1

Mũi sửa lại nhưng thấy xấu hơn

Em chào các bác sĩ ạ. Mũi cũ e làm cách đây 8 năm . Em mới làm lại lại được 11 ngày cứ nghĩ làm cấu trúc đầu mũi sụn tại . E làm cấu trúc mà bác sĩ chỉ gây tê rồi nằm trên bàn mổ 4 tiếng liền chịu bao nhiu đau khổ không biết tiêm bao nhiu lần thuốc tê . Tới lúc tan hết thuốc tê lại chịu khâu sống. Bác sĩ thì luôn nói cố gắng làm đẹp cho e . Chứ mổ thêm lần nữa chắc e chết thôi . E muốn làm mũi vĩnh viễn ạ . Bác sĩ bảo mũi e sẽ cao hơn . Đẹp hơn mũi cũ . Làm xong vì mặt e sưng húp nên bác sĩ không cho xem mũi nẹp luôn ạ . E lại chịu đau . Em không ăn được gì. Ói cả tuần trời . Đau hết người . Mãi mới chờ đc ngày tháo nẹp . Và đây là mũi e vừa tháo . Mũi thấp hơn mũi cũ , võng ngay giữa mũi . Tháo ra tới giờ e thật sự ko biết phải làm gì luôn. Chỉ muốn khóc thôi ... bác sĩ xem hộ e mũi đang còn sưng mà đã thế này. Giờ em phải làm sao ạ?

2 Bác sĩ đã trả lời

Mũi sửa lại được 11 ngày, nhưng không hài lòng

Mũi sau nâng 11 ngày

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có những phương pháp nâng mũi nào?

Em đọc trên mạng thấy nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, sử dụng nhiều vật liệu khác nhau như silicone, gore-tex, sụn sườn,...vậy bác sĩ có thể giải thích sự khác nhau giữa các phương pháp này không ạ?

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1299 lượt xem

Nâng mũi bọc sụn tai 1.5 tháng vẫn chưa thấy gom lại

  • Nâng mũi bọc sụn tai 1.5 tháng vẫn chưa thấy gom lại

Em nâng mũi bọc sụn tai được 1 tháng rưỡi rồi mà chưa thấy gom được bao nhiêu. Mũi trước đây của em là mũi lân to cho em hỏi nâng bọc sụn tai mai mốt đầu mũi có gom lại nhỏ không ạ ? Chứ đầu mũi em thấy vẫn còn to lắm.. góc nghiêng thì e thấy vậy ok rồi mốt nó hạ xuống là vừa vì em không muốn cao lắm

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  10641 lượt xem
Tin liên quan
Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi
Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi

Sau nâng mũi tùy tình trạng cơ địa, thể chất mỗi người mà có thể xảy ra một vài hiện tượng hậu phẫu.

Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi
Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi

Chiếc mũi cao, thon gọn và thanh tú hài hòa với khuôn mặt từ lâu vốn đã niềm mơ ước của rất nhiều người, giúp họ trở nên tự tin hơn không chỉ trong cuộc sống mà còn trong cả công việc.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

Những ai thường dễ bị sưng lâu sau nâng mũi?
Những ai thường dễ bị sưng lâu sau nâng mũi?

Nâng mũi được coi là một tiểu phẫu nhưng lại có khả năng làm thay đổi hoàn toàn gương mặt, khiến cho khuôn mặt trở nên sắc nét và sang hơn rất nhiều.

Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại
Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại

Dù cho đôi mắt, đôi tai và khuôn miệng có đẹp đến mức nào nhưng nếu chiếc mũi có khiếm khuyết thì khuôn mặt vẫn không thể đẹp hài hòa toàn diện.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây