1

Cấy râu, ria mép và tóc mai được thực hiện như thế nào?

Những điều cần biết về cấy râu, ria mép và cấy tóc mai
Cấy râu, ria mép và tóc mai được thực hiện như thế nào? Cấy râu, ria mép và tóc mai được thực hiện như thế nào?

Không ít nam giới có mong muốn để râu hoặc ria để tăng vẻ nam tính nhưng do di truyền và nội tiết tố mà ở nhiều người, râu hoặc ria mọc rất chậm hoặc thậm chí không mọc. Đây cũng là vấn đề mà những người chuyển giới nam gặp phải. Một giải pháp cho tất cả những trường hợp này là cấy râu, ria mép hoặc tóc mai vĩnh viễn.

Phương pháp này giúp nam giới có được bộ râu, ria hoặc tóc mai như ý muốn, không lo mất, rụng và không cần dùng các loại thuốc uống hay serum kích thích mọc râu tóc. Khách hàng sẽ thấy kết quả ngay sau khi thực hiện. Cấy râu, ria hoặc tóc mai có thể được thực hiện cả trên các vết sẹo do tai nạn, phẫu thuật hay sẹo mụn.

Vậy phương pháp cấy ria mép, râu và tóc mai được thực hiện như thế nào? Chi phí là bao nhiêu? Có an toàn không? Bài viết này sẽ giải pháp tất cả các thắc mắc của bạn.

Cấy râu, ria mép và tóc mai là gì?

Cấy ria mép, râu và tóc mai là phương pháp giúp tạo ria mép, râu và tóc mai một cách tự nhiên. Kỹ thuật tương tự như cấy tóc vĩnh viễn, tức là lấy nang tóc ở những vùng có nhiều tóc và tóc chắc khỏe, thường là vùng chẩm (phía sau đầu) và sau đó chuyển đến những vị trí cần cấy, chẳng hạn như vùng da đầu thưa tóc, hói hoặc cấy ở vùng mặt để tạo râu/ria mép.

Kết quả là nang tóc sẽ mọc tóc vĩnh viễn ở khu vực được cấy và có thể cắt tỉa hay cạo như bình thường. Sau khi rụng hoặc bị cạo, tóc sẽ mọc lại giống như lông/tóc ở các khu vực khác của cơ thể.

Ưu điểm và hạn chế của cấy ria mép, râu và tóc mai

Ưu điểm

  • Cho kết quả nhanh chóng. Khách hàng sẽ có ria mép, râu hoặc tóc mai ngay sau khi cấy.
  • Cho kết quả vĩnh viễn sau khi nang tóc ổn định ở vị trí mới. Gần như không có nguy cơ bị rụng.
  • Không đau đớn vì khách hàng sẽ được tiêm thuốc tê trong suốt quá trình cấy.
  • Có thể cấy ở cả những nơi mà râu/ria/tóc không thể tự mọc và thuốc uống hay serum kích thích mọc tóc không có tác dụng, chẳng hạn như ở vết sẹo.
  • Có thể cấy ria mép, râu và tóc mai theo hình dạng mong muốn của khách hàng. Bác sĩ sẽ tư vấn kiểu ria, râu và tóc mai phù hợp với khuôn mặt.

Hạn chế của cấy ria mép, râu và tóc mai

  • Cấy ria mép, râu và tóc mai là thủ thuật xâm lấn nên cũng tiềm ẩn một số rủi ro giống như nhiều thủ thuật xâm lấn khác, chẳng hạn như viêm hoặc nhiễm trùng.
  • Cấy ria mép và râu được thực hiện ở gần miệng – nơi có nhiều loại vi trùng. Điều này làm tăng nguy cơ nhiễm trùng so với cấy tóc ở đỉnh đầu, trán, cấy tóc mai và cấy lông mày. 
  • Để có thể cấy ria mép, râu và tóc mai thì vùng chẩm phải có đủ nang tóc và nang tóc phải chắc khỏe. Nếu vùng chẩm bị hói, tóc thưa mỏng, yếu hoặc mắc một số bệnh dẫn đến không còn tóc hoặc lông trên cơ thể thì sẽ không thể cấy ria mép, râu và tóc mai.

Đối tượng phù hợp

Phương pháp cấy ria mép, râu và tóc mai dành cho:

  • Những người đã từng dùng thuốc uống hoặc serum kích thích mọc râu nhưng không hiệu quả.
  • Những người muốn thay đổi hình dạng của ria mép, râu hoặc tóc mai.
  • Những người muốn có ria mép, râu hoặc tóc mai để che sẹo hoặc che đi hình dạng miệng bất thường.
  • Tạo tóc mai mới cho những trường hợp bị mất tóc mai do phẫu thuật căng da mặt.

Các kỹ thuật cấy

Như đã nói ở trên, cấy ria mép, râu và tóc mai được thực hiện bằng cách di chuyển nang tóc ở vùng chẩm đến những vị trí mới ở xung quanh mặt. Có hai phương pháp để lấy nang tóc từ vùng chẩm và cấy đến những vị trí này là chiết cụm nang tóc (FUE) và cắt dải nang tóc (FUT).

Phương pháp FUE

Cấy râu FUE (follicular unit extraction) cũng tương tự như cấy tóc FUE, trong đó sử dụng dụng cụ lấy từng cụm nang tóc từ khu vực đã chọn trước ở vùng chẩm và sau đó cấy lại vào khu vực cần cấy bằng bút cấy tóc (implanter).

Phương pháp cấy râu FUE có ưu điểm là không để lại sẹo, cả ở vùng chẩm và vùng được cấy nang tóc. Phương pháp FUE còn giúp rút ngắn thời gian phục hồi sau cấy do không cần cắt và khâu da đầu.

Tuy nhiên, phương pháp FUE cũng có những nhược điểm. Vì chỉ chiết lấy nang tóc mà không kèm theo da đầu nên nang tóc dễ bị tổn hại trong quá trình chiết. Nếu người thực hiện không có tay nghề cao thì tỷ lệ nang tóc nguyên vẹn và còn dùng được sau khi chiết sẽ không nhiều. Nang tóc bị hư hại sẽ không thể mọc tóc khi cấy đến vị trí mới.

Ngoài ra, phương pháp FUE không phù hợp với những người có tóc thưa mỏng ở vùng chẩm vì phương pháp này lấy đi một phần nang tóc. Nếu tóc ở vùng chẩm vốn đã thưa thì phương pháp này sẽ khiến cho tóc càng thưa hơn.

Phương pháp FUT

Cấy râu FUT cũng giống như cấy tóc FUT, trong đó cắt một dải da đầu cùng nang tóc, sau đó tách từng cụm nang tóc dưới kính hiển vi và cấy đến vị trí mới.

Phương pháp này có ưu điểm là giữ được nguyên vẹn nang tóc vì nang tóc được tách dưới kính hiển vi có độ phóng đại cao nên ít bị hư hại. Ngoài ra, do cấy cả nang tóc và vùng mô xung quanh đến vị trí mới nên tỷ lệ nang tóc tồn tại sau khi cấy sẽ cao hơn so với phương pháp FUE. 

Trong phương pháp FUT, vết cắt sẽ được khâu lại sau khi lấy dải da đầu, tạo thành vết thương kín nên ít có nguy cơ nhiễm trùng hơn. Trong khi đó, với phương pháp FUE, dụng cụ chiết nang tóc tạo ra các lỗ thủng trên da đầu nên sẽ dễ bị nhiễm trùng. Ngoài ra, vì phương pháp FUT cắt dải da đầu và hai mép đường cắt được khâu lại nên sẽ không làm giảm mật độ tóc ở vùng chẩm giống như phương pháp FUE.

Tuy nhiên, phương pháp FUT có nhược điểm là sẽ để lại sẹo dài trên da đầu. Vết sẹo này sẽ bị lộ nếu cắt tóc quá ngắn hoặc cạo tóc.

Chuẩn bị trước khi cấy râu, ria mép

  • Trao đổi kỹ với bác sĩ xem có nên cấy ria mép, râu và tóc mai hay không, cấy bằng phương pháp nào, cần cấy bao nhiêu nang tóc để có được kết quả như mong muốn?...
  • Cho bác sĩ cấy tóc biết nếu mắc bệnh bẩm sinh hoặc cần phải dùng thuốc thường xuyên. Ngoài ra, cần báo cho bác sĩ điều trị về việc sẽ cấy ria, râu hoặc tóc mai.
  • Ngừng dùng các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng ảnh hưởng đến sự đông máu như clopidogrel, aspirin, vitamin E, dầu cá, nhân sâm hoặc các loại thảo dược khác trong ít nhất 7 ngày trước khi cấy.
  • Không sử dụng Rogaine hoặc Minoxidil (các loại thuốc kích thích mọc tóc) trong ít nhất 7 ngày trước khi cấy ria/râu/tóc.
  • Trong trường hợp bị cao huyết áp và đang dùng thuốc chẹn beta, khách hàng cần thông báo cho bác sĩ để được hướng dẫn đổi thuốc trước khi cấy ria/râu/tóc ít nhất 7 ngày vì thuốc chẹn beta có thể ảnh hưởng đến thuốc gây tê.
  • Kiêng rượu bia và không hút thuốc lá trong ít nhất 48 giờ trước và sau khi cấy ria/râu/tóc.
  • Ngủ đủ ít nhất 6 tiếng.
  • Vào ngày cấy ria/râu/tóc, khách hàng nên mặc áo rộng rãi có khóa kéo hoặc khuy cài đằng trước, không mặc áo chui đầu để tránh đụng vào những khu vực có vết thương trên da đầu.
  • Gội đầu vào buổi sáng ngày cấy ria/râu/tóc.
  • Không uống trà và cà phê trước khi cấy ria/râu/tóc.

Quá trình cấy râu

Quá trình cấy ria mép, râu hoặc tóc mai được thực hiện như sau:

  • Bác sĩ và khách hàng thống nhất về hình dạng và độ dày của ria mép, râu hoặc tóc mai, từ đó bác sĩ sẽ xác định số lượng nang tóc cần cấy.
  • Khách hàng được tiêm thuốc tê và dùng thuốc an thần để không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện. Khi thuốc phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ tiến hành lấy nang tóc trực tiếp từ da đầu hoặc cắt dải da đầu ở vùng chẩm, tùy thuộc vào kỹ thuật được sử dụng là FUE hay FUT.
  • Bác sĩ chọn các nang tóc có hướng mọc và hình dạng phù hợp với vị trí cần cấy.
  • Dùng bút vẽ để định hình khu vực cần cấy và lần lượt cấy từng nang tóc để tạo ria/râu/tóc mai tự nhiên nhất.
  • Khi khi cấy xong, nang tóc sẽ tồn tại vĩnh viễn ở vị trí mới.

Chăm sóc sau khi cấy

  • Sau khi cấy râu khách hàng cần chú ý không sờ hay cử động nhiều ở khu vực cấy, chẳng hạn như không cười hay nói quá nhiều. Nói chuyện, ăn uống hay biểu cảm khuôn mặt quá mức có thể khiến nang tóc mới cấy bị rụng và không thể mọc tóc. Các nang tóc còn có nguy cơ bị nhiễm trùng.
  • Không tiếp xúc với nước trong thời gian 1 - 2 ngày đầu sau khi cấy. Nếu cấy ria mép hoặc râu thì không nên đánh răng trong khoảng thời gian này. Sau đó, khách hàng có thể rửa mặt và rửa vết thương nhưng không nên chà xát và dùng nước quá nóng để tránh làm hỏng nang tóc vừa mới cấy.
  • Sau khi rửa sạch vết thương, bôi thuốc mỡ theo hướng dẫn của bác sĩ lên vùng ria mép, râu hoặc tóc mai.
  • Trong trường hợp cấy ria mép hoặc râu, khách hàng nên ăn thức ăn lỏng qua ống hút trong vài ngày đầu sau cấy để tránh thức ăn dính vào vết thương và gây nhiễm trùng. Sau 1 - 2 ngày thì có thể ăn uống trở lại bình thường nhưng phải rửa sạch vết thương sau mỗi bữa ăn.
  • Uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ.
  • Ngủ: Nên nằm ngửa, không nằm sấp hoặc nằm nghiêng để tránh bị rụng nang tóc tại khu vực cấy. Khi ngủ nên kê một chiếc gối bên dưới cổ để tránh vô tình cọ xát vào gối trong lúc ngủ và tránh đè lên vết thương ở vùng chẩm 
  • Không nâng vật nặng, hạn chế ở trong môi trường nhiệt độ cao, tránh để da tiếp xúc với ánh nắng và dừng tập thể dục ít nhất 1 tuần vì ra nhiều mồ hôi có thể gây rụng nang tóc. Nên nghỉ ngơi nhiều trong giai đoạn này.
  • Không cạy, gãi hay chà xát vùng ria mép, râu và tóc mai sau khi cấy. Không để những vùng này va đập với vật cứng để tránh gây rụng nang tóc.
  • Không cúi đầu. Nếu cần nhặt đồ hay đi giày thì nên ngồi xổm xuống vì cúi đầu sẽ làm vết thương bị chảy máu và sưng tấy.
  • Sau khi cấy ria mép, vùng quanh môi sẽ bị sưng. Tình trạng sưng sẽ tự hết sau khoảng 5 ngày nhưng nếu muốn vết sưng nhanh hơn thì có thể thử chườm lạnh lên vùng bị sưng nhưng không được để túi chườm chạm trực tiếp lên khu vực ria mới cấy. 
  • Khi vết thương bắt đầu đóng vảy, da sẽ bị ngứa. Không được gãi mà chỉ vỗ nhẹ để giảm ngứa hoặc bôi thuốc trị ngứa.

Kết quả sau cấy

Kết quả sau khi cấy ria mép, râu hoặc tóc mai là vĩnh viễn. Phương pháp này cho kết quả rất tự nhiên vì sử dụng nang tóc của chính khách hàng. Do đó mà màu râu, ria hoặc tóc mai sẽ trùng mới màu tóc bên trên. Chỉ có điều, vẻ ngoài chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Ria, râu hoặc tóc mai mới có hợp với khuôn mặt hay không còn tùy thuộc vào từng người.

Nang tóc sau khi cấy sẽ tồn tại và mọc tóc vĩnh viễn ở vị trí mới. Khách hàng có thể thoải mái cắt tỉa, nhổ hoặc cạo. Ria mép, râu và tóc mai sau khi cắt tỉa hoặc cạo sẽ mọc trở lại bình thường. 

cay rau 1

cay rau 2

Chi phí cấy râu, ria mép

Giá khởi điểm của phương pháp cấy ria mép, râu và tóc mai là 21 triệu vnđ, tùy thuộc vào vị trí mà khách hàng muốn cấy, hình dạng và sự khác biệt giữa râu/ria cũ với râu/ria mới cũng như là số lượng cụm nang tóc cần cấy.

Cụm nang tóc là gì? Cụm nang tóc là đơn vị dùng để tính số lượng nang tóc trong cấy tóc, cấy râu, ria mép hay cấy lông mày. Mỗi cụm nang tóc có thể chứa từ 1 - 4 sợi tóc. 

Đối với những trường hợp cấy ria mép, bác sĩ thường chỉ sử dụng các cụm nang tóc có 1 - 2 sợi tóc để có kết quả tự nhiên nhất.

Sở dĩ giá cấy ria mép, râu hoặc tóc mai phụ thuộc vào số lượng cụm nang tóc là bởi trong quá trình cấy, bác sĩ phải cấy từng nang tóc bằng tay. Độ khó của quá trình cấy tăng lên theo số lượng cụm nang tóc. Số cụm nang tóc cần cấy càng nhiều thì càng phức tạp và giá càng cao. Ngoài ra, mức giá mà khách hàng phải trả còn tùy thuộc vào hình dạng và sự khác biệt giữa ria mép cũ với ria mép mới. Những yếu tố này cũng quyết định số lượng cụm nang tóc cần cấy.

Một số câu hỏi thường gặp

Cấy ria, râu và tóc mai có đau không?

Cả phương pháp FUT và FUE đều không gây đau vì bác sĩ sẽ sử dụng thuốc gây tê và thuốc an thần. Thuốc sẽ có tác dụng trong suốt quá trình thực hiện. Kể cả khi thuốc hết tác dụng, khách hàng cũng sẽ không cảm thấy quá đau. Nếu cần thiết thì có thể sử dụng thuốc giảm đau do bác sĩ kê. Cơn đau sẽ tự hết sau khoảng vài ngày.

Thời gian cấy mất bao lâu?

Quá trình cấy thường kéo dài khoảng 3 - 8 giờ, tùy thuộc vào số lượng cụm nang tóc cần cấy. Số lượng cụm nang tóc càng nhiều thì quá trình thực hiện sẽ càng lâu.

Thời gian phục hồi sau cấy là khoảng 5 - 7 ngày, sau đó nang tóc sẽ bám chắc vào vùng mô xung quanh. Trong vòng khoảng 3 tuần sau khi cấy, râu/ria hoặc tóc mai có thể sẽ bị rụng nhưng đây là hiện tượng bình thường, khách hàng không cần phải lo lắng. Mặc dù râu, ria hoặc tóc bị rụng nhưng không kèm theo nang tóc. Tế bào nang tóc vẫn bám tốt ở vị trí mới và sẽ ổn định trong vòng khoảng 3 - 4 tháng tiếp theo. Tốc độ ổn định nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Có thể cắt tỉa hay cạo râu sau khi cấy không?

Khách hàng có thể cắt tỉa ria mép, râu hoặc tóc mai sau 2 tuần và có thể cạo sau 1 tháng nhưng tốt nhất hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi cắt tỉa hoặc cạo để được hướng dẫn cụ thể.

Kết quả bền lâu không?

Ria mép, râu và tóc mai sau khi cấy là vĩnh viễn vì sử dụng nang tóc vĩnh viễn ở vùng chẩm. Nang tóc ở khu vực này có tốc độ thoái hóa chậm và không bị ảnh hưởng bởi nội tiết tố gây rụng tóc. Vì vậy nên một khi đã cấy thành công thì râu, ria hoặc tóc mai sẽ ở trên mặt vĩnh viễn, không mỏng đi và không cần phải cấy lại.

Phải cấy bao nhiêu nang tóc để có râu, ria hoặc tóc mai như ý muốn?

Số lượng cụm nang tóc cần cấy ở mỗi người là khác nhau vì còn phụ thuộc vào diện tích râu, ria hay tóc mai mong muốn. Thông thường, nếu chỉ cấy ria mép thì sẽ cần khoảng 400 - 500 cụm nang tóc nhưng nếu cấy cả ria mép, râu và tóc mai thì có thể phải sử dụng khoảng 2500 - 3000 cụm nang tóc. Sau khi đánh giá, bác sĩ sẽ xác định số lượng cụm nang tóc cần cấy cụ thể.

Tóm tắt bài viết

Cấy ria mép, râu và tóc mai giúp cải thiện vẻ bề ngoài cho nam giới, tăng sự tự tin và nam tính, ngoài ra còn giúp che đi các vết sẹo hoặc những bất thường xung quanh môi. Có hai phương pháp cấy là chiết cụm nang tóc (FUE) và cắt dải nang tóc (FUT). Kết quả có được sau khi cấy là vĩnh viễn và không cần phải cấy lại.

Mặc dù nhìn chung là an tòan nhưng cấy ria mép, râu và tóc mai vĩnh viễn vẫn tiềm ẩn một số rủi ro nhất định và cần có thời gian nghỉ dưỡng sau khi cấy. Nếu bạn đang quan tâm đến phương pháp này thì hãy tìm hiểu thật kỹ và đến gặp trực tiếp bác sĩ để được giải đáp các thắc mắc.

Tham vấn y khoa: Viện cấy tóc Absolute

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?

Cấy tóc tự thân là một trong các lựa chọn tốt để phục hồi tóc trên da đầu bị sẹo. Tuy nhiên cần đánh giá nhiều yếu tố dưới đây để tiên lượng kết quả cấy tóc trên sẹo có khả thi hay không.

Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?
Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?

Có nhiều loại thuốc mọc tóc là chủ đề đang rất được quan tâm cho những ai đang bị rụng tóc hay tóc thưa mỏng. Nên chọn các sản phẩm đã được phê duyệt để có hiệu quả như mong muốn và tránh gây hại cho sức khỏe

10 loại thực phẩm tốt cho tóc, giúp nuôi dưỡng tóc khỏe và giảm rụng tóc
10 loại thực phẩm tốt cho tóc, giúp nuôi dưỡng tóc khỏe và giảm rụng tóc

Có rất nhiều chất dinh dưỡng giúp giảm rụng tóc và nuôi dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe

Kích thích mọc tóc bằng laser có thực sự hiệu quả?
Kích thích mọc tóc bằng laser có thực sự hiệu quả?

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi điều trị rụng tóc bằng laser, bất kể là điều trị tại bệnh viện hay tự mua thiết bị điều trị tại nhà vì loại và cường độ laser cần sử dụng sẽ phụ thuộc vào mức độ rụng tóc

Đã cấy tóc được mấy tháng mà tóc vẫn chưa mọc là do đâu?
Đã cấy tóc được mấy tháng mà tóc vẫn chưa mọc là do đâu?

Cấy tóc là giải pháp cho những người bị rụng tóc, tóc thưa mỏng nghiêm trọng và hói đầu. Sau khi cấy, nang tóc sẽ mọc tóc mới sau một thời gian ngắn và khôi phục lại mái tóc dày. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp mà tóc không mọc hoặc mọc rất chậm sau khi cấy tóc.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Cấy tóc tự thân- bác sĩ hay kỹ thuật viên thực hiện?
  •  5 năm trước
  •  16 trả lời
  •  1885 lượt xem

Phẫu thuật cấy tóc- bác sĩ thực hiện hay kỹ thuật viên thực hiện quy trình này?

Đường viền chân tóc bắt đầu cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? và chi phí.
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1857 lượt xem

Đường viền chân tóc bắt đầu co rút cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? Nếu được thì chi phí vào khoảng bao nhiêu?

Tôi có phù hợp với cấy tóc không, nếu có thì nên thực hiện kỹ thuật FUT hay FUE? 34 tuổi, có nên đợi không?
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1918 lượt xem

Tôi rất lo mình sẽ tiếp tục bị rụng tóc trong tương lai vì vùng giữa đầu và vùng quanh đỉnh đầu đang mỏng dần đi. Tôi biết sau khi cấy tóc tôi vẫn cần thực hiện thêm một vài lần nữa để “bảo trì”. Hy vọng chỉ cẩn tổng cộng 2 lần. Ngoài ra, tôi cũng sợ mình sẽ không đủ tóc cho để cấy vào vùng giữa đầu và vùng quanh đầu trong tương lai. Liệu có nên cấy tóc bằng kỹ thuật FUT với việc lấy tóc ở hai bên và vùng thái dương trên để cấy vào đường viền chân tóc hiện tại chứ không cấy vào vùng giữa đầu và quanh đỉnh đầu không? Điều này có thể không? Hãy suy nghĩ về lâu dài. Dùng các loại thuốc Finsteride và rogaine có được không?

Độ tuổi trẻ nhất có thể thực hiện cấy tóc tự thân?
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  3051 lượt xem

Tôi hiện 21 tuổi. Đường viền chân tóc của tôi đang rụng đi với tốc độ rất nhanh, tôi sợ rằng nó sẽ rụng hoàn toàn trong 4 năm tới. Lúc bước ra khỏi vòi hoa sen trông tôi như có mái tóc của một người 50 tuổi. Điều đó khiến tôi có cảm giác tự ti đến mức mọi người còn bảo tôi bây giờ trở nên ít nói hơn vì thực sự tôi không muốn bất cứ ai chú ý đến tình trạng rụng tóc của mình. Tôi muốn cấy tóc tự thân nhưng mọi người nói tôi còn quá trẻ. Liệu có độ tuổi cụ thể phù hợp với quy trình này không?

Nên thực hiện phẫu thuật hạ đường chân tóc, gọt trán hay cấy tóc để khắc phục trán dô, cao?
  •  2 năm trước
  •  0 trả lời
  •  1683 lượt xem

Thưa bác sĩ, trán của tôi khá cao so với tỉ lệ gương mặt, nó khiến mặt tôi trông to hơn, dài hơn và già hơn. Tôi đang rất phân vân về các phương pháp hạ đường chân tóc, gọt trán hay cấy tóc để khiến trán tôi trông nhỏ hơn. Phương pháp nào sẽ có thể hạ thấp trán đến tối đa và có hiệu quả lâu dài nhất ạ? Tôi muốn hạn chế cảm giác đau đớn nhất có thể thì nên lựa chọn phương pháp nào ạ? Liệu sau khi tôi làm xong thì mặt tôi trông có ngắn hơn, nhỏ hơn không và phần đỉnh đầu (cranial top) có cao hơn không ạ? (hiện tại tôi có phần trán quá cao nên high cranial top không phù hợp với tôi, và hiện tại tôi cũng có phần đỉnh đầu thấp (low cranial top) nhưng tôi muốn sau khi trán tôi ngắn lại thì phần đỉnh đầu của tôi sẽ cao hơn và liệu có phương pháp nào có thể làm được điểu đó không ạ? Nó sẽ khiến gương mặt tôi trông nhỏ hơn và trẻ hơn). Các bác sĩ thường gợi ý cho bệnh nhân làm phương pháp nào ạ?

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721 Lượt xem
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 1 năm trước
 2629 Lượt xem
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 1 năm trước
 2474 Lượt xem
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1882 Lượt xem
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454 Lượt xem
Kết quả chân thực cấy tóc sau 7 tháng - Thoát hói thành công Kết quả chân thực cấy tóc sau 7 tháng - Thoát hói thành công 04:22
Kết quả chân thực cấy tóc sau 7 tháng - Thoát hói thành công
Dr Duy Thành Black HairHotline đặt lịch: 0974.020.260
 2 năm trước
 1228 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây