1

Việt Kiều nô nức làm đẹp trong mùa du lịch này

Việt Kiều nô nức làm đẹp trong mùa du lịch này

Những ngày hè qua là dịp nha khoa nhận được rất nhiều đặt lịch từ các vị khách Việt Kiều. Chị Mai Chi là một trong những khách hàng đó.

Tranh thủ thời gian về quê thăm nhà, chị có cái hẹn đến nha khoa thay mới nụ cười. Là một người phụ nữ yêu cái đẹp, chị chọn cho mình dòng sứ Lava Plus với độ trong mờ tự nhiên hoàn hảo.

? Và không làm chị thất vọng, Ngân Phượng đã giúp chị hô biến nụ cười. Răng sứ chạm khắc tỉ mỉ khớp với từng đường nét trên khuôn mặt tạo sự hài hoà trong mọi khung hình.

Khách yêu thấy không, mê quá rồi thì xa mấy người ta cũng sẽ tìm cách thôi.

? Nếu trót u mê vẻ đẹp của bọc răng sứ thẩm mỹ, khách hàng đừng ngần ngại nhắn tin cho nha khoa để được tư vấn 24/7: m.me/nhakhoanganphuong

HỆ THỐNG NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các kiểu đường mổ và cách tránh sẹo trong phẫu thuật thu nhỏ ngực?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 3427

Tôi đang có ý định thu gọn ngực. Tôi mới chỉ 23 tuổi, cao 1m59, nặng 61 kg. Tôi đã cố gắng giảm cân nhưng vòng một vẫn to. Lúc nào tôi cũng cảm thấy mất tự tin với cơ thể mình, tôi muốn thu nhỏ ngực nhưng không muốn có các vết sẹo xấu xí. Có cách nào giảm kích cỡ ngực mà không để lại sẹo rộng không? Một vấn đề khác nữa là vòng một của tôi đang bắt đầu chảy xệ. Nếu tôi vẫn giữ kích cỡ này và chỉ treo cao chúng lên thôi thì có cách nào không để lại sẹo không?

Làm thế nào bác sĩ xác định được kiểu đường mổ trong nâng ngực chảy xệ?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 990

Chào bác sĩ, có nhiều kiểu đường mổ trong nâng ngực chảy xệ, vậy làm thế nào bác sĩ xác định được kiểu đường mổ phù hợp nhất với từng trường hợp?

Các kiểu đường rạch trong nâng mông bằng túi độn

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1609

Tôi muốn đặt túi độn mông, không biết đường mổ sẽ nằm ở vị trí nào trên mông và liệu có bị lộ rõ không?

Tôi có thể kết hợp làm combo ngực bụng và nâng mông kiểu Brazil trong cùng một lần không?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 527

Tôi đang nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại thân hình trước khi sinh 6 đứa con. Tôi vẫn là một người phụ nữ nhỏ nhắn, 28 tuổi và tôi nặng khoảng 56 kg, cao 1m7. Chắc chắn là tôi muốn làm combo ngực bụng rồi, nhưng tôi cũng muốn có bờ mông hấp dẫn hơn. Vậy nên tôi muốn biết liệu tôi có thể làm hai thủ thuật này cùng một lúc không, hay là nên làm một thủ thuật trước rồi chờ một thời gian sau mới làm thủ thuật còn lại?

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

 8 năm trước
 4
 Đã xem 7925

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7694
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn
Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo và đối với phụ nữ lớn tuổi, chọn được kiểu tóc phù hợp có thể giúp gương mặt trông trẻ hơn đáng kể và góp phần tăng sự tự tin. Đừng nghĩ rằng phụ nữ có tuổi chỉ có thể để được một vài kiểu tóc nhất định. Cho dù ngoài 60 tuổi thì phụ nữ vẫn có rất nhiều kiểu tóc để lựa chọn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây