1

️TRỒNG RĂNG IMPLANT KHÔI PHỤC CHỨC NĂNG ĂN NHAI KHỎE MẠNH CHO CHÚ TUẤN

️TRỒNG RĂNG IMPLANT KHÔI PHỤC CHỨC NĂNG ĂN NHAI KHỎE MẠNH CHO CHÚ TUẤN

Tuổi trung niên là giai đoạn mà các cô chú bắt đầu thời gian tận hưởng cuộc sống an yên vui vầy bên con cháu và tham gia các hoạt động với bạn bè, hội nhóm.

❌ Thế nhưng, đây cũng là khoảng thời gian những vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là hiện tượng mất răng hàng loạt, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của các cô chú.

⚠️ Chú Tuấn cũng không ngoại lệ, đến với Nha khoa Thùy Anh trong tình trạng mất hàng loạt răng hàm cung 3, các răng còn lại hàm dưới không đảm bảo ăn nhai gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả thể chất và tinh thần.

✔️ Lựa chọn phương pháp trồng răng toàn hàm, bác sĩ tại Nha khoa Thùy Anh đã giúp chú:

- Phục hình hoàn hảo răng mất

- Đảm bảo chức năng ăn nhai.

- Tính thẩm mỹ cao, giống răng thật đến 99%.

- Không phải tháo lắp vệ sinh, không vướng víu, không rơi rớt.

➡️ Hình ảnh dưới đây được chụp lại trong buổi lắp hàm vĩnh viễn cho chú Tuấn, hoàn tất quá trình trồng răng toàn hàm. Với hàm răng mới này chú không còn lo lắng bởi ảnh hưởng của "tuổi già răng yếu nữa".

? Hàng ngàn cô chú đã tin tưởng Nha Khoa Thùy Anh làm nơi gửi gắm nụ cười.

THÁNG 11 - THÁNG TRI ÂN QUÀ BẤT TẬN

?‍??‍?Tháng 11 là tháng của sự tri ân, uống nước nhớ nguồn, nha khoa Thùy Anh xin gửi tặng tới quý khách hàng, đặc biệt là quý thầy cô giáo những chương trình ưu đãi đặc biệt:

? TRỒNG RĂNG IMPLANT

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách khôi phục răng cửa bị mẻ

 5 năm trước
 19
 Đã xem 1721

Nửa bên dưới răng của tôi bị mẻ. Tôi muốn biết có những phương án khôi phục nào và việc khôi phục răng sẽ có độ bền bao lâu? Tôi mới 20 tuổi thì sẽ cần thay thế vật liệu phục hình khoảng bao nhiêu lần nữa? Nếu tôi dán sứ veneer lên răng thì có cần phải tiến hành rút tủy hay bọc răng sứ trước không?

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2250

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3052

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Tôi phải làm gì để hỗ trợ quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng kèm hút mỡ một cách tốt nhất? Có cần uống thực phẩm chức năng gì không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 896

Có loại thực phẩm chức năng nào đó, hay một chế độ ăn nào đó, có thể là một loại thuốc lợi tiểu mà tôi có thể uống trước hoặc sau phẫu thuật để giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục và giúp giảm sưng nhanh chóng sau đó không? Trước và sau phẫu thuật bao lâu thì được uống rượu?

Hút giảm mỡ bụng cứng đầu cho bệnh nhân nữ gầy, khỏe mạnh (cao 1m70, nặng 62kg)?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 744

Năm nay tôi 52 tuổi, cao 1m70 và nặng 62 kg. Tôi tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình riêng hai lần một tuần. Tôi mặc quần áo thể thao bó người cỡ 26-27. Tôi có mỡ ở bụng và hông, trông kém hấp dẫn. Nếu tôi cố giảm thêm cân để giảm mỡ bụng thì tôi chỉ giảm được cân ở những nơi khác như chân, mông, cánh tay... những nơi tôi không thực sự cần giảm. Tôi muốn được thon gọn hơn ở phần bụng mà không giảm thêm cân nào ở mông, chân, cánh tay... Lựa chọn tốt nhất là gì?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2236
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2142
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2073
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1757
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1548
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có nên trị mụn bằng các loại thực phẩm chức năng?
Có nên trị mụn bằng các loại thực phẩm chức năng?

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao việc dùng các loại thực phẩm chức năng để trị mụn. Nhưng điều này có thực sự hiệu quả không?

Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga
Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga

Chúng ta đều biết rằng các tác động bên ngoài như ánh nắng hay môi trường đều gây hại cho da nhưng dường như không mấy ai để ý rằng thói quen sống hiện đại cũng có ảnh hưởng nhất định đến vẻ bề ngoài của chúng ta.

Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung

Bạn có bao giờ nhìn vào gương và tự hỏi thời gian đã lấy đi những gì từ mình? Bạn đã từng nhìn thấy một gương mặt trẻ trung trong gương nhìn lại bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây