1

Trường hợp dưới đây Khách hàng đã chọn cải thiện bằng vật liệu độn surgiform an toàn và cao cấp để khắc phục và kết quả giúp mang lại sự trẻ hóa cho dung mạo quý Cô:

Trường hợp dưới đây Khách hàng đã chọn cải thiện bằng vật liệu độn surgiform an toàn và cao cấp để khắc phục và kết quả giúp mang lại sự trẻ hóa cho dung mạo quý Cô:

Khi tuổi tác ngày càng cao những dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện như nếp nhăn, đường lằn vùng rãnh mũi-má (hay còn gọi là rãnh cười) khiến cho dung mạo Khách hàng trở nên già nua, đặc biệt là khi cười. Xem thêm tiêm filler

🔜 Để khắc phục tình trạng rãnh cười sâu có thể lựa chọn nhiều giải pháp bằng chất làm đầy filler cấy mỡ tự thân hoặc sử dụng vật liệu độn  đều có thể mang lại hiệu quả cao như mong muốn.

💫 Làm đầy rãnh mũi-má hiệu quả.

💫 Xóa bay dấu hiệu lão hóa.

💫 Mang lại dung mạo trẻ trung, thần sắc rạng rỡ hơn

💫 An toàn với vật liệu đ.ộn surgiform cao cấp giúp duy trì lâu dài kết quả.

💐 Hình ảnh Khách hàng cải thiện dung mạo trẻ trung sau ph.ẫu th.uật đ.ộn rãnh mũi-má bằng surgiform tại Thế Giới Đẹp!

Address: 724 Su Van Hanh, Ward 12, District 10, Ho Chi Minh City

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Điều trị bằng MiraDry chỉ một lần liệu có đủ, có lựa chọn gây tê nào khác không và tác dụng phụ lâu dài là gì?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 694

Tôi đã thực hiện MiraDry từ 16 tiếng trước, tôi đã bị tổn thương và đang dự tính bỏ lần điều trị thứ hai. Vùng được điều trị bị bầm tím, đau, căng ở cả hai bên vú, tôi dùng ibruprofen, chườm đá lạnh nhưng không hiệu quả mấy. Tôi có phản ứng bất lợi với thuốc gây tê trong quá trình điều trị. Cảm giác run, đánh trống ngực, tê khắp nơi lan lên tận mặt, ho, cổ họng co thắt. Tôi đã báo lại cho bác sĩ biết về các triệu chứng của tôi, sau đó là chóng mặt, choáng váng, buồn nôn nôn. Nếu tôi phải làm lại, tôi chắc chắn sẽ đến một bác sĩ khác.

Liệu Smartlipo có khắc phục được cuộn mỡ lằn dưới ngực không?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1563

Tôi muốn tìm hiểu phương pháp hút mỡ bằng laser, chính xác là smartlipo. Liệu Smartlipo có làm thon gon, săn chắc được vùng áo ngực của tôi không, ngay cả một chút cũng được. Tôi rất muốn thoát khỏi cuộn mỡ cứng đầu này.

Kết hợp cắt mí dưới với tái tạo bề mặt da bằng laser liệu có mang lại kết quả tốt nhất?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 571

Bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng cắt mi dưới qua đường rạch ngoài da thường gây co rút/lật mí trong hầu hết các trường hợp. Nếu đúng là như thế thì thực hiện tái tạo bề mặt da bằng laser cho vùng mí dưới kết hợp cắt mí qua đường rạch kết mạc có đủ để mang lại kết quả tối ưu nhất không?

Mí dưới trũng sâu và có bọng mỡ: có thể khắc phục bằng cách tiêm filler hay cần phẫu thuật cắt mí dưới?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1722

Từ lúc còn trẻ tôi đã bị quầng thâm dưới mắt rồi. Bây giờ 53 tuổi hai bên quầng thâm đã dần trở nên trũng sâu, thành rãnh nước mắt. Ngoài ra tôi cũng có bọng mỡ phồng ra, tròn tròn ở góc ngoài mí dưới, và bọng mỡ nhỏ hơn, kiểu dài dài ở ngay phía trên rãnh nước mắt. Liệu vấn đề của tôi có thể khắc phục được bằng cách tiêm filler không, hay cần phẫu thuật giải phóng cấu trúc Arcus Marginalis (vùng giao nhau giữa vách ngăn ổ mắt và màng xương), hay cần phẫu thuật cắt mí dưới? Ngoài ra dùng huyết tương giàu tiểu cầu như một chất làm đầy thì có được không?

Khắc phục ngực bên to bên nhỏ mà không cần dùng túi độn ngực?

 8 năm trước
 14
 Đã xem 3032

Hai bên ngực của tôi không đều nhau bên to bên nhỏ, tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa lại cho cân đối. Tuy nhiên tôi thực sự không nghĩ đến việc đặt túi độn để khắc phục vấn đề này. Có cách nào khắc phục được mà không cần dùng túi ngực không? Nhiều thông tin nói về treo ngực sa trễ giúp giải quyết được. Tôi cũng đã suy nghĩ về việc thu nhỏ quầng vú vì nó khá lớn, nhưng nếu trong tương lai tôi mang thai thì nó có làm hỏng kết quả đạt được không?

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 2 năm trước
 4960
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 4047
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3779
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3564
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3476
Tin liên quan
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo
Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo

Nếu mí mắt dưới bị lỏng lẻo mà vẫn tiến hành cắt mí dưới như bình thường, không thực hiện các biện pháp căng da để xử lý tình trạng lỏng lẻo trước thì sau phẫu thuật mí dưới sẽ có nguy cơ cao bị biến dạng, co rút, lật mí hoặc mất tự nhiên.

Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?
Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?

Nách là một trong những khu vực ra nhiều mồ hôi nhất trên cơ thể. Mặc dù ra mồ hôi là một cơ chế tự nhiên để điều hoàn thân nhiệt và thải chất độc nhưng ra quá nhiều mồ hôi sẽ gây khó chịu, ảnh hưởng đến các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày và làm mất đi sự tự tin, thậm chí còn có thể gây mùi cơ thể nếu như không chú ý giữ vệ sinh. Tuy nhiên, có rất nhiều phương pháp để giảm ra mồ hôi, trong đó có những phương pháp đơn giản có thể thực hiện được tại nhà.

Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai
Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai

Nhiều người nhận thấy rằng mùi cơ thể của mình tăng lên hoặc thay đổi khi mang thai. Điều này một phần có thể là do khi mang thai, khứu giác trở nên nhạy hơn và khiến cho mẹ bầu cảm nhận mùi của cơ thể rõ hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều nguyên nhân khiến mùi cơ thể thực sự thay đổi trong khảng thời gian này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây