1

Tháo sụn nhân tạo nâng sống mũi, nhưng bác sĩ ko tháo bỏ megaderm ở đầu mũi

Em nâng mũi cách đây 2 năm. Mũi nâng thường, đặt sụn chữ L và bọc đầu mũi bằng megaderm. Tuy nâng tư nhiên, cao vừa phải nhưng do da sống mũi quá mỏng, nên sau 2 năm da mỏng hơn, mũi nhìn cứng nên em đã đến bệnh viện tháo bỏ sụn. Trước phẫu thuật em có chụp CT 32 lớp, có 1 hình chụp nghiêng mặt thì thấy nguyên dáng sụn chữ L, nhưng em ko nhìn rõ/ không thể nhận biết được miếng megaderm ở đầu mũi. Bác sĩ mổ kín để lấy sụn L ra, và cho em thấy sụn L. Em ko cấy trung bì. Sau 7 ngày mũi đã hết sưng hoàn toàn và bắt đầu gom vào và đầu mũi bắt đầu cứng lại. Hôm nay em thấy một phần đầu mũi nó trắng trắng, dường như có miêng độn trắng trong nằm sát da đầu mũi. Nhờ các bác sĩ cho biết, nếu như còn megaderm ở trong đầu mũi thì có gây biến chứng gi về lâu dài không ?
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mô da nhân tạo Megaderm trong nâng mũi là gì?

Tôi có qua 2 trung tâm thẩm mỹ khác nhau, có trung tâm tư vấn dùng Megaderm, có trung tâm thì nói không cần. Các bác sĩ có thể giải thích rõ công dụng của chất liệu này và khi nào cần dùng không ạ?

  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  3015 lượt xem

Nâng mũi rồi tháo ra thì mũi còn được như ban đầu không?

Cho em xin hỏi là nếu nâng mũi rồi không ưng tháo sụn mũi ra thì có để lại hậu quả gì không? Chiếc mũi còn giữ được nguyên bản như khi chưa phẫu thuật không?

  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  21193 lượt xem

Nâng mũi 15 ngày tháo nẹp hơi lệch, dùng ngón tay cái ấn đẩy sang bên có hết không?

Em mới nâng mũi được 15 ngày tháo nẹp ra hơi lệch sang 1 xíu, bác sĩ bảo về lấy 2 ngón cái ấn và đẩy mũi sang sẽ hết lệch? Liệu làm như thế mũi có vào form không ạ, hay cần phải nẹp thêm gì không ạ? Em mới nâng mũi lần đầu nên sợ sau phải tháo ra sửa lại lắm

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  9096 lượt xem

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo lỗ mũi bị méo

  • Nâng mũi bằng sụn nhân tạo lỗ mũi bị méo

Em nâng mũi bằng sụn nhân tạo nhưng giờ thấy 2 bên lỗ mũi không cân, một bên lỗ bị méo. Như này là sao ạ, có khắc phục được không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2542 lượt xem

Rút sụn có tháo sụn tai ra không hay chỉ tháo sụn nhân tạo?

  • Rút sụn có tháo sụn tai ra không hay chỉ tháo sụn nhân tạo?
  • Rút sụn có tháo sụn tai ra không hay chỉ tháo sụn nhân tạo?

Em chào các bác sĩ. Em nâng mũi bọc sụn tai được 3 tuần, mà nó căng cứng khó chịu quá. Mũi em nhìn nghiêng cao quá, trông như phù thủy, nhìn thẳng thì đỡ hơn. Em băn khoăn là không biết nên tháo ra luôn không, sợ để lâu sụn nó bám vào da tháo đau và làm chùng da. Và khi tháo bác sĩ có tháo sụn tai ra không, hay chỉ tháo sụn nhân tạo? Liệu có bị lộ cái sụn tai ra không? Em sợ sau này nó co mũi lại thấy cái sụn tai lộ ra. Hay là em cứ để vậy vài tháng nữa đi hạ thấp xuống? Bác sĩ cho em lời khuyên với ạ. Em thực sự stress khi ngày nào cũng nhìn vào mũi mình

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  5398 lượt xem
Tin liên quan
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Nên nâng mũi bằng sụn tự thân hay nhân tạo?
Nên nâng mũi bằng sụn tự thân hay nhân tạo?

Sự đa dạng của nhiều phương pháp nâng mũi ngày nay càng mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết, nhưng cũng khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn phương pháp nào cho phù hợp

Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?
Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi luôn gắn liền với rất nhiều ưu điểm, lợi ích mang lại cho bệnh nhân, thì cũng không tránh khỏi những rủi ro, tai tiếng đi kèm.

Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Mũi co rút, biến dạng sau nâng: nguyên nhân và cách xử lý
Mũi co rút, biến dạng sau nâng: nguyên nhân và cách xử lý

Mũi co rút là tình trạng biến dạng bên trong và bên ngoài mũi, xảy ra khá phổ biến sau nâng mũi. Nhiều người thường gọi mũi co rút là “mũi heo” do việc hình thành mô sẹo ở bên trong và bên ngoài da khiến cho da bị dày và theo thời gian lượng mô xơ sẹo này sẽ khiến đầu mũi bị hếch ngược lên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây