1

Bật Mí Cách Làm Đàn Ông Lên Đỉnh Không Phải Ai Cũng Biết

Trong bài viết này hãy cùng suckhoe123 cùng tìm hiểu về cách làm đàn ông lên đỉnh hiện đang được nhiều bạn đọc quan tâm.

Có thể khiến đối phương đạt khoái cảm và cực khoái khiến chị em cảm thấy hưng phấn và tự tin hơn ở những lần quan hệ tiếp theo. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có thể khiến nửa kia của mình cảm nhận được sự thăng hoa rồi đạt cực khoái một cách thỏa mãn nhất.

1. Đàn ông lên đỉnh là gì?

Cảm giác lên đỉnh hoặc cực khoái của đàn ông là khi họ đang ở trạng thái cảm nhận khoái cảm ở mức cao nhất khi quan hệ tình dục. Tỷ lệ nam giới trải qua cực khoái thường cao hơn so với nữ giới.

 Phụ nữ thường khó có cảm giác cực khoái và một số chỉ trải qua nó đôi ba lần trong đời. Tuy nhiên, những người phụ nữ biết vị trí điểm G của họ và biết cách kích thích nó hoặc hướng dẫn đối tác kích thích nó có thể tạo ra trải nghiệm tình dục đáng nhớ và giúp họ đạt cực khoái dễ dàng hơn.

2. Cách làm đàn ông lên đỉnh dễ dàng nhất

Có thể khiến đàn ông đạt khoái cảm và cực khoái, sẽ làm chị em cảm thấy hưng phấn và tự tin hơn ở những lần quan hệ tiếp theo. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách làm đàn ông lên đỉnh, hay nói cách khác là  có thể khiến nửa kia của mình cảm nhận được sự thăng hoa rồi đạt cực khoái một cách thỏa mãn nhất. Hãy áp dụng những cách sau để khiến đối phương dễ dàng lên đỉnh khi quan hệ tình dục.

Chủ động kích thích đối phương

Phụ nữ Á Đông thường không chủ động đối với quan hệ tình dục. Để khiến đàn ông cảm thấy kích thích, làm cho cuộc “yêu” trở nên thú vị hơn bằng cách chủ động tiếp cận âu yếm chàng và mặc những bộ cánh gợi cảm. Điều này sẽ khiến chàng dễ đạt cực khoái hơn.

Sử dụng tay

Để giúp đàn ông lên đỉnh, phụ nữ có thể tận dụng đôi tay mềm mại bằng cách vuốt ve và mát-xa các vùng nhạy cảm như tai, môi, cổ, ngực, xương quai hàm, và đùi trong. Tập trung vào xương quai hàm để tạo cảm hứng, sau đó di chuyển lên môi và đùi trong để kích thích máu lưu thông, đánh thức "cậu nhỏ". Đây là cách làm đàn ông lên đỉnh mà chị em nên thực hiện bởi kỹ năng này có thể tạo ra trải nghiệm tình dục thú vị và đáng nhớ cho chàng trai.

cach lam dan ong len dinh
Có nhiều cách làm đàn ông lên đỉnh chị em có thể tham khảo

2.3. Nói những lời ngọt ngào

Để đàn ông lên đỉnh, phụ nữ có thể nói lời khen, lời nói âu yếm, hôn chàng và các cử chỉ vuốt ve để kích thích chàng trải qua cảm giác tự hào về kỹ năng tình dục của mình. Điều này khiến chàng tự tin và phấn khích hơn trong những lần quan hệ sau.

3. Dấu Hiệu Chàng Đã Đạt Cực Khoái

Một chu kỳ đáp ứng tình dục của đàn ông trải qua 4 giai đoạn: ham muốn, kích thích, cực khoái và thỏa mãn. Trong đó, giai đoạn cực khoái là thời điểm chàng đạt cảm xúc ở mức độ cao nhất khi quan hệ tình dục, khi đó chàng có những biểu hiện đặc trưng.

Giai đoạn cực khoái là thời điểm chàng đạt cảm xúc ở mức độ cao nhất khi quan hệ tình dục

Hơi thở gấp và nhịp tim nhanh

Biểu hiện của cảm giác 'sung mãn' ở đàn ông trong quan hệ tình dục thể hiện qua nhịp thở và nhịp tim tăng nhanh hơn. Khi cơ thể nam giới kích thích, tim bắt đầu đập nhanh hơn, cảm xúc hưng phấn và đồng thời cung cấp máu tới cho 'cậu nhỏ' nhiều hơn khiến nó cương cứng nhanh chóng.

Đôi mắt đê mê say đắm

Hầu như tất cả nam giới khi nói về biểu cảm 'lên đỉnh' thường mô tả rằng họ trải qua trạng thái mất lý trí, cơ thể như bị thôi miên, và đôi mắt mơ màng, khép hờ. Nhắm mắt kết hợp với hơi thở gấp gáp là dấu hiệu cho thấy đàn ông đang trải qua cực khoái.

Động tác làm tình nhanh

Khi đàn ông lên đỉnh, tốc độ làm tình trở nhanh hơn và khó có thể chậm lại. Đây là một biểu hiện mà phụ nữ có thể cảm nhận khi đối phương đang đạt đến trạng thái cực khoái. Đây chỉ là dấu hiệu của sự kết nối và cảm xúc thăng hoa giữa hai người nên không cần quá lo lắng.

Xuất tinh

Xuất tinh là dấu hiệu rõ nhất cho thấy đàn ông đã đạt cực khoái. Mặc dù cực khoái và xuất tinh có thể xảy ra cùng một thời điểm, nhưng theo nghiên cứu y học Anh, cực khoái có thể xảy ra trước xuất tinh và có trường hợp nam giới có cực khoái mà không xuất tinh, cũng như trường hợp xuất tinh mà không đạt được cực khoái cảm.

Quan hệ tình dục không chỉ cải thiện đời sống tình dục mà còn có lợi cho sức khỏe tổng quát. Quan hệ tình dục có thể giảm cân bởi đây là một hoạt động tiêu hao năng lượng, giảm nguy cơ bệnh tim mạch với tần suất tình dục đều đặn, giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, tăng cường miễn dịch cơ thể thông qua sản sinh DHEA và kích thích sản xuất oxytocin và endorphins giúp giải tỏa căng thẳng.

Có trường hợp nam giới không trải qua cảm giác cực khoái trong các tư thế khi quan hệ tình dục, dù đã thực hiện các cách khác nhau. Nguyên nhân có thể xuất phát từ vấn đề tâm lý hoặc sức khỏe, dẫn đến việc hai người không thể đạt được trọn vẹn trong cuộc yêu. Trong trường hợp này, bệnh nhân cần được thăm khám và điều trị để đảm bảo sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tình dục. 

Còn riêng đối với phụ nữ, hãy tìm hiểu các cách làm đàn ông lên đỉnh, để hỗ trợ cho bạn tình có được khoái cảm, giúp đời sống tình dục của cả hai ngày càng tốt đẹp. 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Lý Do Nam Giới Cương Dương Buổi Sáng 
Lý Do Nam Giới Cương Dương Buổi Sáng 

Tình trạng cương dương buổi sáng là hiện tượng phổ biến khi dương vật của nam giới trở nên cương cứng do bị dồn đầy máu. Điều này thường xảy ra ngay sau khi nam giới thức dậy vào sáng sớm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra tò mò và thắc mắc về nguyên nhân xảy ra tình trạng cương dương buổi sáng.

Những Lưu Ý Khi Dương Vật Nổi Mụn Bạn Nên Biết
Những Lưu Ý Khi Dương Vật Nổi Mụn Bạn Nên Biết

Dù chưa từng quan hệ tình dục, nhiều nam giới vẫn có thể phát hiện dương vật nổi mụn ngứa. Mụn thường nhỏ và đơn lẻ, đôi khi không gây ngứa nhưng có thể gây chảy mủ. Trong tình huống này, quý ông thường cảm thấy lo lắng và muốn biết liệu mụn ở dương vật có phải là triệu chứng của một bệnh gì không.

Các Bệnh Thường Gặp Ở Dương Vật Có Thể Bạn Chưa Biết
Các Bệnh Thường Gặp Ở Dương Vật Có Thể Bạn Chưa Biết

Các bệnh thường gặp ở dương vật như viêm niệu đạo, hẹp bao quy đầu, mụn rộp và những vấn đề này không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và chuyện chăn gối mà còn tác động tới khả năng sinh sản của nam giới.

Tìm Hiểu Về Các Trường Hợp Cong Dương Vật Ở Nam Giới
Tìm Hiểu Về Các Trường Hợp Cong Dương Vật Ở Nam Giới

Tình trạng cong dương vật khá phổ biến ở nam giới, nó có thể được điều trị khắc phục. Tình trạng cong dương vật có thể nhẹ không gây ảnh hưởng đáng kể đến chức năng sinh lý, không cần phải can thiệp y tế. Tuy nhiên, trong những trường hợp nghiêm trọng hơn, khi dương vật cong ảnh hưởng đến chức năng  tình dục, khả năng tiểu tiện và gây ra những triệu chứng khó chịu thì cần phải có sự can thiệp bằng phẫu thuật chỉnh hình.

Ảnh hưởng của đàn ông và phụ nữ béo phì tới "chuyện ấy"
Ảnh hưởng của đàn ông và phụ nữ béo phì tới "chuyện ấy"

Bệnh béo phì không chỉ có khả năng gây ra nhiều bệnh lý nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có tác động tiêu cực đến cuộc sống tình dục của nam giới và phụ nữ.

Tin liên quan
Cắt Bao Quy Đầu Và Không Cắt Bao Quy Đầu Có Gì Khác Biệt?
Cắt Bao Quy Đầu Và Không Cắt Bao Quy Đầu Có Gì Khác Biệt?

Mặc dù cắt bao quy đầu là thủ thuật không bắt buộc và tùy theo sở thích mỗi người nhưng việc cắt hay để sẽ có ảnh hưởng nhất định đến sự vệ sinh, sức khỏe của dương vật và thậm chí là cả sức khỏe tổng thể.

Lạc Nội Mạc Tử Cung: Làm Sao Để Không Đau khi quan hệ tình dục?
Lạc Nội Mạc Tử Cung: Làm Sao Để Không Đau khi quan hệ tình dục?

Mặc dù các triệu chứng của lạc nội mạc tử cung ở mỗi phụ nữ là khác nhau nhưng có rất nhiều cách để giảm bớt các cơn đau.

Mọi điều cần biết về cách sử dụng bao cao su
Mọi điều cần biết về cách sử dụng bao cao su

Để tránh mang thai ngoài ý muốn và ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục, đeo bao cao su dành cho cả nam và nữ là một lựa chọn thích hợp.

Cách Kích Thích Núm Vú Khiến Chị Em Sung Sướng Tột Đỉnh
Cách Kích Thích Núm Vú Khiến Chị Em Sung Sướng Tột Đỉnh

Cách kích thích núm vú như thế nào để mang đến cảm giác cực khoái dành cho chị em. Kích thích âm vật hoặc âm đạo không phải là cách duy nhất để đạt cực khoái. Chơi đùa với núm vú cũng có thể đưa bạn lên đến đỉnh điểm của sự hưng phấn.

Có Thể Quan Hệ Sâu Chạm Vào Tử Cung Để Đạt Cực Khoái Được Không?
Có Thể Quan Hệ Sâu Chạm Vào Tử Cung Để Đạt Cực Khoái Được Không?

Việc có thể quan hệ sâu chạm vào tử cung để đạt cực khoái hay không? Việc thâm nhập sâu sẽ khác với thâm nhập thông thường vì vậy bạn cần chuẩn bị tốt cho những gì mà mình sắp trải qua

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây