1

Các giải pháp thẩm mỹ mang lại đôi mắt to đẹp

Không chỉ có cắt mí, bấm mí hay nhấn mí mới mang đến cho khách hàng đôi mắt to đẹp, và không phải ai cũng phù hợp với những kỹ thuật này.
Các giải pháp thẩm mỹ mang lại đôi mắt to đẹp Các giải pháp thẩm mỹ mang lại đôi mắt to đẹp

Có rất nhiều cách chăm sóc cho đôi mắt đang được các bệnh viện hay thẩm mỹ viện áp dụng, từ những kỹ thuật đơn giản tiết kiệm chi phí đến các dịch vụ thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao. Dưới đây chúng ta hãy cùng điểm qua một vài giải pháp để có được đôi mắt đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật nâng chân mày

Nâng chân mày có thể nói là giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện tình trạng đôi chân mày bị chảy xệ hay tình trạng sụp mí, mang lại đôi mắt to đẹp tự nhiên, tôn tạo nét mặt tươi tắn trẻ trung. Nhiều bệnh nhân vẫn nghĩ chỉ cần bấm mí là có thể giải quyết được mọi vấn đề về mắt hí hay sụp mí, nhưng trên thực tế, bấm mí chỉ giúp mắt trông có vẻ to hơn chứ không hề giúp loại bỏ da thừa làm căng da mí hay loại bỏ tình trạng chảy xệ, sụp mí nặng. Trong trường hợp này, với phương pháp nâng chân mày, bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ thừa, tạo dáng chân mày thêm cao và trông tươi trẻ hơn, qua đó làm cho đôi mắt to hơn, có chiều sâu hơn.

Đây chỉ là một tiểu phẫu nên sẽ không gây xâm lấn đến các mô xung quanh, do đó, giảm thiểu đáng kể tình trạng sưng tấy và chảy máu. Theo đó, tùy vào tình trạng và mong muốn của từng người, bác sĩ sẽ chọn kỹ thuật thực hiện nâng cung chân mày, bằng cách nâng với phương pháp nội soi hoặc bằng đường mổ hở qua đỉnh đầu, đường mổ bên thái dương, hoặc bằng đường mổ trực tiếp ở ngay tại vùng chân mày...

KT nâng chân mày1

KT nâng chân mày2

Phẫu thuật cắt mí trên/dưới loại bỏ bọng mỡ, da thừa

Theo thời gian, bệnh nhân có thể xuất hiện tình trạng mỡ thừa, da thừa ở mí trên làm mí mắt bị sụp hoặc hình thành bọng mỡ, da chảy xệ ở mí dưới khiến đôi mắt trông có vẻ mệt mỏi, già nua hơn. Với tình trạng này, phẫu thuật cắt mí trên và/hoặc cắt mí dưới chính là các phương pháp tối ưu nhất.

Kỹ thuật này áp dụng cho cả nam và nữ giới. Đây là một phương pháp bóc tách khá đơn giản, thực hiện chỉ trong khoảng 30 đến 60 phút tùy vào tình trạng từng bệnh nhân. Theo đó, với mí mắt trên,  bác sĩ sẽ rạch một đường ở vị trí nếp mí mong muốn để qua đó loại bỏ da và mỡ thừa, khắc phục tình trạng sụp mí cũng như bọng mắt đồng thời tạo nếp mí rõ ràng hơn.

Với phần mí mắt dưới, nếu cần cắt bỏ cả da thừa thì bác sĩ sẽ rạch một đường ở ngoài da, ngay dưới mi mắt dưới, qua đó xắp xếp và cắt bỏ bớt mỡ và da thừa. Nếu bệnh nhân có da mí mắt dưới vẫn săn chắc và chỉ cần loại bỏ mỡ thừa thì bác sĩ thường chọn rạch da qua kết mạc (phần màu hồng ở mặt trong của mí mắt dưới). Với phương pháp này, sau phẫu thuật bệnh nhân sẽ hoàn toàn không có sẹo lộ bên ngoài. Cắt mí trên hay cắt mí dưới đều là các quy trình can thiệp hạn chế, không gây tổn thương, hồi phục nhanh và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như không hề có nguy cơ ảnh hưởng thị lực, nếu bệnh nhân được thực hiện bởi bác sĩ có đầy đủ trình độ chuyên môn.

Tiêm Botox

botox

Ngoài các phương pháp phẫu thuật, đối với những bệnh nhân không muốn can thiệp dao kéo và bị nhăn nhiều ở vùng mắt có thể lựa chọn giải pháp xóa nhăn vùng mắt bằng Botulinum toxin type A (tiêm Botox). Botox là một loại protein, có nguồn gốc từ ngoại độc tố do vi khuẩn yếm khí clostridium botulinum sản sinh ra. Ban đầu nó được ứng dụng trong điều trị các rối loạn thần kinh chức năng như rối loạn cơ mắt: lác mắt, lé mắt, nháy mắt nhiều không kiểm soát, hay chứng đau nửa đầu mãn tính. Tuy nhiên sau nhiều kết quả nghiên cứu lâm sàng, botox đã được ứng dụng để xóa nhăn, với tác dụng làm thư giãn các khối cơ gây ra nếp nhăn để làm mờ hoặc mất đi những nếp nhăn này. Đây là một kỹ thuật không can thiệp phẫu thuật rất đơn giản, có thể làm căng mịn các nếp nhăn hay các vết chân chim đuôi mắt đã hằn sâu trên khuôn mặt bệnh nhân.

Thời gian thực hiện cho phương pháp này rất nhanh chóng, chỉ trong khoảng 10 đến 15 phút cho kết quả kéo dài khoảng 6 tháng. Sau khi tiêm Botox, vùng da quanh mắt sẽ căng mịn, đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút, tổng thể khuôn mặt hài hòa, biểu cảm hơn.

Nếu bạn đang muốn cải thiện đôi mắt, lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin cho mình, đừng ngần ngại đến thăm khám bác sĩ để được kiểm tra, tư vấn đưa ra các giải pháp phù hợp nhất nhé!

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”, quả thực sức hút đặc biệt của đôi mắt từ lâu đã đi vào cả trong những vần thơ như thế.

Cấy mỡ mí mắt: giải pháp cho đôi mắt trũng sâu
Cấy mỡ mí mắt: giải pháp cho đôi mắt trũng sâu

Đối mắt trũng sâu, nhăn nheo sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến thần thái toàn bộ khuôn mặt, tạo cảm giác mệt mỏi, già nua.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý
Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý

Quầng thâm là vùng da sậm màu ở dưới lông mi dưới, có thể có màu tím, xanh, nâu hay nâu sẫm tùy thuộc vào màu da từng người.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Các giải pháp cho tình trạng mí dưới bị chảy xệ quá thấp ?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  627 lượt xem

Hai bên mí dưới của tôi bị xệ xuống quá thấp làm lộ cả phần tròng trắng nằm dưới tròng đen. Hiện tượng này rõ ràng không bình thường. Hai bên mắt cũng bị đau, đỏ nhiều và có nếp nhăn ở dưới mắt khá sớm. Liệu có cách nào khắc phục được không?

Giải pháp xóa vết lõm ở góc mắt sau cắt mí dưới kết hợp tạo hình góc mắt?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1112 lượt xem

Tôi đã ngoài 60 tuổi và đã phẫu thuật cách đây 9 tháng. Hai mắt tôi hiện tại hơi bất cân đối, trong khi trước đó không hề bị vậy. Nhưng điều khiến tôi khó chịu nhất lúc này là vết lõm ở góc mắt và bóng của nó trên mặt. Liệu cấy mỡ có khắc phục được vấn đề này không? Có những rủi ro gì, thời gian lành thương và phục hồi sau đó thế nào? Điều gì đã gây nên vết lõm này? Theo thời gian liệu chúng có xấu hơn không?

Phương pháp nào để trị bọng mắt và trẻ hóa quanh mắt?
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1284 lượt xem

Tôi 60 tuổi và muốn loại bỏ bọng mắt. Tôi có da trắng và rất dễ bị sẹo nên hơi lo ngại nếu phải phẫu thuật. Vậy thì tôi nên chọn phương pháp nào?

Phương pháp tạo hình mí mắt dưới có thể điều trị bọng mắt do di truyền không?
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1980 lượt xem

Tôi bắt đầu có bọng mắt vào năm ngoái. Không phải chỉ bị sưng vào buổi sáng mà lúc nào cũng như vậy. Tôi chườm lạnh cho vùng mắt vào mỗi buổi sáng trong 30 phút và thử dùng nhiều loại kem mắt nhưng không có hiệu quả. Mẹ tôi cũng bị tình trạng này. Phương pháp phẫu thuật mí mắt có phải giải pháp phù hợp với tôi không? Nếu có thì tôi chỉ cần phẫu thuật không thôi hay phải làm săn chắc da nữa?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9817 Lượt xem
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8614 Lượt xem
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7102 Lượt xem
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5386 Lượt xem
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4912 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây