1

Những Vị Trí Nhạy Cảm Nam Và Nữ Đều Có Thể Tăng Khoái Cảm?

Những vị trí nhạy cảm nam và nữ có thể gia tăng khoái cảm cho nhau là ở những nơi nào. Cơ thể chúng ta đều có những vị trí nhạy cảm nhất định có thể kích thích để tăng khoái cảm khi quan hệ và những vùng này ở mỗi người đều khác nhau.
Những Vị Trí Nhạy Cảm Nam Và Nữ Đều Có Thể Tăng Khoái Cảm? Những Vị Trí Nhạy Cảm Nam Và Nữ Đều Có Thể Tăng Khoái Cảm?

Nội dung chính của bài viết:

  • Những vị trí nhạy cảm nam và nữ quen thuộc có thể làm tăng khoái cảm đó là: quầng và núm vú, miệng và môi, cổ, đùi trong, lòng bàn chân và ngón chân,
  • Tuy nhiên, vẫn có nhiều vị trí khá nhạy cảm khác mà bạn không ngờ tới, đó là: da đầu, tai, rốn và bụng dưới, xương cùng, vùng trong cánh tay và nách, cổ tay trong, lòng bàn tay và đầu ngón tay, đằng sau đầu gối.
  • Phụ nữ dễ bị kích thất ở những vị trí như: vùng mu, âm vật, điểm A, điểm G, cổ tử cung.
  • Còn nam giới dễ bị kích thích ở đầu dương vật, dây hãm quy đầu, bao quy đầu, bìu và tinh hoàn, đáy chậu, tuyến tiền liệt.
  • Cơ thể của cả nam và nữ đều có rất nhiều vị trí nhạy cảm cần được khám phá. Chỉ cần dành ra một chút thời gian tìm hiểu là bạn sẽ biết được những vị trí nào có thể tăng khoái cảm cho cả bạn và đối phương để tận dụng và giúp cả hai có trải nghiệm khó quên.

Trên thực tế, cơ thể bạn có nhiều vị trí nhạy cảm hơn bạn nghĩ và trong đó có những vị trí mà bạn không hề ngờ tới.

Những vị trí nhạy cảm nam và nữ không phải ai cũng biết

Khi nói đến các vị trí nhạy cảm thì không phải chỉ có các vị trí nằm ở vùng kín mà còn có các vị trí khác mà không phải ai cũng biết dưới đây.

Da đầu

Da đầu có rất nhiều dây thần kinh và ngay cả khi chỉ chọc một sợi tóc rất mảnh lên da đầu là cũng đủ để cảm nhận thấy và đôi khi còn gây cảm giác râm ran khắp cơ thể.

Để kích thích ham muốn cho nửa kia, bạn có thể nhẹ nhàng dùng móng tay lướt nhẹ nhàng trên da đầu, đặc biệt chú ý đến vùng phía sau tai và ngay phía trên cổ. Và đừng quên mái tóc. Có thể kéo nhẹ để tăng khoái cảm cho khắp cơ thể.

Tai

Với làn da nhạy cảm ở bên ngoài và hàng trăm thụ thể cảm giác ở bên trong, đôi tai là vị trí đứng đầu trong danh sách các vị trí nhạy cảm ở nhiều người.

Khi vào màn dạo đầu, hãy thử hôn, liếm hoặc cắn nhẹ lấy dái tai của đối phương để tạo sự thích thú. Bên cạnh đó, việc thì thầm những lời ngọt ngào hoặc tinh nghịch thổi nhẹ vào tai đối phương cũng có thể kích thích các thụ thể cảm giác tại vị trí này.

Rốn và bụng dưới

Vì nằm rất gần bộ phận sinh dục nên rốn và vùng bụng dưới cũng là những vị trí đặc biệt nhạy cảm và dễ kích thích trong khi quan hệ. Đặc biệt là rốn, bạn có thể dùng cách riêng của mình để kích thích vị trí này và dễ dàng tăng cảm xúc cho màn dạo đầu.

Rốn và bụng dưới là những vị trí nhạy cảm nan và nữ
Rốn và bụng dưới là những vị trí nhạy cảm nan và nữ

Có thể sử dụng lưỡi, đầu ngón tay hay một chiếc lông vũ đùa nghịch theo hình vòng tròn quanh rốn và kéo xuống bụng dưới. Trong lúc đó có thể hôn hay nếu thích cảm giác mới lạ thì có thể dùng một viên nước đá xoa nhẹ lên vùng bụng dưới.

Khi “tự sướng”, bạn cũng có thể dùng tay vuốt nhẹ rốn và bụng dưới để tăng khoái cảm.

Xương cùng

Các dây thần kinh ở vùng xương cùng (đoạn cuối cùng của cột sống) được kết nối với xương chậu nên đây cũng là vị trí rất nhạy cảm.

Khi vào màn dạo đầu, có thể chạm nhẹ ở vị trí này bằng môi hoặc lưỡi để đối phương cảm thấy thích thú. Hoặc nếu muốn kích thích mạnh hơn nữa thì có thể sử dụng các loại đồ chơi tình dục như máy rung…

Vùng trong cánh tay và nách

Nếu đọc đến đây mà bạn thấy buồn cười và nghĩ rằng nách không thể là vị trí tạo kích thích thì bạn đã nhầm rồi đấy. Bạn có thể dùng ngón tay, lưỡi hoặc lông vũ lướt từ từ dọc theo vùng trong cánh tay và vào trong nách. Khi mới chạm vào vùng nách thì có thể sẽ hơi nhột và làm cho đối phương bật cười nhưng chỉ cần sau vài phút, cơ thể sẽ nóng lên và khiến đối phương cảm thấy rất kích thích.

Cổ tay trong

Cổ tay trong là vùng mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận thấy mạch đập và cũng là một vị trí rất nhạy cảm.

Dùng ngón tay vuốt ve làn da ở vùng này trong khi nhìn đối phương một cách đắm đuối là bước hữu hiệu cho màn dạo đầu.

Sau đó, hãy đan ngón tay của hai người với nhau và cắn nhẹ da ở cổ tay trong của đối phương bằng môi và đầu lưỡi.

Lòng bàn tay và đầu ngón tay

Các đầu ngón tay là những vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể khi chạm và lòng bàn tay cũng tương tự.

Mở màn bước dạo đầu, hãy đặt bàn tay bạn bên dưới bàn tay đối phương với lòng bàn tay hướng lên trên và dùng ngón trỏ đùa nghịch nhẹ trong lòng bàn tay cô ấy. Đừng quên nhìn thẳng đôi mắt đối phương với ánh mắt âu yếm.

Nếu muốn kích thích hơn nữa, có thể đưa từng ngón tay của đối phương vào miệng, từng cái một và mút nhẹ.

Đằng sau đầu gối

Đây là một vùng mà hầu như chẳng ai nghĩ đến nhưng sau đầu gối lại rất nhạy cảm dù chỉ với một cú chạm nhẹ. Ở một số người, vùng này còn bị nhột khi vô tình đụng vào. Bạn có thể kích thích đối phương bằng cách nhẹ nhàng vuốt từ hông xuống đùi và đến vùng sau đầu gối. Có thể dùng miệng và lưỡi rồi lướt nhẹ xuống cẳng chân.

Phía sau đầu gối cũng là vị trí nhạy cảm
Phía sau đầu gối cũng là vị trí nhạy cảm

Những vị trí nhạy cảm quen thuộc

Dưới đây là những vị trí nhạy cảm ở cả nam và nữ mà hầu như ai cũng đã biết. Nhưng trong đó vẫn có một số vị trí có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Quầng vú và núm vú

Việc chạm vào núm vú sẽ đem lại tác dụng kích thích đến não bộ tương tự như khi chạm vào bộ phận sinh dục.

Để khơi lên ham muốn của đối phương, bạn có thể hôn nhẹ quanh ngực, dần dần di chuyển vào quầng vú rồi núm vú, dùng lưỡi đùa nghịch nhẹ nhàng hay lướt nhẹ bằng một chiếc lông vũ mềm. Bên cạnh đó, có thể thổi nhẹ hoặc tăng thêm phần kích thích bằng cách dùng một viên nước đá xoa xung quanh.

Nếu vẫn muốn kích thích thêm nữa thì có thể thử cắn và day nhẹ núm vú. Núm vú là vị trí không chỉ tạo cảm giác kích thích cho phụ nữ mà ngay cả ở nam giới cũng cho tác dụng tương tự nên phụ nữ cũng có thể áp dụng với nửa kia của mình.

Miệng và môi

Hôn là một nghệ thuật. Đây cũng là cách rất hữu hiệu để khơi lên ham muốn của nửa kia và mở đầu một cuộc “thân mật” cháy bỏng.

Bạn có thể hôn nhẹ lên môi và dùng lưỡi đùa nghịch rồi chầm chậm tiến vào bên trong để có nụ hôn sâu hơn. Sau đó có thể cắn hoặc mút nhẹ môi dưới đối phương để tăng thêm phần kích thích.

Khoa học đã chứng minh nụ hôn không chỉ đem lại cảm xúc trong tình yêu mà còn mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe như giảm đau, giảm căng thẳng hay thậm chí đốt cháy calo.

Cổ

Khi đến cổ, ngay cả chỉ một cú chạm nhẹ nhất cũng có thể khiến toàn bộ cơ thể người ấy nóng bừng và kích thích ham muốn.

Đầu tiên, hãy tiến lại, vòng tay ôm lấy đối phương từ đằng sau và dùng ngón tay lướt nhẹ dọc sau gáy, di chuyển đến vùng phía sau tai rồi ra phía trước.

Tiếp đó hãy dịu dàng hôn lên hai bên và vùng phía trước cổ trước khi di chuyển lên môi hoặc di chuyển xuống dưới để tăng thêm phần táo bạo.

Đùi trong

Vùng da mỏng manh ở đùi trong rất nhạy cảm và rất gần với vùng kín nên chỉ cần mát-xa nhẹ cũng đủ để làm bùng lên ham muốn mãnh liệt.

Hãy dùng ngón tay đặt nhẹ lên vùng đùi trước, từ từ di chuyển vào đùi và trong lúc đó, hãy hôn lên môi, cổ và ngực đối phương.

Khi đã sẵn sàng tiến xa hơn, bạn hãy phủ kín vùng đùi trong bằng những nụ hôn và có thể liếm nhẹ.

Đùi trong là vị trí nhạy cảm
Đùi trong là vị trí nhạy cảm

Lòng bàn chân và ngón chân

Việc tác động vào huyệt đạo ở lòng bàn chân có thể làm làm tăng lưu thông máu và tăng cảm giác kích thích trong màn dạo đầu.

Bạn có thể kích thích vùng nhạy cảm này bằng cách mát-xa nhẹ bàn chân cho đối phương, bắt đầu nhẹ nhàng và tăng dần cường độ cho đến khi đối phương cảm thấy hưng phấn.

Sau đó có thể kết hợp mát-xa và dùng lưỡi mơn trớn nhẹ nhàng lòng bàn chân rồi chuyển sang mút từng ngón chân.

Những vị trí dễ kích thích nhất

Mặc dù ai cũng biết rằng vị trí bị kích thích nhiều nhất khi quan hệ chính là vùng kín nhưng vùng kín có rất nhiều điểm nhạy cảm khác nhau và phải chạm vào đâu mới có thể khiến đối phương đạt cực khoái không phải là chuyện dễ. Thay vì cứ “làm đại” thì bạn có thể tìm hiểu để biết chính xác những vị trí nhạy cảm nhất trong vùng kín ở cả nam và nữ, từ đó tăng khả năng đem lại cảm xúc thăng hoa cho cả hai người.

Ở phụ nữ

Vùng mu

Vùng mu là gò mô mềm nằm ngay phía trên âm vật, nơi mọc lông mu và có rất nhiều đầu mút dây thần kinh được kết nối với bộ phận sinh dục. Việc xoa bóp nhẹ vùng mu theo chuyển động lên xuống có thể gián tiếp kích thích môi âm hộ và âm vật.

Nếu đối phương muốn thêm nữa thì hãy thử chuyển sang hôn lên vùng nhạy cảm này. Nếu bạn “tự sướng” thì có thể xoa bóp hoặc dùng máy rung để tăng khoái cảm cho bản thân.

Âm vật

Âm vật là vùng mô nhỏ nằm ngay bên trên và ở giữa hai môi bé. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng âm vật lại có chứa đến hơn 8.000 đầu mút dây thần kinh và được bao phủ bởi một lớp mô mềm gọi là mũ âm vật. Để kích thích điểm nhạy cảm này, hãy nhẹ nhàng dùng ngón trỏ và ngón giữa day nhe theo chuyển động lên xuống.

Nếu muốn kích thích thêm nữa thì có thể sử dụng ngón tay hoặc máy rung chà nhẹ lên âm vật. Có thể thử chà theo các hướng và nhịp độ khác nhau để tìm ra mức độ phù hợp nhất.

Bạn cũng có thể dùng đầu lưỡi chạm nhẹ và tăng dần tốc độ để kích thích ham muốn của đối phương.

Điểm A

Phần dưới của cửa âm đạo có rất nhiều đầu dây thần kinh nên rất nhạy cảm và được gọi là điểm A.

Bạn có thể sử dụng ngón tay hoặc dương vật để thâm nhập vào âm đạo rồi tập trung tác động lên thành trước âm đạo trong quá trình xâm nhập để kích thích điểm nhạy cảm này.

Điểm G

Điểm G nằm ở vị trí được cho là nằm ở phần trên cùng thành trước của âm đạo (vòm âm đạo), độ sâu khoảng 5 – 8cm và ở ngay bên dưới niệu đạo. Đây là vị trí có khả năng gây ra hiện tượng xuất tinh ở nữ giới khi được kích thích. Điểm G thường được tiếp cận tốt nhất bằng ngón tay hoặc máy rung dạng cong.

Điểm G là vị trí nhạy cảm của chị em
Điểm G là vị trí nhạy cảm của chị em

Sau khi bôi trơn, hãy xoay máy rung hoặc ngón tay hướng lên phía trên và di chuyển bên trong âm đạo.

Sau khi tìm được đúng điểm G thì hãy kích thích liên tục để giúp đối phương đạt cực khoái.

Cổ tử cung

Bất kỳ tư thế quan hệ nào cho phép thâm nhập sâu đều có thể tiếp cận và kích thích tử cung, ví dụ như tư thế Doggy. Cực khoái cổ tử cung cũng giống như cực khoái toàn thân trong quan hệ tình dục.

Cứ tiếp tục thâm nhập cho đến khi bạn tìm được độ sâu và chuyển động thích hợp.

Ở nam giới

Đầu dương vật

Đầu dương vật là vị trí có đến 4.000 đầu dây thần kinh nên đây cũng chính là phần nhạy cảm nhất của “cậu bé”.

Bạn có thể dùng môi hôn nhẹ lên vị trí này rồi chuyển sang dùng đầu lưỡi và tiếp theo có thể đưa vào miệng. Còn nếu như không muốn quan hệ đường miệng thì dùng tay cũng đủ để làm cho đối phương cảm thấy vô cùng kích thích.

Dây hãm quy đầu

Dây hãm quy đầu hay điểm F là vùng da đàn hồi ở mặt dưới của dương vật, nơi thân dương vật giao với đầu dương vật. Đây là vùng rất nhạy cảm và là vị trí chính tạo nên cực khoái ở nam giới. Dùng tay hoặc miệng đều có thể kích thích phần nhạy cảm này và tăng gấp đôi hưng phấn cho đối phương.

Nếu dùng tay, hãy bôi một ít gel bôi trơn và chuyển động lên xuống, để ngón tay cái xoa xung quanh điểm F. Khi dùng miệng thì hãy để lưỡi tiếp xúc nhiều hơn với điểm nhạy cảm này.

Bao quy đầu

Bao quy đầu có rất nhiều đầu dây thần kinh nên là vị trí tăng cường khoái cảm cho những nam giới chưa cắt bao quy đầu. Cả khi kích thích bằng tay hoặc bằng miệng thì lớp da mỏng này đều có thể đem lại nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa.

Bạn có thể dùng tay trượt lên xuống qua đầu dương vật hoặc nhẹ nhàng kéo bao quy đầu xuống để lộ ra điểm F cùng với đầu dương vật. Trong quá trình ấy, hãy nhẹ nhàng và sử dụng dầu bôi trơn.

Bìu và tinh hoàn

Bìu giống như một chiếc túi chứa đầy những dây thần kinh siêu nhạy cảm mà bạn có thể dễ dàng kích thích bằng cách nhẹ nhàng xoa bóp bằng tay hoặc dùng miệng. Ngoài ra, hãy quan tâm đến cả đường giữa bìu. Đây là một đường mờ chạy dài từ hậu môn xuống giữa bìu. Bạn có thể dùng ngón tay vuốt nhẹ theo đường này hoặc dùng đầu lưỡi để tăng khoái cảm cho đối phương.

Đáy chậu

Đây là vùng da nằm giữa bìu và hậu môn. Bạn có thể chạm đến khu vực nhạy cảm này khi quan hệ ở bất kỳ tư thế nào và nam giới cũng có thể dễ dàng tiếp cận đến khi tự sướng.

Vị trí nhạy cảm ở nam giới
Vị trí nhạy cảm ở nam giới

Có thể dùng ngón tay vuốt qua lại vùng đáy chậu khi đối phương sắp xuất tinh để đẩy cảm giác cực khoái lên đến đỉnh điểm.

Tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt có kích thước bằng quả óc chó và nằm ở gốc dương vật. Tuyến này có thể tạo cực khoái đột tỉnh khi được kích thích. Bạn có thể tiếp cận đến tuyến tiền liệt bằng ngón tay hoặc máy rung và bôi trơn nếu muốn.

Nhẹ nhàng đưa ngón tay hoặc máy rung vào khoảng vài cm trong trực tràng và tập trung tác động vào thành trước. Khi tìm được đúng hướng di chuyển thì cứ thế tiếp tục. Trong lúc đó có thể dùng tay vuốt ve hoặc dùng miệng mút nhẹ dương vật để giúp đối phương đạt khoái cảm tối đa.

Medically reviewed by: Bác sĩ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Những Điều Cần Biết Về Sức Khỏe Dương Vật
Những Điều Cần Biết Về Sức Khỏe Dương Vật

Khi nhắc đến sức khỏe dương vật, đa số mọi người đều thường nghĩ về các bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STD/STI) hay rối loạn chức năng cương dương (ED). Đây đúng là những vấn đề rất đáng quan tâm nhưng chủ đề sức khỏe dương vật không chỉ có vậy.

Các Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Có Thực Sự hiệu quả?
Các Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Có Thực Sự hiệu quả?

Đã bao giờ bạn cảm thấy tự ti về kích thước “cậu nhỏ” của mình và nghĩ đến chuyện thử một biện pháp tăng kích thước vẫn thường được quảng cáo trên mạng hay chưa?

Quan hệ vào buổi sáng có những ích lợi gì?
Quan hệ vào buổi sáng có những ích lợi gì?

Bạn có biết rằng sex cũng là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới?

10 cách tự nhiên để tăng ham muốn
10 cách tự nhiên để tăng ham muốn

Căng thẳng, lo âu, vấn đề trong mối quan hệ, vấn đề về sức khỏe và tuổi tác đều có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.

10 lời khuyên nên thử để tăng cảm xúc khi “yêu”
10 lời khuyên nên thử để tăng cảm xúc khi “yêu”

Các mẹo về tình dục thực sự có lợi cho bạn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây