1

TRỤ IMPLANT STRAUMANN THUỴ SĨ- GIẢI PHÁP PHỤC HÌNH RĂNG HOÀN HẢO

TRỤ IMPLANT STRAUMANN THUỴ SĨ- GIẢI PHÁP PHỤC HÌNH RĂNG HOÀN HẢO

Là dòng trụ Implant Thụy Sĩ nằm trong phân khúc chất lượng cao được ưa chuộng trên toàn thế giới vì có thể rút ngắn thời gian trồng răng implant và mang lại tính thẩm mỹ tối ưu. Vậy điều gì làm nên thương hiệu của dòng trụ này?

✅ Thời gian tích hợp vào xương khá nhanh: Chỉ mất 6-12 tuần, trụ Implant tích hợp vào xương.

✅ Chức năng ăn nhai được đảm bảo: Hệ thống ren chuẩn và bề mặt có khả năng tích hợp nhanh chóng giúp cho răng Implant tồn tại như một chiếc răng thật với khả năng ăn nhai hoàn hảo.

✅ Khả năng tương thích sinh học cao: Trụ Implant chế tác hoàn toàn từ vật liệu an toàn, lành tính, được nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài, không gây ra bất kỳ vấn đề nào với sức khỏe trong khoang miệng thời gian dài.

✅ Tuổi thọ cao: Implant Thuỵ Sĩ có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách

Độ ổn định của Implant là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công cho một ca điều trị tức thì và phục hình tức thì.

Khách hàng có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia tại: m.me/nhakhoanganphuong trước khi làm để đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất và có được kết quả phục hình thành công mỹ mãn.

HỆ THỐNG NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1891

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3027

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Tại sao phải rút tủy răng trong khi đã có phương pháp trồng răng Implant?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1618

Hiện nay phương pháp trồng răng Implant có rất nhiều ưu điểm vượt trội thì tại sao vẫn cần đến phương pháp rút tủy răng?

Phục hình gắn cement hay phục hình bắt vít trên trụ Implant?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2868

Phục hình gắn cement hay phục hình bắt vít trên trụ Implant?

Giai đoạn hồi phục của tạo hình thành bụng: Bị sưng thêm sau khi ngưng dùng gen nịt bụng và tập thể dục trở lại. Nên làm gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 798

Sáu tuần sau khi phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần kèm hút mỡ, tôi được khuyên ngừng đeo gen nịt bụng và được phép chạy tập thể dục. Trong vòng 24 giờ bụng tôi sưng to, da căng. Tôi đã đeo lại gen nịt bụng và từ đó không chạy tiếp. Sau ba ngày bụng vẫn chưa hết sưng hoàn toàn. Chuyện gì đang xảy ra thế?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2205
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 4 năm trước
 2107
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2029
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1727
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1515
Tin liên quan
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn
Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn

Một gương mặt thanh tú hài hòa không thể thiếu đi chiếc mũi cao thẳng và thon gọn. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay từ khi mới sinh ra.

Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây