1

VỚI HƠN 17 TRIỆU NỤ CƯỜI ĐƯỢC BIẾN ĐỔI THÀNH CÔNG TRÊN TOÀN CẦU, Invisalign với nguồn dữ liệu khổng lồ có sẵn để thiết kế khay với độ chính xác cao, và cá nhân hóa cho từng trường hợp.

VỚI HƠN 17 TRIỆU NỤ CƯỜI ĐƯỢC BIẾN ĐỔI THÀNH CÔNG TRÊN TOÀN CẦU, Invisalign với nguồn dữ liệu khổng lồ có sẵn để thiết kế khay với độ chính xác cao, và cá nhân hóa cho từng trường hợp.

Lần đầu ra mắt năm 1999, cho đến thời điểm này, Invisalign luôn là sản phẩm khay chỉnh nha trong suốt số 1 thế giới được các bác sĩ chuyên gia đầu ngành khuyên dùng. Invisalign thích hợp cho mọi lứa tuổi và có thể điều trị cho nhiều trường hợp răng lệch lạc từ đơn giản đến phức tạp như: hô, móm, thưa, chen chúc, cắn sâu, cắn ngược, cắn hở…

Với Invisalign, bạn có thể vô tư tận hưởng cuộc sống mà không lo bất kì “vướng mắc” nào vì những ưu điểm vượt trội sau:

1. gần như vô hình

Khay niềng Invisalign được làm từ vật liệu nhựa trong suốt ôm sát khít từng chiếc răng, gần như không nhìn thấy. Nghĩa là bạn luôn có thể tươi cười một cách tự tin, không e ngại.

2. tháo lắp dễ dàng

Các khay chỉnh nha Invisalign được làm từ vật liệu nhựa đặc biệt SmartTrack đã đăng ký độc quyền với các tính năng vượt trội: mềm dẻo, bền bỉ, linh hoạt và trong suốt. Khiến nó rất dễ tháo ra và lắp lại nhanh chóng tiện lợi, không như niềng răng bằng mắc cài cố định. Vì vậy bạn có thể tháo khay ăn bất kì đồ ăn ưa thích mà không phải lo ngại.

3. ít đau

Công nghệ SmartStage và SmartForce đảm bảo răng bạn sẽ di chuyển nhẹ nhàng và từ từ trong suốt thời gian điều trị để dịch chuyển răng dần dần về vị trí lý tưởng, so với mắc cài có thể gây khó chịu và đau.

4. ít phải gặp bác sĩ hơn

Không như niềng răng bằng mắc cài cố định cần tái khám định kỳ gặp bác sĩ sau mỗi 3-4 tuần. Invisalign "giải phóng lịch trình" của bạn khi chỉ phải ghé phòng phám mỗi 6-8 tuần, thậm chí lâu hơn.

5. thời gian và kết quả rõ ràng

Niềng răng Invisalign giúp bạn hình dung rõ thời gian điều trị và có cái nhìn bao quát, theo dõi toàn bộ quá trình răng di chuyển, thay đổi qua từng cặp khay và cả kết quả sau cùng.

6. vệ sinh răng miệng tốt hơn

Vì khay Invisalign tháo ra được. Bạn vẫn có thể đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa như bình thường sẽ khiến cho việc vệ sinh răng miệng của bạn tốt hơn.

💯Nỗi lo về niềng răng mắc cài không còn nữa, sự vướng víu và bất tiện khi đeo mắc cài cũng biến mất. Khay chỉnh nha trong suốt Invisalign là một giải pháp chỉnh nha cải tiến, đáng tin cậy, dễ dàng theo dõi tình trạng răng và trải nghiệm hài lòng nhất. Chọn Invisalign là chọn sự thoải mái, tự tin ngay cả trong quá trình niềng răng và hiệu quả cho nụ cười lý tưởng của chính bạn trong tương lai.

👉 Nếu bạn đang cân nhắc việc niềng răng INVISALIGN hay chỉnh nha nói chung. Đừng ngần ngại! Hãy liên hệ để được tư vấn chuyên sâu hoặc đặt hẹn với bác sĩ chỉnh nha của Peace Dentistry qua các kênh:

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu còn cách nào sửa mũi thành công được không, em sửa 4 lần rồi

 3 năm trước
 2
 Đã xem 4001

Em đã sửa mũi 4 lần rồi, em chỉ mong được cái mũi giống người bình thường là em mừng lắm rồi chứ hơn 2 năm qua mỗi ngày trôi qua đối với em như sống trong địa ngục đã từng áp lực đến mức tress đến mức muốn từ bỏ cuộc sống đi khám thì bị trầm cảm với rối loạn lo âu không dám đi làm gì và gặp ai. Em có post ảnh kèm các lần nâng mũi của em.

Núm vú phẳng, đã từng bị tụt vào trong- có chỉnh sửa được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2032

Tôi sinh ra đã bị tụt núm vú, điều này khiến tôi rất mất tự tin. Tôi đã thực hiện quy trình tái tạo núm vú để khắc phục chúng nhưng bây giờ núm vú chỉ phẳng trên ngực chứ không nhô ra. Có cách nào có thể làm cho nó nhô thẳng ra không hoặc nhô một nửa cũng được.

Nâng chân mày có loại bỏ được các nếp nhăn trên trán không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1666

Tôi đang muốn nâng chân mày lên cao hơn và loại bỏ các nếp nhăn ngang trên trán. Không biết phương pháp nâng chân mày có giải quyết được cả hai vấn đề không? Tôi đã đi tư vấn rồi và bác sĩ nói là nâng chân mày chỉ sửa được chân mày thôi chứ không loại bỏ được các nếp nhăn.

Restylane có xóa được nếp nhăn trên trán không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 805

Filler Restylane có xóa được các nếp nhăn ngang ở trên trán và nếp nhăn ở giữa hai đầu lông mày không? Hay tôi phải tiêm Botox?

Có thể sử dụng laser Erbium Yag an toàn trên vùng da đã được tiêm silicon không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 627

Chào bác sĩ, liệu laser Coherent Erbium-yag có thể được sử dụng một cách an toàn trên vùng da đã được tiêm silicon không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2204
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1613
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1562
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1556
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1471
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Retinoid – một thành phần thiết yếu cho da nhăn
Retinoid – một thành phần thiết yếu cho da nhăn

Hầu như chưa có thành phần nào có thể vượt qua retinoid về những lợi ích mà chất này mang lại cho da nhăn.

Mắt lồi có nhấn mí hay cắt mí được không?
Mắt lồi có nhấn mí hay cắt mí được không?

Sở hữu cặp mắt lồi chắc hẳn sẽ làm giảm đi phần nào nét thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn cũng như khiến bạn mất tự tin hơn trước đám đông.

Cắt mí mắt bị trợn nguyên nhân do đâu, có sửa được không?
Cắt mí mắt bị trợn nguyên nhân do đâu, có sửa được không?

Điểm qua các diễn đàn thẩm mỹ thì mắt trợn là một trong những vấn đề khiến bệnh nhân lo ngại nhất khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhưng lại cũng là biến chứng khá phổ biến.

Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?

Cấy tóc tự thân là một trong các lựa chọn tốt để phục hồi tóc trên da đầu bị sẹo. Tuy nhiên cần đánh giá nhiều yếu tố dưới đây để tiên lượng kết quả cấy tóc trên sẹo có khả thi hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây