1

Nâng ngực: ưu điểm và nhược điểm

Áo nâng ngực có thể chỉ hỗ trợ cho bạn được một phần nào đó. Ở một số thời điểm, nếu bạn muốn ngực to hơn hoặc sắc nét hơn thì có thể xem xét phẫu thuật nâng ngực.
Nâng ngực: ưu điểm và nhược điểm Nâng ngực: ưu điểm và nhược điểm

Nâng ngực bằng túi độn không chỉ dành cho phụ nữ sinh ra với bộ ngực nhỏ mà còn dành cho những người có những thay đổi về kích cỡ vú sau khi mang thai hay giảm cân. Vì đây là một loại phẫu thuật thẩm mỹ nên bạn sẽ không thể quyết định một cách vội vàng hấp tấp. Xem xét danh sách các ưu và nhược điểm dưới đây của quy trình này trước khi lên kế hoạch tham vấn với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp bạn xác định được có nên thực hiện phẫu thuật hay không hay chỉ cần đến trung tâm mua sắm và mua thêm một chiếc áo nâng ngực khác.

Ưu điểm: Nâng ngực có thể cải thiện hình dáng của bạn

Một số phụ nữ bản chất có bộ ngực nhỏ hoặc không phát triển, khiến họ cảm thấy mất tự tin hoặc khó mà mặc vừa những bộ cánh nào đó. Một số lại sinh ra đã có bộ ngực to, nhưng sau khi sinh con và cho con bú họ nhận ra bộ ngực mình đã bị nhỏ đi. Một số giảm thành công được một lượng lớn cân nặng nhưng cũng bị mấy đi khá lớn kích cỡ vú. Và có thể là giải pháp để cải thiện hình dáng của một người phụ nữ, giúp họ mặc quần áo đẹp hơn và sở hữu diện mạo trẻ trung, hấp dẫn hơn. Nâng ngực cũng giúp bộ ngực trở nên cân đối hơn với các bộ phận còn lại trên cơ thể. Chọn đúng kích cỡ và hình dáng túi độn là điều rất quan trọng để đảm bảo một quy trình phẫu thuật nâng ngực thực sự có thể cải thiện hình ảnh, diện mạo của một người. May mắn là túi độn có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, giúp bệnh nhân và bác sĩ có thể dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp cho mình.

Ưu điểm: Kết quả trông tự nhiên

Một số phụ nữ rất quan tâm đến diện mạo vú tự nhiên sau khi phẫu thuật. May mắn là một bác sĩ giàu kinh nghiệm dễ dàng có thể đạt được kết quả diện mạo và cảm giác tự nhiên cho khuôn vú. Để có được diện mạo tự nhiên phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm kích cỡ túi ngực, vị trí chúng được đặt và chất liệu túi ngực. Túi gel silicon thường mang lại diện mạo và cảm giác tự nhiên hơn túi nước muối. Túi nước muốn có nguy cơ gây gợn sóng dưới da và cũng cứng hơn khi sờ vào. Đặt túi độn dưới cơ sẽ giúp chúng ít bị nhìn thấy và ít cảm nhận thấy hơn.

Ưu điểm: Túi độn ngực cho hiệu quả trong thời gian dài

Vấn đề của áo ngực nâng ngực là chỉ cho hiệu quả khi bạn mặc nó vào, nhưng một khi đã cởi ra vào buổi tối thì mọi thứ lại như cũ. Nhưng túi độn có thể cho hiệu quả kéo dài vài năm. Nhiều phụ nữ thấy được hiệu quả túi độn mang lại trong suốt cả một thập niên, nếu không muốn nói là lâu hơn.

Nhược điểm: Nâng ngực đòi hỏi phải phẫu thuật

Vấn đề lớn nhất khi nhắc đến nâng ngực đó là nó là một quy trình phẫu thuật và đi kèm với tất cả những nguy cơ tiềm ẩn và cân nhắc liên quan đến túi ngực. Trước tiên có một sự thật là quy trình này chỉ được khuyến cáo cho những người có sức khỏe tốt. Nếu bạn gặp vấn đề về tình trạng sức khỏe, hoặc hút thuốc, bác sĩ sẽ khuyên bạn không thực hiện nâng ngực, ít nhất là trong thời điểm hiện tại.

Thứ hai, mặc dù nguy cơ tiềm ẩn từ mổ sẽ giảm rất nhiều nếu bạn có sức khỏe tốt và nếu được một bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn thực hiện nhưng vẫn có những rủi ro từ chảy máu đến nhiễm trùng, cũng như đạt được kết quả không như bạn mong đợi.

Cuối cùng, chi phí phẫu thuật có thể là vấn để cản trở nhiều phụ nữ. Mặc dù có thể có đủ tiềm năng tài chính nhưng chi phí cho một quy trình mổ cũng tốn ít nhất 5000 USD. Chi phí thực tế của quy trình này sẽ phụ thuộc vào kiểu túi độn bạn lựa chọn, cách gây tê và chi phí thuốc men sau đó.

Nhược điểm: Túi độn có thể bị rò rỉ hoặc vỡ

Vỡ túi độn ngực là tình trạng rất hiếm nhưng vẫn có thể xảy ra. Thông thường, phải tác động một lực mạnh đáng kể mới khiến túi ngực bị vỡ, chẳng hạn như đấm vào ngực hoặc đè trực tiếp lên ngực. Trong trường hợp đặt túi độn nước muối, nếu bị vỡ bạn sẽ nhận thầy luôn vì nước muối sẽ rỉ ra và bị cơ thể hấp thụ lại. Túi gel silicon bị vỡ sẽ khó nhận thất hơn vì gel silicon rất dày và vẫn nằm bên trong túi độn.

Nhược điểm: Bạn có thể mệt mỏi với túi độn ngực của mình

Mặc dù túi ngực không phải là thiết bị có tuổi thọ cả đời và bạn sẽ phải thay thế hoặc gỡ bỏ nó tại một thời điểm nào đó trong tương lai. Cho dù bạn chỉ đơn giản cảm thấy mệt mỏi vì túi độn của mình hoặc muốn đặt một kích cỡ khác thì việc thay thế túi độn sẽ đòi hỏi phải thực hiện một quy trình phẫu thuật bổ sung, trước tiên là để gỡ túi độn ban đầu ra, sau đó là thay thế chúng với một cặp túi độn mới. Nếu bạn không muốn đặt túi độn mới vào thời điểm đó thì có thể quyết định thực hiện nâng ngực chảy xệ để cải thiện hình dáng ngực.

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Ưu và nhược điểm của kỹ thuật đặt túi độn Dual Plane so với đặt dưới cơ hoàn toàn?
  •  4 năm trước
  •  5 trả lời
  •  4341 lượt xem

Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi ưu và nhược điểm của kỹ thuật đặt túi độn Dual Plane so với đặt túi độn dưới cơ hoàn toàn? Khi nào thì nên chọn kỹ thuật này?

Ưu và nhược điểm của đường mổ quanh quầng vú so với đường mổ dưới vú?
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  842 lượt xem

Chào bác sĩ đường mổ quanh quầng vú và dưới nếp gấp vú khác nhau như nào? Nên chọn đường mổ nào thì tốt nhất?

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?
  •  8 năm trước
  •  9 trả lời
  •  29407 lượt xem

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?
  •  8 năm trước
  •  8 trả lời
  •  26216 lượt xem

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực
  •  8 năm trước
  •  4 trả lời
  •  7868 lượt xem

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28081 Lượt xem
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937 Lượt xem
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15076 Lượt xem
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14144 Lượt xem
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526 Lượt xem
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11693 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây