1

Trước và sau nâng_mũi, nhấn_mí, mở_góc_mắt Mika Vũ Thái!

truoc sau mika vu thai 3

truoc sau mika vu thai 4

truoc sau mika vu thai

truoc sau mika vu thai 2

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

uống isotretinoin trước khi thụ thai 2 tuần

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4621

Chào bác sĩ, Do đi trị mụn và ko được bs da liễu cảnh báo về những tác dụng phụ. Em đã uống 8 viên isotretinoin (10mg) trong vòng 4 ngày và dừng ko uống nữa; 2 tuần sau đó em thụ thai. Mong các bác tư vấn giúp em với liều lượng và thời gian đào thải như trên, đã đủ để em bé được an toàn chưa. Nếu chưa thì nguy cơ rủi ro là như thê nào ạ. Em xin cảm ơn.

Bụng béo trở lại sau mang thai dù trước đó đã làm tạo hình thành bụng, tôi có nên làm hút mỡ để chỉnh sửa không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 576

Sau khi đã làm tạo hình thành bụng rồi lại mang thai, liệu bây giờ hút mỡ có phải là lựa chọn tốt nhất? Hai năm trước tôi từng làm tạo hình thành bụng, nhưng sau phẫu thuật tôi lại có bầu và giờ cả bụng trên lẫn bụng dưới đều bị béo ra. Hút mỡ có phải là lựa chọn tốt nhất để xử lý vấn đề?

Liệu combo ngực bụng có làm cơ thể tôi đẹp hơn so với lúc trước khi mang thai không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 350

Tôi đã lên lịch làm combo ngực bụng Mommy Makeover vào tháng sau. Một khi ca phẫu thuật hoàn tất, liệu kết quả có so sánh được với cơ thể tự nhiên trước phẫu thuật của tôi không? Tôi 20 tuổi, cao 1m67, nặng 72,5 kg. Trước khi mang thai tôi có cân nặng nhỏ nhất là 56 kg, cân nặng lúc mang thai là 6,5 kg. Mang thai làm tôi tăng 29,5 kg, 12-13 kg là do tích nước vào tháng thứ 8 (trong lúc mang bầu tôi tập yoga 2 lần một tuần, ngày nào cũng đi bộ và ăn uống hạn chế muối). Do sinh nở và gặp biến chứng sau sinh, chồng và tôi đã quyết định không sinh thêm nữa. Nỗ lực giảm cân của tôi đã bị gián đoạn nhiều lần do những biến chứng này nên giờ cân nặng của tôi giao động nhiều hơn trước. Liệu những yếu tố này có ảnh hưởng đén kết quả của tôi không?

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 13209

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

Cạo lông trước khi triệt lông vĩnh viễn bằng laser

 7 năm trước
 8
 Đã xem 18621

Trước khi triệt lông bằng laser bao lâu thì tôi nên cạo lông? Tôi đang nghĩ về việc cứ để cho bác sĩ giúp tôi cạo ngay trước khi bắn laser – liệu điều này có tác động đến hiệu quả của laser hay không?

Tin liên quan
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai
Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng khi họ dùng thuốc tránh thai, da cũng đỡ mụn hơn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ khác, thuốc tránh thai lại chỉ có tác dụng rất nhỏ lên làn da mụn.

Phương pháp trị mụn cấp tốc trước sự kiện
Phương pháp trị mụn cấp tốc trước sự kiện

Hãy thử tưởng tượng, ngày hôm sau bạn có buổi hẹn hay một sự kiện quan trọng và trên mặt lại xuất một nốt mụn lớn.

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây