1

Ưu điểm của niềng răng trong suốt Invisalign

Ưu điểm của niềng răng trong suốt Invisalign

Niềng răng trong suốt bạn sẽ biết trước được nụ cười của bạn khi kết thúc

Khi bạn quyết định niềng răng tại nhà bằng máng niềng trong suốt Invisalign bác sĩ sẽ sử dụng máy quét trong miệng Itero để lấy dấu răng của bạn thay cho lấy dấu thủ công. Rồi bác sĩ sẽ đưa dấu răng đó của bạn lên phần mềm Clincheck lập kế hoạch dịch chuyển răng của bạn về đúng vị trí trên cung hàm. Khác biệt so với kế hoạch được lập thủ công khi niềng răng thông thường và bạn sẽ được biết trước nụ cười đẹp của bạn khi kết thúc quá trình niềng.

Niềng răng trong suốt khắc phục được những nhược điểm của niềng răng mắc cài truyền thống

Niềng răng với mắc cài là phương pháp niềng răng được sử dụng phổ biến với hiệu quả chỉnh nha tương đối tốt. Tuy vậy, việc chỉnh nha với mắc cài gắn cố định trên răng và hàng loạt khí cụ đi kèm luôn là nỗi ám ảnh của đa số những người phải đeo nó trong một thời gian dài, ảnh hưởng rất lớn tới giao tiếp và chế độ ăn uống hàng ngày.

Với những ưu điểm nổi trội, Invisalign khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của niềng răng mắc cài truyền thống.

Niềng răng trong suốt Invisalign bạn sẽ rút ngắn được số lần tái khám

Tôi rất bận, tôi hay phải đi công tác xa, tôi không có thời gian để đến phòng nha, hoặc tôi hay phải giao tiếp, hay phải gặp đối tác. Đó là những lý do bạn nên chọn niềng răng tại nhà bằng máng trong suốt Invisalign.

Khi bạn niềng răng Invisalign bạn sẽ không cần phải đến phòng nha thường xuyên. Niềng răng tại nhà không mắc cài Invisalign có lộ trình đặc biệt đã được lập trình từ trước nên bạn có thể nhận một số hay toàn bộ khay niềng. Cứ đến thời gian thay khay niềng bạn có thể tự thay mà không cần nhờ đến bác sĩ. Ngoài ra bạn không cần phải quan tâm đến việc bị bong mắc cài hoặc tuột dây chun trong quá trình niềng, điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần phải mất thời gian đến nha khoa mỗi khi có sự cố như những phương pháp khác.

Niềng răng trong suốt rất thẩm mỹ

Niềng răng tại nhà Invisalign với hệ thống khay niềng trong suốt gần như vô hình được thiết kế cá nhân hóa dành riêng cho bạn, mọi người khó có thể phát hiện là bạn đang niềng răng. Bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp với mọi người, vẫn thuyết trình trong các hội nghị hay đi gặp đối tác thường xuyên không ảnh hưởng tới công việc mà vẫn cảm nhận được răng mình thay đổi mỗi ngày.

Niềng răng trong suốt bạn vẫn ăn vẫn như bình thường

Khay niềng tại nhà Invisalign có tính năng đặc biệt là tháo ra lắp vào rất dễ dàng để thuận tiện cho việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Bạn có thể tạm thời gỡ bỏ bộ niềng răng tại nhà xinh xắn đó để ăn nhai bình thường, bạn hoàn toàn có thể vẫn thưởng thức các món ăn mà bạn yêu thích như gặm xương, hoặc cắn những quả táo cả quả, hoặc ăn những chiếc bánh và kẹo dai cứng như bình thường mà không sợ thức ăn giắt vào mắc cài như niềng răng với mắc cài. Nhưng sau đó bạn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng chỉ tơ, máy tăm nước và bàn chải thông dụng rồi nhớ lắp lại khay niềng để tiếp tục quá trình chỉnh nha nhé.

Niềng răng trong suốt rất thoải mái

Khi bạn niềng răng bằng mắc cài sẽ bao gồm rất nhiều khí cụ như: dây cung, mắc cài, dây chun, minivis… trong khi bộ niềng răng tại nhà bằng máng trong suốt Invisalign chỉ có duy nhất khay niềng làm bằng nhựa trong suốt được thiết kế cá nhân hóa dành riêng cho bạn bằng phần mềm hiện đại, ôm khít với hàm răng của bạn, hạn chế tối đa ma sát trong môi trường miệng nên bạn không bị cảm giác khó chịu, đau đớn hay kích ứng nướu trong quá trình sử dụng.

Hiệu quả niềng răng trong suốt Invisalign chính xác gần như tuyệt đối

Trước khi niềng răng bằng máng trong suốt Invisalign bạn đã biết sự dịch chuyển răng của bạn từng milimet từ trước khi đeo máng niềng đầu tiên đến khi kết thúc quá trình điều trị. Theo sát toàn bộ quá trình đó còn có bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn tại Việt nam cùng những chuyên gia hàng đầu về Invisalign tại Hoa kỳ. Họ sẽ là người đảm bảo cho sự dịch chuyển răng của bạn được diễn ra một cách chính xác và đạt kết quả cuối cùng theo đúng phác đồ đã vạch ra từ trước bằng phần mềm Clincheck khác biệt hoàn toàn với phác đồ được lập thủ công khi niềng răng với mắc cài.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể dùng niềng răng trong suốt Invisalign sau khi niềng răng truyền thống không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2958

Tôi đã dùng niềng răng kim loại (có mắc cài) để điều chỉnh vấn đề răng hô và thu hẹp răng thưa nhưng sau khi tháo niềng tôi lại không dùng hàm duy trì. Vì thế, hiện tại các răng lại bắt đầu xuất hiện khoảng trống. Tôi đã tháo niềng được vài năm và không biết bây giờ nên làm gì. Liệu niềng răng trong suốt Invisalign (không mắc cài) có phải là giải pháp tốt nhất đối với vấn đề của tôi không? Tôi có thể cần dùng hàm duy trì không?

Sự khác nhau giữa niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng truyền thống?

 5 năm trước
 30
 Đã xem 2837

Tôi xem trên tivi và internet, thấy nói hiệu quả của niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng kim loại có mắc cài là tương đương nhau. Các bác sĩ có thể giải thích về sự khác nhau của 2 phương pháp niềng răng này được không?

Cách vệ sinh bộ niềng răng trong suốt invisalign

 5 năm trước
 16
 Đã xem 4951

Cách vệ sinh bộ niềng răng invisalign như thế nào, và mất bao nhiêu lâu?

Niềng răng trong suốt Invisalign có hiệu quả không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1989

Trước khi bỏ một đống tiền ra để niềng invisalign, tôi muốn biết liệu phương pháp niềng răng không mắc cài này có thực sự hiệu quả không?

Niềng răng trong suốt invisalign sau bao lâu thì bắt đầu thấy hiệu quả?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 3130

Sau bao lâu khi niềng răng trong suốt invisalign thì tôi có thể nhìn thấy được hiệu quả?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2201
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1609
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1558
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1554
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1466
Tin liên quan
5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign
5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign

Đối với nhiều người, đặc biệt là người trưởng thành, sự linh hoạt do tháo lắp được chính là một ưu điểm lớn giúp quá trình niềng răng invisalign trở nên dễ dàng và thành công hơn.

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Khi đã đưa ra quyết định chọn niềng Invisalign thì việc mong muốn bắt đầu ngay lập tức là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trước hết bạn nên đọc kỹ bài viết dưới đây để nắm được 4 lỗi phổ biến mà người dùng niềng Invisalign thường hay mắc phải và rút kinh nghiệm cho mình.

Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?
Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy đắn đo khi phải lựa chọn giữa niềng kim loại truyền thống và niềng không mắc cài Invisalign vì cả đều cho ra kết quả cuối cùng tương đương nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây