1

VÌ SAO NHIỀU NGƯỜI TUỔI TRUNG NIÊN LỰA CHỌN BỌC RĂNG SỨ

VÌ SAO NHIỀU NGƯỜI TUỔI TRUNG NIÊN LỰA CHỌN BỌC RĂNG SỨ

Trong khi giới trẻ sợ đau khi làm răng thì những người ở độ tuổi trung niên, lớn tuổi lại lựa chọn làm răng sứ để cải thiện hàm răng khuyết điểm của mình.

📌Càng lớn tuổi răng càng dần lão hoá và gặp nhiều biến chứng. Bọc răng sứ không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho nụ cười mà còn là phương pháp phục hồi chức năng ăn nhai và hạn chế một số bệnh lý về răng miệng.

👉Chỉ sau 48H sở hữu nụ cười như ý, nhắn tin tình trạng răng để được bác sĩ tư vấn ngay hôm nay nha.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nếu Thermage tốt vậy, tại sao nhiều người lại nói rằng họ không thấy hiệu quả?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 3709

Bác sĩ của tôi để nghị phương pháp Thermage cho vùng da chảy xệ ở vùng cổ, cằm xị và mí mắt, nhưng tôi không quen người nào đã thực hiện phương pháp này và không nghĩ rằng nó sẽ hiệu quả. Nếu Thermage tốt vậy, tại sao lại có nhiều người trên diễn đàn nói rằng họ không thấy hiệu quả?

Tuổi thọ trung bình của túi độn ngực được bao nhiêu năm?

 5 năm trước
 28
 Đã xem 11881

Tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối được 15 năm. Bao lâu thì tôi sẽ cần phải thay túi độn mới? Quá trình thay túi độn có đau và có khó hơn lần đặt túi độn ban đầu không? Giờ ngực tôi bị gợn sóng dù túi độn được đặt dưới cơ và là loại vỏ nhám. Tôi nghĩ túi độn của tôi đã bị rò rỉ mà mất một phần thể tích. Tôi muốn biết là túi độn có tuổi thọ trung bình là bao lâu, quy trình thay túi độn được tiến hành như thế nào?

Khắc phục tình trạng nám, sạm da tuổi trung niên

 3 năm trước
 0
 Đã xem 849

Thưa bác sĩ, chuyện là mẹ em năm nay cũng khoảng 50 rồi, tình trạng nám và sạm da ngày càng rõ, da mẹ em thuộc nước da rất trắng mà giờ tẩy trang xong thấy sạm và nám rõ (hình dưới gần với tình trạng mẹ em nhất ạ). Vì trước mẹ em có dùng qua kem trộn nên em có mua các sản phẩm nhà klairs cho mẹ dùng để tránh các tình trạng da yếu do kem trộn, mẹ dùng cũng khoảng nửa năm rồi. Em muốn hỏi bác sĩ có cách nào khắc phục tình trạng này và có sản phẩm, kem dưỡng trị nám, làm đều màu da và chống lão hoá nào mà mẹ em dùng được không ạ, nội địa Nhật càng tốt ạ. Em cảm ơn.

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi, khi nào thì được nâng ngực ?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 41866

Tôi không rõ bao nhiêu tuổi thì ngực sẽ ngừng phát triển và theo quy định thì bao nhiêu tuổi được phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2191

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên
Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên

Thay vì có dây cung và mắc cài, Invisalign Teen chỉ là các khay niềng trong suốt, có thể tháo rời thuận tiện và không ảnh hưởng đến việc ăn uống nên đang dần trở thành một lựa chọn được ưa chuộng của nhiều thanh thiếu niên.

Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn
Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn

Nhiều người khi đến tuổi trưởng thành mới nhận ra nhu cầu cần nắn thẳng răng của mình nhưng ở độ tuổi này, không ít người phải đắn đo cân nhắc không biết nên chọn niềng không mắc cài Invisalign hay niềng răng mắc cài truyền thống.

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì
Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì và thanh niên là nhóm tuổi bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi mụn trứng cá. Có khoảng tám phần mười (80%) người từ 11 đến 30 tuổi có mụn trứng cá.

Mụn trứng cá ở người lớn
Mụn trứng cá ở người lớn

Mụn trứng cá không chỉ là vấn đề ở tuổi thiếu niên ( tuổi dậy thì). Nó có thể tiếp tục ảnh hưởng đến người trưởng thành - thậm chí bắt đầu xuất hiện lần đầu tiên ở tuổi trưởng thành

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây