1

Lời cảm ơn khoa Sản nhiễm trùng C3

“Em xin gửi lời cảm ơn đến Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, đặc biệt là bác sĩ Vũ - Trưởng khoa C3 cùng toàn thể các y bác sĩ, điều dưỡng tại khoa.

- Tuần 30, em phải nhập viện gấp vì bất ngờ bị ra máu. Khi vào bệnh viện khám, bác sĩ chẩn đoán là em bị bong rau non có nguy cơ phải sinh non, và được chuyển lên khoa C3. Thực sự lúc đó em rất sợ không biết thế nào.Tại đây, bác sĩ Lê Thế Vũ trưởng khoa C3 cùng toàn thể bác sĩ và y tá đã tận tình giúp đỡ vợ chồng và con em rất nhiều. Trong quá trình theo dõi và nằm viện. Từ việc tư vấn, chăm sóc, lưu ý trong quá trình đều được các bác sĩ sát sao tận tình hàng ngày dù lượng bệnh nhân rất đông.

- Do một số vấn đề về sức khỏe, em sinh mổ vào tuần 37. Và người giúp đỡ em qua quá trình sinh thuận lợi bình an là bác sĩ Vũ, cùng bác Lệ hộ sinh. Bác lệ cũng rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ mẹ con em khi có vấn đề gì muốn hỏi. Từ lúc nhập viện và trong quá trình phẫu thuật đến sau hậu phẫu, bác sĩ Vũ đều quan tâm và giúp đỡ em rất nhiều.

Em xin chân thành cảm ơn tập thể y bác sỹ khoa C3”

--------------------------

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

☎ Tổng đài đặt khám: 1900 6922

? Cơ sở 1: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

? Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

? Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sinh mổ xong, điều trị nhiễm trùng ngay được không?

Cách đây 3 năm, em sinh mổ bé đầu, bị điều trị nhiễm trùng muộn nên rất khổ. Giờ, em mang thai 31 tuần, đi xét nghiệm đường huyết, bs nói em bị tiểu đường thai kỳ, như vậy, nguy cơ nhiễm trùng càng cao. Vậy, lần sinh mổ này, bs có thể điều trị nhiễm trùng ngay từ đầu được không - Ví dụ như, sau khi mổ sinh xong thì dùng thuốc điều trị nhiễm trùng luôn, chứ không đợi đến lúc bị nhiểm trùng mới điều trị chẳng hạn?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  699 lượt xem

Uống sữa tươi chưa tiệt trùng khi mang bầu có an toàn không?

-Thưa bác sĩ, uống sữa tươi chưa tiệt trùng khi mang bầu có an toàn không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  3338 lượt xem

Bà bầu uống nước trái cây chưa được tiệt trùng bằng nhiệt có an toàn không?

- Bác sĩ ơi, bà bầu uống nước trái cây chưa được tiệt trùng bằng nhiệt có an toàn không ạ? Xin bác sĩ cho tôi một lời khuyên nhé? Cảm ơn bác sĩ!

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  886 lượt xem

Đi khám thai do đau bụng, thai 32 tuần, không biết có phải viêm phụ khoa không?

  • Đi khám thai do đau bụng, thai 32 tuần, không biết có phải viêm phụ khoa không?
  • Đi khám thai do đau bụng, thai 32 tuần, không biết có phải viêm phụ khoa không?
  • Đi khám thai do đau bụng, thai 32 tuần, không biết có phải viêm phụ khoa không?

Em có vài vấn đề muốn hỏi lắm ạ. Chuyện là hôm qua em có đi khám thai do đau bụng, thai e đã 32 tuần. Nhưng thấy nhiều mom được kiểm tra não bé và kiểm tra gì nhiều lắm ở tuần 30 - 34 sao em không được bác sĩ chỉ định nhỉ, với lại em có kết quả xét nghiệm nước tiểu như này, không biết có phải bị viêm phụ khoa không ạ? Bác sĩ không cho em thuốc hay nói gì cả. Em thai IVF, bị suy giáp, thấy khó chịu ở âm đạo. Huyết áp em bình thường 120/70; em không phù, không ra dịch, lúc khám trong thì bác sĩ đưa tay vào thì có ra dịch trắng đục, còn bình thường em không ra dịch, không hôi luôn.

  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  1636 lượt xem

Buồng trứng (P) có nang

Em đi khám ở bệnh viện, sau khi siêu âm, bác sĩ kết luận là: Thai trong lòng tử cung 4-5 tuần. Mẹ: Nang đơn thuỳ buồng trứng (P). Kết quả: lòng tử cung có hình túi thai, bờ đều bên trong chưa có yolksac, chưa thấy phôi thai. Buồng trứng (P): có nang echo trống, kích thước 27x27mm, bờ đều, trong trơn láng, không vách chồi, không phần đặc, không bóng lưng. Túi thai 5mm. Mong bác sĩ giải thích cho em rõ hơn với ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1116 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Chăm sóc vết khâu sau sinh để tránh nhiễm trùng Chăm sóc vết khâu sau sinh để tránh nhiễm trùng 07:10
Chăm sóc vết khâu sau sinh để tránh nhiễm trùng
 Chăm sóc vết mổ sau sinh như thế nào để tránh những biến chứng không đáng có? xem thêm
 3 năm trước
 351 Lượt xem
NGHẸT THỞ SẢN PHỤ VƯỢT CẠN THÀNH CÔNG TRONG TÌNH TRẠNG RAU TIỀN ĐẠO TRUNG TÂM, THAI NGÔI NGANG VÀ SINH MỔ LẦN 3 NGHẸT THỞ SẢN PHỤ VƯỢT CẠN THÀNH CÔNG TRONG TÌNH TRẠNG RAU TIỀN ĐẠO TRUNG TÂM, THAI NGÔI NGANG VÀ SINH MỔ LẦN 3 02:27
NGHẸT THỞ SẢN PHỤ VƯỢT CẠN THÀNH CÔNG TRONG TÌNH TRẠNG RAU TIỀN ĐẠO TRUNG TÂM, THAI NGÔI NGANG VÀ SINH MỔ LẦN 3
 Vừa qua, Ths.Bs. Thầy thuốc ưu tú Bùi Xuân Quyền cùng ekip khoa sản bệnh viện Hồng Ngọc đã tiếp nhận trường hợp chị Thanh Hương 27 tuổi, mang...
 3 năm trước
 690 Lượt xem
Sau thời gian dài trông ngóng, ngày 07/01/2021 Hà Phương (Cent) - Mẹ bỉm sữa đa tài thời đại 4.0 đã đón bé thứ 2 an toàn, khỏe mạnh tại Khoa Sản Bệnh viện Hồng Ngọc. Sau thời gian dài trông ngóng, ngày 07/01/2021 Hà Phương (Cent) - Mẹ bỉm sữa đa tài thời đại 4.0 đã đón bé thứ 2 an toàn, khỏe mạnh tại Khoa Sản Bệnh viện Hồng Ngọc. 01:50
Sau thời gian dài trông ngóng, ngày 07/01/2021 Hà Phương (Cent) - Mẹ bỉm sữa đa tài thời đại 4.0 đã đón bé thứ 2 an toàn, khỏe mạnh tại Khoa Sản Bệnh viện Hồng Ngọc.
 Cuộc vượt cạn thuận lợi, cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ, chỉ trong 13 phút em bé Bee đã chào đời khỏe mạnh.
 3 năm trước
 725 Lượt xem
Vì con mẹ có thể làm tất cả “Con gà chui ra, quả trứng vỡ vụn Đứa con sinh ra, người mẹ cũng rạn vỡ đớn đau” Vì con mẹ có thể làm tất cả “Con gà chui ra, quả trứng vỡ vụn Đứa con sinh ra, người mẹ cũng rạn vỡ đớn đau” 04:37
Vì con mẹ có thể làm tất cả “Con gà chui ra, quả trứng vỡ vụn Đứa con sinh ra, người mẹ cũng rạn vỡ đớn đau”
 Thế nhưng nếu cho chọn lại, mẹ vẫn sẽ chọn được đau đớn để có con! Chỉ cần nhìn thấy con an toàn, tất thảy đều xứng đáng!
 3 năm trước
 542 Lượt xem
KHOA ĐẺ THƯỜNG A2 KHOA ĐẺ THƯỜNG A2 02:40
KHOA ĐẺ THƯỜNG A2
Là một trong những Khoa đầu tiên ra đời khi Bệnh viện Phụ sản Hà Nội được thành lập, Khoa Đẻ thường A2 với lịch sử 41 năm đã có nhiều vinh quang,...
 3 năm trước
 542 Lượt xem
Nhật ký vượt cạn của mẹ bầu "hoa hậu" tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông Nhật ký vượt cạn của mẹ bầu "hoa hậu" tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông 03:40
Nhật ký vượt cạn của mẹ bầu "hoa hậu" tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
"...thực sự, những điều này mình chỉ cảm nhận được từ mẹ mình thôi, ở những bác sĩ khác dù có đi thăm khám nhiều nơi rồi nhưng chưa bao giờ cảm...
 3 năm trước
 620 Lượt xem
Tin liên quan
Nhiễm trùng nấm men khi mang thai
Nhiễm trùng nấm men khi mang thai

Nhiễm nấm âm đạo phổ biến trong thai kỳ. Nếu bạn có nhiều triệu chứng như ngứa ngáy, kích ứng và tiết dịch âm đạo – hãy nói với bác sĩ. Bác sĩ có thể xác định tình trạng bạn gặp phải và khuyên bạn sử dụng thuốc điều trị. Thực hiện các bước để giữ vùng kín khô thoáng có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men.

Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ
Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ

Các nhà nghiên cứu ước tính rằng, trong số hơn 4 triệu ca sinh ở Hoa Kỳ mỗi năm, có khoảng từ 400 đến 4.000 trẻ sơ sinh được sinh ra với chứng toxoplasmosis (được gọi là chứng toxoplasmosis bẩm sinh)

Nhiễm trùng roi âm đạo Trichomonas khi mang thai
Nhiễm trùng roi âm đạo Trichomonas khi mang thai

Trichomonas là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục phổ biến có liên quan nhiều đến nguy cơ sinh non, vỡ ối non và sinh con nhẹ cân. Các triệu chứng (nếu có) có thể bao gồm tiết dịch âm đạo và kích ứng âm đạo, âm hộ. Nếu bạn có các triệu chứng khó chịu và được chẩn đoán nhiễm trùng roi âm đạo, bạn sẽ được kê thuốc điều trị.

Điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu khi mang thai
Điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu khi mang thai

Trong thời gian mang thai, phụ nữ có nguy cơ mắc nhiễm trùng đường tiết niệu cao hơn. Phát hiện và điều trị sớm nhiễm trùng đường tiết niệu trong thai kỳ là điều rất quan trọng vì bệnh lý này có thể dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng cho cả mẹ và thai nhi.

Các bệnh truyền nhiễm có thể ảnh hưởng đến thai kỳ
Các bệnh truyền nhiễm có thể ảnh hưởng đến thai kỳ

May mắn thay, bạn có thể đã được miễn dịch với một số bệnh truyền nhiễm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây