1

Làm Gì Khi Dương Vật Chảy Mủ? - Nam khoa Penuma

Nếu một ngày “cậu bé” của bạn bỗng dưng tiết ra một chất đục nhầy nhìn như mủ, hẳn bạn sẽ vô cùng hoang mang lo lắng không biết mình đang mắc bệnh gì và căn bệnh này có nguy hiểm hay không? Vậy “cậu bé” tiết mủ là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả?

Biểu hiện đi kèm khi dương vật tiết mủ

Thường thì chỉ khi nam giới đã sinh hoạt tình dục mới gặp phải tình trạng “cậu bé” bỗng dưng… tiết mủ. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn nên hết sức cẩn trọng, vì đó là lúc “cậu bé” cảnh báo rằng bạn đang chuẩn bị gặp một số vấn đề rắc rối về sức khỏe sinh sản của mình đấy.

Thường khi dương vật tiết mủ, nam giới sẽ đồng thời cảm thấy đau rát vùng dương vật. Nếu trước đó bệnh nhân đã được khám và có tiền sử viêm nhiễm cục bộ thì việc tiết mủ này là hết sức bình thường, nó cho biết bạn vẫn đang viêm và cần điều trị cho đến khi khỏi hẳn. 

Tùy mức độ viêm nhiễm mà số mủ tiết ra sẽ nhiều hay ít. Khi đó, người bệnh cũng sẽ cảm giác buồn đi tiểu nhiều hơn và nhất là buồn tiểu vào ban đêm. Một số người còn bị sốt hay nước tiểu bị đục, kèm đau lưng đau bụng…

>>> Xem thêm:  Tăng kích thước dương vật

Nguyên nhân khiến “cậu bé” chảy mủ

Ngoài nguyên nhân dễ nhận biết nhất là tình trạng viêm cục bộ ra thì dương vật chảy mủ khi niệu đạo bị viêm. Với trường hợp này, bệnh nhân sẽ có thêm một số triệu chứng đi cùng việc tiết mủ đó là bị sốt, đau vùng lưng hoặc bụng, khi đi tiểu nhìn nước tiểu đục do lẫn cả mủ. Bệnh nhân cũng có cảm giác niệu đạo bị rát đi tiểu buốt, vô cùng khó chịu… 

Bệnh nhân bị viêm niệu đạo có thể là do các loại khuẩn E coli, khuẩn Enterobacter hay Klebsiella, Staphylococcus, Proteus,… hoặc cũng có thể bệnh nhân mắc các loại lây qua đường tình dục như bệnh lậu, hoặc Chlamydia trachomatis.

duong vat chay mu
Lý do vì sao dương vật lại bị chảy mủ

Dương vật chảy mủ có nguy hiểm không?

Câu trả lời là có. Mặc dù nếu được điều trị sớm, tình trạng viêm niệu đạo có thể khỏi và không để lại di chứng gì nhưng nếu để bệnh tiến triển nặng, e ngại không đi khám khiến cho việc viêm nhiễm thành mãn tính sẽ gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm. Vi khuẩn sẽ nhanh chóng phát triển và lan khắp cả khu vực niệu đạo.

Để lâu, cũng sẽ dẫn tới viêm tuyến tiền liệt rồi lan sang các bộ phận khác như tinh hoàn, ống dẫn tinh… làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cánh mày râu. Khi tình trạng chảy mủ kéo dài còn khiến cho niệu đạo hình thành nên nhiều túi mủ nhỏ hoặc thậm chí là túi mủ to làm cho bít niệu đạo. 

Mặt khác, niệu đạo bị tổn thương sẽ làm cho ống niệu đạo dần hẹp lại, người bệnh mỗi lúc đi tiểu sẽ vô cùng khó chịu, đôi khi là không thể đi tiểu được phải thực hiện phẫu thuật hoặc thông niệu đạo.

Đó chỉ là một số nguy cơ nhìn thấy khi tình trạng chảy mủ dương vật kéo dài không được điều trị. Còn rất nhiều nguy cơ khác cũng nguy hiểm không kém có thể xảy ra và không ai lường trước được.

Chính bởi những tác hại khôn lường kể trên mà nam giới nếu gặp tình trạng “cậu bé” chảy mủ cần phải đến bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa thăm khám càng sớm càng tốt tránh gây ra các biến chứng đáng tiếc. Tùy vào mỗi bệnh nhân, các bác sĩ sẽ tư vấn cách điều trị cụ thể.

>>> Xem thêm:  dương vật bao nhiêu cm là tốt

Lời khuyên của bác sĩ nam khoa Penuma để phòng tránh bệnh

Tình trạng chảy mủ xảy ra khi viêm nhiễm, mà viêm nhiễm xảy ra khi chúng ta vệ sinh kém, khi vi khuẩn xâm nhập, do đó để phòng bệnh, nam giới cần vệ sinh bộ phận sinh dục đúng cách mỗi ngày. Tắm rửa ít nhất ngày một lần. 

Ngoài ra, tuyệt đối không quan hệ bừa bãi với nhiều người để tránh bị lây các bệnh qua đường tình dục. Nếu đã bị mắc thì cả hai cần phải cùng đi khám để cùng điều trị mới có hiệu quả và trị được dứt điểm, giúp bệnh không tái phát.

 Nam khoa Penuma

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hậu Quả Khi Tiêm Silicon Lỏng Để Tăng Kích Thước Dương Vật - Nam khoa Penuma
Hậu Quả Khi Tiêm Silicon Lỏng Để Tăng Kích Thước Dương Vật - Nam khoa Penuma

Nếu nam giới sở hữu dương vật nhỏ, ngắn hay có dị tật lún vùi… thì có thể tìm đến các kỹ thuật y khoa như độn dương vật, đặt bi vĩnh viễn, đặt tấm silicon, bơm mỡ tự thân… để tăng kích thước dương vật. Tuy nhiên, nếu thực hiện tiêm silicon lỏng, mà lại ở những cơ sở thẩm mỹ kém uy tín thì sẽ phải gánh hậu quả khôn lường.

Mẹo Tăng Kích Thước Dương Vật Tại Nhà - Nam Khoa Penuma
Mẹo Tăng Kích Thước Dương Vật Tại Nhà - Nam Khoa Penuma

Thực ra thì kích thước dương vật chỉ là một trong nhiều yếu tố làm nên "chất lượng" của cuộc yêu. Thế nhưng, bất kể nam giới nào cũng luôn mong muốn mình sở hữu dương vật có kích thước "siêu to khổng lồ".

Những thay đổi của dương vật khi già đi - Nam khoa Penuma
Những thay đổi của dương vật khi già đi - Nam khoa Penuma

Giống như quy luật của tạo hóa, con người rồi cũng sẽ già đi, và khi già các bộ phận cũng sẽ già theo, đánh dấu sự lớn dần của tuổi tác như tóc bạc trắng, răng lung lay rồi rụng, da nhăn nheo… Vậy "cậu bé" của nam giới trông sẽ như thế nào khi… có tuổi?

Triệu chứng và cách điều trị nhiễm trùng nấm dương vật - Nam khoa Penuma
Triệu chứng và cách điều trị nhiễm trùng nấm dương vật - Nam khoa Penuma

Nhắc đến căn bệnh nhiễm trùng nấm bộ phận sinh dục, mọi người thường nghĩ ngay đến chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ngay cả nam giới cũng có thể bị nhiễm trùng nấm tại dương vật. Vậy đâu là dấu hiệu nhận biết và cách điều trị?

Tiền mất tật mang vì chữa "chuỗi hạt ngọc" dương vật - Nam khoa Penuma
Tiền mất tật mang vì chữa "chuỗi hạt ngọc" dương vật - Nam khoa Penuma

Chuỗi hạt ngọc dương vật thực chất là một loại bệnh lành tính và nó không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như chức năng sinh lý của nam giới, do đó, nếu không cần thiết, không phải can thiệp vào chúng kẻo tiền mất tật mang.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dương vật tiết ra nhiều bựa sinh dục

Bác sĩ cho e hỏi là dương vật của e ngày nào nó cũng tiếc ra bựa sinh dục hết à… e thì vẫn vệ sinh sạch sẽ hàng ngày… không ngứa rát hay mẫn đỏ gì hết á… đó có phải là bệnh không ạ

  •  1 năm trước
  •  1 trả lời
  •  454 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Nam thanh niên 20 tuổi gãy dương vật do tai nạn giao thông Nam thanh niên 20 tuổi gãy dương vật do tai nạn giao thông 01:00
Nam thanh niên 20 tuổi gãy dương vật do tai nạn giao thông
Bệnh nhân nam 20 tuổi, quận Gò Vấp, bị gãy dương vật khi bị tai nạn giao thông.Theo bệnh nhân kể lại, ngày 18/1 khi tham gia giao...
 2 năm trước
 2124 Lượt xem
Nam thanh niên đột ngột bị gãy dương vật do thói quen tai hại Nam thanh niên đột ngột bị gãy dương vật do thói quen tai hại 01:26
Nam thanh niên đột ngột bị gãy dương vật do thói quen tai hại
Thói quen bẻ dương vật khi cương làm thanh niên bị gãy dương vật, phải nhập viện cấp cứu.
 2 năm trước
 1751 Lượt xem
Cấp cứu gãy dương vật ở đàn ông có thói quen bẻ dương vật khi cương buổi sáng Cấp cứu gãy dương vật ở đàn ông có thói quen bẻ dương vật khi cương buổi sáng 02:19
Cấp cứu gãy dương vật ở đàn ông có thói quen bẻ dương vật khi cương buổi sáng
Thói quen tai hại đã khiến người đàn ông này phải nhập viện cấp cứu.
 2 năm trước
 1588 Lượt xem
Phẫu thuật cấp cứu gãy dương vật - vỡ vật hang Phẫu thuật cấp cứu gãy dương vật - vỡ vật hang 04:23
Phẫu thuật cấp cứu gãy dương vật - vỡ vật hang
Bác sĩ khâu cân trắng vật hang cầm máu.
 2 năm trước
 9552 Lượt xem
Nối lại thành công cho nam thanh niên tự cắt dương vật và tinh hoàn Nối lại thành công cho nam thanh niên tự cắt dương vật và tinh hoàn 02:14
Nối lại thành công cho nam thanh niên tự cắt dương vật và tinh hoàn
Nam thanh niên 25 tuổi ở Thái Nguyên tự tay cắt dương vật và tinh hoàn. Điều thú vị là ca nối diễn ra sau 10h khi bị cắt đứt, nhưng vẫn thành...
 2 năm trước
 1451 Lượt xem
Ca ghép toàn bộ dương vật cho cựu quân nhân bị mất bộ phận sinh dục trong vụ nổ Ca ghép toàn bộ dương vật cho cựu quân nhân bị mất bộ phận sinh dục trong vụ nổ 02:00
Ca ghép toàn bộ dương vật cho cựu quân nhân bị mất bộ phận sinh dục trong vụ nổ
Ca cấy ghép dương vật rất phức tạp.Các bác sĩ phải nghiên cứu hệ thống mạch máu trong phòng giải phẫu, để có thể nối chính xác.
 2 năm trước
 8128 Lượt xem
Tin liên quan
Penuma: Miếng Độn Silicone Tăng Kích Thước Dương Vật
Penuma: Miếng Độn Silicone Tăng Kích Thước Dương Vật

Penuma là một tấm độn silicone y tế giúp tăng kích thước dương vật. Nhiều nam giới chọn đặt tấm độn penuma do kết quả và cảm giác cũng như vẻ ngoài tự nhiên mà nó mang lại có thể giữ được suốt đời.

Hướng Dẫn Chăm Sóc Hậu Phẫu Sau Đặt Miếng Độn Penuma Tăng Kích Thước Dương Vật
Hướng Dẫn Chăm Sóc Hậu Phẫu Sau Đặt Miếng Độn Penuma Tăng Kích Thước Dương Vật

Cách chăm sóc sau đặt tấm độn Penuma nâng cấp cậu nhỏ.

Độn Dương Vật Bằng Mô Da Nhân Tạo Mang Lại Kết Quả Tự Nhiên, Bền Vĩnh Viễn
Độn Dương Vật Bằng Mô Da Nhân Tạo Mang Lại Kết Quả Tự Nhiên, Bền Vĩnh Viễn

Kỹ thuật độn vật liệu mô da nhân tạo làm to và dài dương vật mới nhất hiện nay của nam khoa Penuma.

Tiêm Filler Làm To Dương Vật
Tiêm Filler Làm To Dương Vật

Kỹ thuật tiêm filler làm tăng kích thước dương vật an toàn, nhanh chóng, không xâm lấn, không mất thời gian hồi phục.

Các Vật Liệu Được Sử Dụng Làm To Dài Dương Vật
Các Vật Liệu Được Sử Dụng Làm To Dài Dương Vật

Kỹ thuật làm to dài dương vật sử dụng nhiều vật liệu khác nhau, mỗi loại có ưu nhược điểm riêng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây