1

Da khỏe- phương pháp lột da hóa học peel giành cho bạn

Chắc hẳn bạn đã biết da khỏe là loại da có lớp bảo vệ dày khiến cho các dưỡng chất khôngthể thẩm thấu vào da và phương pháp lột da hóa học là chìa khóa giúp giải quyết vấn đề này tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ về các lựa chọn tẩy da chết hóa học khácnhau.
Da khỏe- phương pháp lột da hóa học peel giành cho bạn Da khỏe- phương pháp lột da hóa học peel giành cho bạn

Việc lột da hóa học có thể được thực hiện tại các phòng khám da liễu, các spa hoặc thậm chí là tại nhà. Tẩy da chết hóa học giúp lấy đi lớp tế bào chết nằm trên cùng của da và giúp cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu trong da – nơi chúng có thể thực hiện nhiệm vụ của mình. Một số loại lột da còn được điều chế với tác dụng trị mụn, thâm và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Sự khác nhau cơ bản giữa các loại lột da dùng trong phòng khám da liễu và spa với các loại lột da dùng tại nhà là về nồng độ của axit. Tại phòng khám da liễu, bạn sẽ được cho dùng các loại có nồng độ cao hơn giúp lột sâu hơn và do đó tần suất thực hiện sẽ thấp hơn. Điều này có nghĩa là bạn có thể sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt chỉ sau một lần trị liệu. Phương pháp lột da tại bệnh viện da liễu thường dùng đến chất TCA kèm theo AHA hoặc BHA nồng độ cao.

Tại các thẩm mỹ viện, bạn có thể chọn một trong các loại lột da và mặt nạ có chứa chất chống oxy hóa, chất làm trắng da, chất chống viêm hoặc chất làm giảm dầu. Những sản phẩm này thường có nồng độ thấp hơn và quá trình lột da được thực hiện nhiều lần.

Tại nhà, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có chứa AHA hoặc BHA với nồng độ thấp nhất. Những người có da tối màu chỉ nên dùng các sản phẩm lột trên bề mặt để hạn chế tối đa các rủi ro về thay đổi sắc tố. Mặc dù vậy nhưng những sản phẩm này vẫn đem lại hiệu quả làm mới da cho mọi tone da. Do có nồng độ thấp nên những loại lột da hóa học dùng tại nhà sẽ không mang lại hiệu quả rõ rệt ngay lập tức nhưng bạn sẽ cảm thấy da mềm mịn và sáng hơn sau mỗi lần lột.

Dù bạn chọn lột da theo cách nào thì cũng đều cần nhớ là nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm có thành phần tẩy da chết khác như axit glycolic, retinoid hay thậm chí máy rửa mặt thì việc lột da sẽ rất dễ gây kích ứng và rát da. Do đó, khi lột da lần đầu tiên, bạn nên ngừng dùng các sản phẩm tẩy da chết trong 7 ngày trước và sau khi lột để theo dõi phản ứng của da.

Dù bạn chọn phương pháp nào thì lột da cũng là bước không thể thiếu được trong quy trình dưỡng da dành cho da khỏe. Bằng cách lấy đi lớp “hàng rào” và giúp cho các dưỡng chất đi vào da, việcchăm sóc da khỏe sẽ được năng lên một tầm cao mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đi Tìm Phương Pháp Trị Mụn Phù Hợp Với Từng Loại Da
Đi Tìm Phương Pháp Trị Mụn Phù Hợp Với Từng Loại Da

Trên thực tế, không có phương pháp trị mụn nào phù hợp với mọi loại da. Benzoyl peroxide có thể là một phép màu đối với những người có làn da ẩm tự nhiên và da khỏe nhưng lại là ác mộng với những người bị bệnh trứng cá đỏ.

Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm

Chẳng ai muốn mình trông già đi, nhưng theo thời gian các nếp nhăn sẽ xuất hiện. Hiện nay, cách hiệu quả và nhanh nhất để lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da là các phương pháp tiêm trẻ hóa da.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay
Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay

Một trong những bước đột phá về làm đẹp lớn nhất trong 10 năm trở lại đây này là các phương pháp giảm mỡ mới, đem lại sự thay đổi hoàn toàn trong việc làm thon gọn là tạo nét cho cơ thể.

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2211 Lượt xem
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1689 Lượt xem
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1512 Lượt xem
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1468 Lượt xem
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1440 Lượt xem
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1412 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây