1

Dysport nhanh hết tác dụng: tuổi tác có làm giảm thời gian duy trì hiệu quả không?

Khoảng 8 tuần trước tôi đã tiêm dysport để xóa nếp nhăn trán và nếp cau mày. Trước đây tôi cũng từng tiêm vài lần nhưng kết quả duy trì lâu hơn. Lần này mới được 8 tuần đã thấy bắt đầu giảm tác dụng. Nếp nhăn trán và nếp cau mày đã bắt đầu xuất hiện trở lại. Bác sĩ tiêm cho tôi nói rằng do bây giờ tôi già hơn 1 tuổi nên kết quả không còn kéo dài như trước nữa. Điều này có đúng không?

3 Bác sĩ đã trả lời

Dysport nhanh hết tác dụng?

Tuổi tác có làm giảm thời gian duy trì kết quả của Dysport không?

Tiêm Dysport

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào để Botox hết tác dụng nhanh hơn không?

Tôi không hài lòng với kết quả sau khi tiêm Botox. Nếu tôi cố gắng chuyển động cơ mặt thì hiệu quả của Botox có hết nhanh hơn không?

  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  12259 lượt xem

Tiêm botox thon gọn hàm liên tục trong hơn 10 năm: hiện tại cả Botox, Dysport và Xeomin đều xuất hiện tình trạng kháng thuốc

Tôi đã tiêm botox để giảm kích thước cơ cắn góc hàm từ 10 – 12 năm trước, nhưng năm ngoái tôi thấy botox không còn hiệu quả nữa nên đã chuyển sang Dysport, nhưng cũng không thấy hiệu quả. Một tháng trước tôi chuyển sang dùng Xeomin nhưng cũng không thay đổi gì. Liệu có giải pháp thay thế nào ngoài gọt hàm và cắt cơ không vì phẫu thuật có vẻ xâm lấn nhiều. Myobloc liệu có hiệu quả với tôi không, hay có bất kỳ biện pháp thay thế nào khác không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  969 lượt xem

Botox liệu có cho hiệu quả ở trán nhanh hơn so với ở vùng giữa hai đầu lông mày không?

Tôi mới tiêm 20 đơn vị botox để xóa các nếp nhăn dọc ở giữa hai đầu lông mày và 6 đơn vị vào trán. Tôi biết có thể mất đến 2 tuần mới thấy được kết quả nhưng liệu botox có hoạt động nhanh hơn ở những cơ yếu hơn so với những cơ khỏe hơn không? Trán tôi bây giờ không còn thấy nếp nhăn nữa trong khi đó vùng gian mày – nơi có cơ khỏe hơn thì mới thấy kết quả cải thiện chút xíu. Ngoài ra hai bên lông mày trông cũng rất lạ mỗi khi tôi nhướn mày lên (chúng có hình chữ V ngược). Liệu chúng có bình thường lại không?

  •  3 năm trước
  •  6 trả lời
  •  607 lượt xem

Myobloc có phải là lựa chọn thay thế tốt cho dysport hoặc botox nếu phát triển kháng thể với những loại này không?

Tôi đã 3 lần tiêm với botox, 4 lần tiêm với dysport trong nhiều năm với các bác sĩ uy tín khác nhau, nhưng bây giờ không có tác dụng gì nữa. Chỉ có lần đầu tiên tiêm là kết quả còn kéo dài, sau đó dần dần chúng mất nhiều thời gian mới phát huy tác dụng và tác dụng chỉ kéo dài vài tuần. Cho đến nay ngay cả khi dùng liều lượng khá lớn cũng không có tác dụng gì. Bác sĩ nói có thể tôi đã phát triển kháng thể. Liệu chuyển sang dùng myobloc có được không?

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  553 lượt xem

Cả botox, dysport và xeomin đều không hiệu quả: liệu myobloc có tác dụng không?

Trong vài năm qua Botox khá hiệu quả xóa các nếp nhăn trán và vùng mắt của tôi. Nhưng cách đây 2 năm nó đã không còn tác dụng nữa. Tôi cũng đã thử sang Xeomin và Dysport nhưng kết quả cũng rất kém. Liệu myobloc có hoạt động không? Hay là tôi có nên tiêm lại botox không, liệu nó có tác dụng lại không. Đã 1 năm rồi tôi chưa tiêm botox.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  613 lượt xem
Tin liên quan
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox

Tiêm Botox là một phương pháp có thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đến 20 phút và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Tiêm Dysport
Tiêm Dysport

Dysport cũng như các độc tố thần kinh khác, hoạt động với cơ chế ngăn chặn các tín hiệu thần kinh đến cơ, qua đó giảm hoạt động co cơ, giúp giảm và xóa mờ các nếp nhăn trên da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây