1

Vết thâm sau mụn

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn
Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn

Một trong những vấn đề ít được để ý nhất khi bị mụn trứng cá là hiện tượng tăng sắc tố da (hyperpigmentation) - hay sự hình thành các vết thâm màu nâu trên da sau khi hết mụn.

Cách loại bỏ mụn thâm
Cách loại bỏ mụn thâm

Sự xuất hiện của mụn trứng cá, bao gồm cả mụn cám hay mụn đầu đen trên mặt đều gây khó chịu, thậm chí đối với da người Châu Á, kể cả sau khi mụn được chữa khỏi vẫn sẽ để lại những vết thâm kéo dài trên da.

Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết
Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết

Vết thâm sau mụn còn được gọi là tăng sắc tố sau viêm da PIH

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Dừng uống Isotretinoin bao lâu thì có thể làm các thủ thuật thẩm mỹ khác trên mặt?
  •  4 năm trước
  •  4 trả lời
  •  19324 lượt xem

Tôi nghe các bác sĩ nói cần uống Isotretinoin 5 - 6 tháng mới đủ liệu trình, vậy sau khi dừng uống bao lâu thì tôi có thể làm các kỹ thuật thẩm mỹ khác trên mặt như laser hoặc trị sẹo lõm. Và cần phải uống đủ liệu trình 5-6 tháng mới đạt hiệu quả trị mụn hay sao?

Làm sao để trị mụn và trị thâm
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  457 lượt xem

Hồi lúc cấp 3 da em rất là đẹp nhưng hông biết trân trọng. Từ đầu 2019 em bắt đầu bị mụn rất là nhiều (như ảnh em có để ạ), em dùng nguyên bộ Laroche cũng ko hợp và k thấy đỡ. Dai dẳng nhất là mụn viêm bên má và mụn bọc sưng (cả nhân, mủ, máu) ở cằm (chắc nội tiết phải ko ạ hic). Về skincare, hiện tại e đang chỉ dùng tẩy trang Garnier và sữa rửa mặt loại xanh lá của Cerave, sleeping mask Laneige và e đang cần sắm đồ skincare mới ạ, lỗ chân lông ngày to và da bị đổ dầu. Da em kiểu hỗn hợp, cũng hơi nhạy cảm. Em từng dùng srm Corsx, Cetaphil, Kiehl's, Soy face, Laroche, Simple,... rùi. Về tẩy trang thì Bio hoặc Chacott okay ko ạ? Em muốn hỏi các loại bôi mụn trị mụn nào ok ạ? Epiduo, Megaduo, Differin vs Derma, kem Yoosun Và trị thâm nữa ạ. Em xin chân thành cảm ơn rất nhiều ạ.

Dùng sẩn phẩm trị mụn và thâm mụn đã đúng chưa?
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  1182 lượt xem

Bác sĩ cho em hỏi, không hiểu em bị thâm mụn với lại ở mũi có nổi mụn đầu đen hay sợi bã nhờn j em cũng ko biết nữa. Hiện em đang xài srm floslek vào mỗi tối. Differin để chấm mụn ẩn, với lại megaduo để trị thâm mụn. Bác sĩ thấy em dùng các sp trên có ổn không ạ? Và bác sĩ có biết sản phẩm gì tốt phù hợp với da dầu cực kì nhạy cảm của em thì chỉ cho em với ạ!

Cách trị thâm mụn?
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  486 lượt xem

Thưa bác sĩ, mặt em bị thâm do mụn để lại, mọi người giúp em 1 số cách trị thâm hiệu quả với ạ, hoặc có serum nào trị thâm tốt dành cho da dầu cho em xin thông tin ạ. Cảm ơn bác sĩ ạ!

Mặt đầy mụn và vết thâm không biết khắc phục thế nào?
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  845 lượt xem

Thưa bác sĩ, em thấy mặt mình càng ngày càng tệ. Thanh xuân ko còn bao nhiêu mà để cái mặt nv thì ko đc, ai gặp cũng qửo, ai nhìn cũng khinh, r nhiều lời mời dùng rựou thuốc nhưng em không dùng Cho đến bây h, trong khi da em có dính kem trộn hay rựou thuốc bao h đâu mà h còn tệ hơn cả thế. Da em da dầu, hơi mỏng, k biêt có nhạy cảm ko vì dùng cái j xong thì khi bị đỏ lên mụn khi thì ko. Định đi nặn mà chưa tìm đc nơi ưng ý. Giờ chỉ mong sao da ít thâm vs thâm mờ đi đc nửa là mừng r chứ ko mơ da hết thâm các kiểu. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Skin care của em là tt hạnajirushi srm senka toner hiện tại đang dùng mamonde doeep cá trc đó là hadalabo.

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2129 Lượt xem
Hướng Dẫn Sử Dung Mỹ Phẩm Trị Mụn Calahara Acne Spot Hướng Dẫn Sử Dung Mỹ Phẩm Trị Mụn Calahara Acne Spot 01:25
Hướng Dẫn Sử Dung Mỹ Phẩm Trị Mụn Calahara Acne Spot
Nguồn: Dr Huệ
 4 năm trước
 1846 Lượt xem
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1511 Lượt xem
Quy Trình Điều Trị Mụn Tại Trung Tâm Điều Trị Mụn Dr Huệ Quy Trình Điều Trị Mụn Tại Trung Tâm Điều Trị Mụn Dr Huệ 08:26
Quy Trình Điều Trị Mụn Tại Trung Tâm Điều Trị Mụn Dr Huệ
Nguồn: Dr Huệ
 4 năm trước
 1278 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây