1

Tại sao tóc cấy trên đầu tôi lúc mọc ra lại bị quăn và khô?

Đã gần 6 tháng và số lượng tóc mọc khá nhiều, nhưng tôi hơi thất vọng và lo lắng vì đa số tóc mọc ra bị quăn và có kết cấu nhìn rất kỳ lại, trong khi tóc tự nhiên của tôi là tóc thẳng, trông tôi thực sự kỳ quái. Đây sẽ là kết quả của tôi sau 12 tháng à?

4 Bác sĩ đã trả lời

Tính chất của tóc sau phẫu thuật

Tóc xoăn sau cấy tóc

Kết cấu tóc sau cấy tóc

Tóc khác lạ sau cấy tóc

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dùng lông trên cơ thể để cấy lên trên đầu?

Tôi là nạn nhân của chứng rụng tóc hói – androgenetic alopecia. Đã ba năm kể từ khi tôi nhìn thấy mình có tóc. Một năm nữa tôi tính đi cấy tóc. Tôi nghe nói là có một số ca đã dùng nang lông trên cơ thể để cấy lên trên đầu. Mức độ thành công như thế nào? Tôi có thể chọn cách này thay vì cấy tóc FUE hay FUT không?

  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1250 lượt xem

Bị ngứa trên đầu sau cấy tóc 2 tháng và gãi trong lúc ngủ thì có sao không?

Chào các bác sĩ, tôi đã cấy tóc vào khoảng 2 tháng trước. Bây giờ đôi khi tôi bị ngứa trong lúc ngủ và tôi đưa tay gãi vùng nhận tóc cấy. Tôi muốn biết liệu hành động gãi ngứa này có ảnh hưởng đến việc tóc mọc hay không?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1170 lượt xem

Tôi mọc mụn trứng cá trên đầu sau khi cấy tóc FUE được 24 ngày, cộng thêm bị rụng tóc thì có bình thường không, có phải quá sớm không?

Tôi đã làm cấy tóc bằng kỹ thuật FUE 23 ngày trước và gần đây tôi bắt đầu mọc mụn, chuyện đó có bình thường không hay là tôi nên bôi gì đó? Tôi cố không chạm vào, ngoại trừ lúc gội đầu và sử dụng bọt rogaine mỗi ngày. Tôi cấy tóc ở nước ngoài và giờ không tiện tái khám. Xin bác sĩ hãy cho tôi biết là tôi nên làm gì? Thêm vào đó tôi bắt đầu nhận thấy mình bị rụng tóc – bây giờ mà tóc đã rụng thì có sớm quá không?

  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  945 lượt xem

Tôi có nên nặn mụn trên đầu không?

Tôi đã làm phẫu thuật cấy tóc 2 tháng rưỡi trước. Bây giờ tôi bị mọc mụn nhọt trên đầu. Tôi đã tới hỏi phòng khám về vấn đề này và họ bảo tôi là hãy dùng khăn giấy để nặn mụn và lau máu. Họ bảo là phải nặn mụn bởi vì mụn sẽ chín, vỡ hoặc gây tổn hại vĩnh viễn cho tóc. Tôi khá nghi ngờ việc này. Liệu tôi có nên dùng tay nặn mụn không, hay là nên kệ cho nó tự lặn?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  644 lượt xem

Trên đầu có chỗ tóc dày, có chỗ tóc mỏng thì có bình thường không?

Chào các bác sĩ, tôi đã biết là muốn thấy kết quả cuối cùng phải đợi một năm, thậm chí 18 tháng, vậy nên tôi luôn ghi nhớ điều đó. Tôi đã cấy tóc, đến nay được 7 tháng, vùng tóc ở đỉnh đầu gần như chẳng thấy tóc mọc, phần bên trái thì khá là ổn, phần bên phải không tệ như ở giữa đầu, nhưng tóc không dày bằng phần bên trái. Chuyện này có bình thường không, có những chỗ mọc nhiều, có những chỗ gần như chẳng mọc mấy? Mong các bác sĩ cho ý kiến đánh giá chuyên môn thôi ạ.

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1321 lượt xem
Tin liên quan
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?

Cấy tóc tự thân là một trong các lựa chọn tốt để phục hồi tóc trên da đầu bị sẹo. Tuy nhiên cần đánh giá nhiều yếu tố dưới đây để tiên lượng kết quả cấy tóc trên sẹo có khả thi hay không.

Mụn Trên Đầu: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị
Mụn Trên Đầu: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Mụn trên đầu không phải là vấn đề lớn nhưng nếu đã chuyển sang mãn tính thì sẽ rất khó giải quyết. Mụn trên đầu có thể để lại sẹo và dẫn đến rụng tóc.

Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?
Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?

Có nhiều loại thuốc mọc tóc là chủ đề đang rất được quan tâm cho những ai đang bị rụng tóc hay tóc thưa mỏng. Nên chọn các sản phẩm đã được phê duyệt để có hiệu quả như mong muốn và tránh gây hại cho sức khỏe

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây