1

V1 Nano Chip Ergonomix bởi Bác sĩ Tuấn Anh - Ngực tự nhiên, đẹp xuất sắc phải không cả nhà

V1 Nano Chip Ergonomix bởi Bác sĩ Tuấn Anh - Ngực tự nhiên, đẹp xuất sắc phải không cả nhà

Chị ấy đã rất vui và hạnh phúc vì sau khi làm ngực, chị đã tự tin với cơ thể của mình hơn mỗi khi diện trang phục ??mà trước đây chị không dám mặc vì " bức tường ", và đặc biệt là cuộc sống vợ chồng của chị đã được cải thiện thay đổi rất nhiều, chị được chồng yêu chiều hơn, quan tâm nhiều hơn và thấy mình như được trở về thuở mới yêu?

❌Vậy nên các chị em đừng bao giờ mong chờ sự hoàn hảo và hạnh phúc nếu chính mình không chịu thay đổi. Xem thêm nâng ngực

❌Đừng để teo lép, chảy xệ làm bạn và người ấy xa cách, mất dần cảm giác, tình cảm đi xuống khó nói thành lời. Hãy để ekip Thẩm Mỹ Tuấn Anh giúp bạn "Độ Loa" để thăng hoa cùng chàng, lấy lại hạnh phúc trong cuộc sống?

? Phẫu thuật được thực hiện tại phòng mổ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

4 tuần sau mổ, ngực đau, chỉ khâu chưa tan, phải cắt chỉ ra, như vậy có ổn không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 805

Chào bác sĩ, tôi gần được 4 tuần sau mổ nhưng ngực bị đau nên đã đến phòng khám kiểm tra. Sau khi kiểm tra, y tá thấy rằng chưa có sợi chỉ khâu nào tan cả, nên cô ấy đã phải lấy hết chúng ra và phải đặt băng iodine lên vết mổ và băng kín cả ngày, tôi vẫn đang phải nghỉ làm. Liệu như vậy có ổn không?

7 tuần sau nâng ngực bằng túi độn: Đây có phải là co thắt bao xơ không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 2576

Tôi đã nâng ngực bằng túi độn hơn 7 tuần trước, đây là lần nâng ngực lần thứ 2 của tôi. Cả hai túi độn đều có độ nhô cao, túi độn bên trái là 400cc còn bên phải là 375cc do hai bên ngực tôi hơi lệch. Bác sĩ nói ngực bên phải của tôi phức tạp hơn và bị chảy máu nhiều hơn. Sau phẫu thuật, ngực phải bị sưng (ở bên dưới sát với nách). Lúc ban đầu thì mềm và khi bóp bằng tay thì cảm thấy như có dịch bên trong vậy. Sau đấy thì dần cứng lại nhưng sau vài tuần lại đỡ hơn. Ngoài ra, 2 tuần sau khi phẫu thuật tôi còn nhận thấy ngực phải có vẻ nhỏ hơn ngực trái. Như thế có phải co thắt bao xơ không?

Sau treo ngực sa trễ 8 tuần: có phải tôi bị nhiễm trùng không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 2268

Tôi mới phẫu thuật treo ngực sa trễ được 8 tuần (vừa treo ngực sa trễ và vừa đặt túi độn). Sáng nay tôi phát hiện thấy có một lỗ nhỏ màu đỏ. Đến tối thì lại chuyển sang màu vàng. Khi nhìn gần thì thấy có dịch màu vàng rỉ ra nhưng chỉ có rất ít thôi. Tôi đã lau đi, rửa bằng nước sạch và vệ sinh bằng dung dịch sát trùng rồi dán urgo lên. Như thế có phải là bị nhiễm trùng không và tôi nên làm gì?

12 tuần sau cấy mỡ: mông xuất hiện cục cứng nhỏ, liệu có phải là hoại tử mỡ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 975

12 tuần trước tôi đã nâng mông bằng mỡ tự thân nhưng hai bên mông bây giờ không đều nhau, bên trái nổi một cục cứng nhỏ, không đau nhưng có ở đó từ ngày đầu tiên sau phẫu thuật. Liệu đó có phải mỡ hoại tử không? Tôi muốn cấy lại mông bên phải cho cân với bên trái, nhưng lại sợ bên trái bị hoại tự mỡ sau này cần xử lý sẽ nhỏ hơn. Ngoài ra bác sĩ cũng không hút mỡ vùng hông của tôi, hông bên trái quá cao.

Nghỉ làm tận 4-6 tuần sau khi thu nhỏ ngực có phải là bình thường không?

 2 năm trước
 9
 Đã xem 433

Tôi cứ nghĩ mình đã được bác sĩ thông báo là sẽ cần nghỉ làm 1-2 tuần, nhưng khi tôi gọi điện đặt lịch mổ thì y tá đặt lịch lại bảo là cần nghỉ 4-6 tuần do tính chất công việc của tôi (làm ở bệnh viện, bao gồm cả phòng cấp cứu). Mọi thứ mà tôi đọc dường như đều cho thấy tôi chỉ cần nghỉ khoảng 1-2 tuần. Có thật là một số nghề nghiệp cần nghỉ lâu như vậy không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29551
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15642
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14580
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12054
Tin liên quan
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây