  • Hoàng kỳ: bổ khí, thăng dương, lợi tiểu, liễm hán, giải độc.

  • Đảng sâm: bổ tỳ, ích khí, kiện vị.

  • Đương quy: bổ huyết, hoạt huyết, tiêu sưng, dưỡng gân. 

  • Bạch truật: kiện tỳ, chỉ tả, hòa trung, táo thấp, lợi thủy.

  • Sài hồ: kháng khuẩn, giải nhiệt.

  • Trần bì: kiện vị, táo thấp, lý khí, hóa đờm.

  • Cam thảo: giải độc, điều hòa.

Những dược liệu này được kết hợp và điều chế theo đúng tỷ lệ ứng dụng từ bài thuốc “Bổ Trung Ích Khí Khang”. Kết hợp với đó là công nghệ sản xuất hiện đại trong nhà máy đạt chuẩn GMP, kho bảo quản đạt chuẩn GSP, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng . Như vậy, người bệnh có thể yên tâm chọn lựa.

Để đạt hiệu quả tối ưu nhất, các bạn nên sử dụng sản phẩm đúng và đủ lộ trình từ 2 - 3 đợt để đạt hiệu quả tối ưu nhất. PQA Ích khí không chỉ đẩy lùi được bệnh sa tử cung mà còn giúp chị em phụ nữ tăng nội tiết tố estrogen, lấy lại được nét xuân rạng rỡ.

>>Xem ngay: Mẹo dân gian trị sa tử cung hiệu quả được chị em tin dùng

benh sa tu cung 1

Sản phẩm được cấp giấy phép lưu hành toàn quốc

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: “Sa dạ con phải làm sao?”. Để được tư vấn cụ thể và mua sản phẩm Ích Khí Thăng Dương chính hãng bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 0818.288.717 và để lại số điện thoại tại https://benhsatucung.com, chuyên gia PQA sẽ hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn dựa vào tình trạng thực tế của từng bệnh nhân.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Cách nhận biết sa tử cung bằng tay như thế nào? Có chính xác không?
Cách nhận biết sa tử cung bằng tay như thế nào? Có chính xác không?

Sa tử cung sau sinh được biết tới là căn bệnh dễ gặp ở phụ nữ đặc biệt là những người sinh thường qua đường âm đạo.

Top 5 bài thuốc nam chữa bệnh sa tử cung hiệu quả, tại nhà
Top 5 bài thuốc nam chữa bệnh sa tử cung hiệu quả, tại nhà

Sa tử cung (sa dạ con) là một bệnh lý thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đã trải qua quá trình sinh đẻ khó khăn và người lớn tuổi.

Sa sinh dục độ 3 càng để lâu càng nguy hiểm
Sa sinh dục độ 3 càng để lâu càng nguy hiểm

Sa sinh dục là căn bệnh khó nói nên tâm lý người bệnh khá e ngại đi thăm khám.

Tin liên quan
Vai trò của pH âm đạo trong chẩn đoán và điều trị viêm âm đạo - theo các nghiên cứu mới nhất
Vai trò của pH âm đạo trong chẩn đoán và điều trị viêm âm đạo - theo các nghiên cứu mới nhất

Chăm sóc vùng kín là điều vô cùng quan trọng đối với phụ nữ. Các vấn đề xảy ra với âm đạo có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và độ pH âm đạo là yếu tố rất quan trọng. Đo độ pH có thể giúp chẩn đoán, theo dõi và điều trị viêm âm đạo

Kích thích chuyển dạ bằng dầu hoa anh thảo có an toàn không?
Kích thích chuyển dạ bằng dầu hoa anh thảo có an toàn không?

Dầu hoa anh thảo có thể giúp làm mềm cổ tử cung nhưng vẫn chưa rõ liệu loại dầu này có tác dụng kích thích chuyển dạ hay không. Bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng bất kỳ loại thực phẩm chức năng nào trong thời gian mang thai.

Điều trị đau nửa đầu bằng tinh dầu oải hương
Điều trị đau nửa đầu bằng tinh dầu oải hương

Có nhiều cách kiểm soát chứng đau nửa đầu, từ dùng thuốc cho đến các biện pháp điều trị tự nhiên. Nghiên cứu gần đây cho thấy hoa oải hương có thể làm giảm chứng đau nửa đầu. Hoa oải hương có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau để trị đau nửa đầu. Một trong số đó là sử dụng tinh dầu oải hương. Cùng tìm hiểu xem liệu điều trị đau nửa đầu bằng tinh dầu oải hương có hiệu quả hay không và cách sử dụng ra sao.

Gel chăm sóc cô bé Cellromax Venus - sản phẩm số 1 dành cho phái đẹp
Gel chăm sóc cô bé Cellromax Venus - sản phẩm số 1 dành cho phái đẹp

Gel Cellromax Venus là sản phẩm dạng gel, an toàn khi bôi vào âm đạo phụ nữ, giúp duy trì cân bằng độ PH trong âm đạo, giúp bảo vệ âm đạo trước nhiều loại vi khuẩn, nấm và vi rút, đồng thời giúp loại bỏ dịch tiết và mùi hôi khó chịu

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây