1

NÂNG CƠ KHUNG MÀY NỘI SOI - DỊCH VỤ TRẺ HÓA ĐỈNH CAO CHO CHỊ EM TRÊN 40

NÂNG CƠ KHUNG MÀY NỘI SOI - DỊCH VỤ TRẺ HÓA ĐỈNH CAO CHO CHỊ EM TRÊN 40

Phương pháp phẫu thuật dành riêng cho các chị em đang bị tình trạng sụp chân mày, nhiều nếp nhăn vùng chân mắt, mắt nhỏ, khó mở to.

Cận cảnh kết quả sau 2 tháng khách hàng sử dụng dịch vụ NÂNG CƠ KHUNG MÀY trẻ hóa tại bệnh viện thẩm mỹ Nam An.

- Phần cung chân mày được đưa lên vị trí mới giúp gương mặt trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn

- Loại bỏ các nếp nhăn, da thừa, vùng thái dương

- Cải thiện vẻ đẹp tổng thể cho gương mặt, hài hòa, tự nhiên.

Ngoài ra khách hàng còn lựa chọn thực hiện thêm 3 dịch vụ: căng da mặt, Cắt mí và Nâng mũi để cải thiện các khuyết điểm khác như:

- Mũi thô to

- Mí lệch

- Da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, lão hóa

Đây là combo được nhiều khách hàng trên 40 lựa chọn để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân. Cả nhà cùng tham khảo để đưa ra quyết định làm đẹp cho mình nhé.

Bệnh viện Thẩm Mỹ Nam An - Bác sĩ Đỗ Quang Khải

? Phẫu thuật thẩm mỹ.

? Điều trị da công nghệ cao.

? Nha khoa - Implant - Tạo hình răng.

? Địa chỉ: 45A, Ba Tháng Hai, P.11, Q.10

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau nâng mũi: mũi càng ngày càng bị dịch chuyển, hếch lên phía trên

 3 năm trước
 3
 Đã xem 3903

1,5 tháng trước tôi nâng sống mũi đặt silicone và đặt sụn tự thân ở đầu mũi. 7 – 10 ngày sau phẫu thuật mũi trông rất đẹp, chỉ là còn sưng. Nhưng sau 1 tháng đầu mũi bắt đầu bị dịch chuyển và hếch ngược lên trên, hai bên lỗ mũi trông cũng không đều. Tôi có matxa liên tục nhưng mũi vẫn dịch chuyển lên trên như vậy. Tại sao lại thế? Tôi nói với bác sĩ nhưng cô ấy cũng không hiểu tại sao. Cô ấy nói phải chỉnh sửa trong tháng tới, tức là 2 tháng sau phẫu thuật, nếu không thấy cải thiện. Liệu chỉnh sửa như vậy có quá sớm không?

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 10909

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10495

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Làm thế nào bác sĩ xác định được kiểu đường mổ trong nâng ngực chảy xệ?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 993

Chào bác sĩ, có nhiều kiểu đường mổ trong nâng ngực chảy xệ, vậy làm thế nào bác sĩ xác định được kiểu đường mổ phù hợp nhất với từng trường hợp?

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2298

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4626
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4493
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4028
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4020
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2636
Tin liên quan
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Giường nhuộm da: Tác hại còn khủng khiếp hơn ánh nắng
Giường nhuộm da: Tác hại còn khủng khiếp hơn ánh nắng

Khi thông tin về các tác hại của ánh sáng mặt trời đang trở nên phổ biến, mọi người bắt đầu tìm đến biện pháp thay thế đó là dùng giường nhuộm da để có được làn da nâu khỏe khoắn mà không phải nằm hàng giờ liền dưới ánh nắng. Đa số mọi người đều nghĩ rằng giường nhuộm da ít gây hại cho da hơn là ánh nắng mặt trời tự nhiên. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp ổn định?
Nâng mũi bao lâu thì đẹp ổn định?

Chiếc mũi cao thanh tú khiến khuôn mặt trở nên hài hòa cân đối, sang chảnh, tự nhiên luôn là niềm khao khát của mỗi chúng ta.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây