1

TƯ VẤN CHO KHÁCH HÀNG CA NÂNG CƠ KHUNG MÀY NỘI SOI VÀ XỬ LÝ SẸO CĂNG DA CŨ DÀI ĐẾN 7 CM

TƯ VẤN CHO KHÁCH HÀNG CA NÂNG CƠ KHUNG MÀY NỘI SOI VÀ XỬ LÝ SẸO CĂNG DA CŨ DÀI ĐẾN 7 CM

Sẹo căng da đã làm cách đây 3 tháng tại nơi khác nhưng đến nay vẫn chưa bình phục, khách hàng hoàn toàn không ưng ý với kết quả căng da nên đến trung tâm nhờ bác sĩ làm trước dịch vụ NÂNG CƠ KHUNG MÀY NỘI SOI để cải thiện vùng chân mày, cơ chảy xệ vùng má, thái dương.

Sau khoảng hơn 3 tháng nữa, bs và khách hàng sẽ tiến hành thực hiện căng da sửa lại và chỉnh sửa sẹo căng da, giúp da bình phục và liền sẹo. Xem thêm nâng chân mày

Đây là trường hợp khách hàng nên cân nhắc giữa phương pháp căng da cũ và mới, vì phương pháp mới Endoface độc quyền trung tâm bs Khải với đường mổ chỉ 1cm sẽ KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO và KHÔNG GÂY ĐAU ĐỚN nên khách hàng sau pt thường sẽ không cảm thấy sẹo trên gương mặt.

Inbox bs để biết thêm chi tiết về phương pháp căng da mới này nhé.

Địa chỉ duy nhất: 126 Nguyễn Trãi P3 Q5

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Môi càng ngày càng sưng nặng sau tiêm filler

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1507

Tôi mới đi bơm môi bằng filler Perlane (1/2 ống) ngày hôm qua (trước đó tôi có từng tiêm Restylane rồi) và ngay lập tức môi tôi bị sưng lên. Từ lúc đầy đến giờ môi tôi càng ngày càng sưng to hơn và môi trên gần như chạm lên mũi rồi. Cử động miệng cũng khó nữa. Như thế này có bình thường không? Tôi cần làm gì bây giờ?

Có thể căng da cánh tay và hút mỡ, nâng ngực cùng một lúc không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1044

Tôi đang định sẽ căng da cánh tay, hút mỡ và nâng ngực bằng túi độn nhưng không muốn phải phẫu thuật nhiều lần. Các bác sĩ cho tôi hỏi là có thể thực hiện cùng một lúc được không? Nếu vậy thì cần nghỉ ngơi trong bao lâu? Và có thể chuyển mỡ từ cánh tay vào mông được không?

Căng da body có bao gồm căng da cánh tay và nâng ngực chảy xệ không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 786

Quá trình căng da body có bao gồm cả căng da cánh tay và nâng ngực chảy xệ không?

Căng da vùng thân dưới có nâng mông chảy xệ không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 923

Sau giảm cân thì bụng tôi bị như thế này nên tôi đang phân vân giữa căng da vùng thân dưới và tạo hình thành bụng. Ngoài ra, mông và đùi trong của tôi cũng bị chảy xệ nữa.Vậy không biết tôi nên chọn phương pháp nào?

Cần đợi bao lâu sau khi nâng ngực thì được căng da vùng thân dưới?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 705

Tôi đã giảm được gần 40kg nên ngực bị chảy xệ. Tôi định sẽ nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn cùng một lúc luôn nhưng vẫn muốn giảm thêm vài cân nữa. Nếu như bây giờ tôi nâng ngực luôn rồi sau khi giảm cân xong thì phẫu thuật căng da vùng thân dưới thì có được không? Sau khi nâng ngực bao lâu thì có thể phẫu thuật căng da?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4624
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4488
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4021
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4014
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2634
Tin liên quan
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Giường nhuộm da: Tác hại còn khủng khiếp hơn ánh nắng
Giường nhuộm da: Tác hại còn khủng khiếp hơn ánh nắng

Khi thông tin về các tác hại của ánh sáng mặt trời đang trở nên phổ biến, mọi người bắt đầu tìm đến biện pháp thay thế đó là dùng giường nhuộm da để có được làn da nâu khỏe khoắn mà không phải nằm hàng giờ liền dưới ánh nắng. Đa số mọi người đều nghĩ rằng giường nhuộm da ít gây hại cho da hơn là ánh nắng mặt trời tự nhiên. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây