1

Trắng Da Tế Bào Nhật Bản – Da Sáng Bật Tông, Căng Tràn Nhựa Sống

Những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp cho da cũng như các vấn đề liên quan đến trắng da, điều trị sắc tố da, cải thiện tình trạng da sạm, nám, tàn nhang ngày càng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Đặc biệt, công nghệ trắng da hiện nay đang hướng tới những giải pháp tự nhiên. Tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ của Dr. Phan Thanh Hào, liệu pháp trắng da tế bào Nhật Bản trở thành một lựa chọn tối ưu nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen từ nguyên bào sợi dưới da, khôi phục làn da trắng sáng, mịn màng, tràn đầy sức sống.

LÝ DO SỬ DỤNG TẾ BÀO GỐC NHẬT BẢN LÀM TRẮNG DA

Bên cạnh yếu tố di truyền, các tác nhân của môi trường như tia UV thì quá trình lão hóa tự nhiên của con người chính là nguyên nhân chủ yếu khiến làn da xuống cấp, mắc phải các khiếm khuyết không mong muốn như: sạm, nám, khô ráp, mất đi độ đàn hồi…

Mỗi năm, làn da bị mất đi lượng collagen tự nhiên, cộng với sự thiếu hụt elastin đã làm cho các mô da bị phá hủy. Lúc này, cấu trúc da bắt đầu có dấu hiệu bị tổn thương, dễ vỡ. Cấu trúc da vỡ kéo theo các mao mạch bị phá vỡ khiến việc lưu thông máu trở nên khó khăn, các chất dinh dưỡng không thể đến được bề mặt da nên làn da không còn hồng hào và yếu dần theo thời gian nếu không được bổ sung dưỡng chất.

Trắng Da Tế Bào Nhật Bản – Da Sáng Bật Tông, Căng Tràn Nhựa Sống
Sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên tràn đầy sức sống cùng tế bào Nhật Bản

Ngày nay, việc cải thiện sắc tố da bằng tế bào gốc không còn là phương pháp xa lạ đối với chúng ta. Nhờ cơ chế đặc biệt, tế bào gốc có khả năng tự tìm đến đúng các vị trí bị tổn thương để tái tạo, bù đắp các vùng mô bị khuyết hỏng, phục hồi sắc tố da, đẩy lùi tình trạng sạm, nám, xỉn màu. Tại Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ, Dr. Phan Thanh Hào đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ tế bào làm trắng da, chạm đến từng khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt, giảm thiểu tình trạng da xỉn màu do lão hoá.

TRẮNG DA BẰNG TẾ BÀO GỐC CÓ GÌ NỔI BẬT?

Bên cạnh việc ứng dụng tế bào gốc trong Y học, rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh được tiềm năng của tế bào gốc có hiệu quả toàn diện trong việc ngăn ngừa lão hóa, phục hồi và cải thiện sắc tố da. Khi da bị thoái hóa, sạm màu đồng nghĩa với việc cấu trúc các lớp da đang bị tổn thương, tế bào gốc lúc này sẽ nhận được tín hiệu để kích hoạt sự chữa lành.

Tế bào gốc không chỉ giúp tái tạo các mô mới mà còn kích thích tăng sinh các dưỡng chất thiết yếu để duy trì sắc tố da. Lượng tế bào gốc được kích hoạt trải rộng khắp các lớp da, tiếp giáp với các mô liên kết, liên tục tăng sinh các tế bào mới cho lớp biểu bì để nuôi dưỡng làn da, giữ cho da không bị mất nước, giúp cho da lúc nào cũng trong trạng thái tràn đầy năng lượng, trắng sáng mịn màng.

Trắng Da Tế Bào Nhật Bản – Da Sáng Bật Tông, Căng Tràn Nhựa Sống
Trắng da bằng tế bào Nhật Bản mang lại hiệu quả tức thì cho làn da tươi trẻ

Liệu pháp trắng da tế bào gốc với sự giao thoa giữa tế bào và công nghệ độc quyền được chuyển giao từ Nhật Bản sẽ giúp cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong các lớp da, phá hủy chất sần, các sắc tố sạm da, kích thích tăng sinh collagen và elastin, tái tạo làn da khỏe mạnh toàn diện, sáng hồng rực rỡ gấp 5 lần so với các phương pháp thông thường.

QUY TRÌNH TRẮNG DA TOÀN THÂN TẾ BÀO GỐC

Các tế bào được sử dụng trong liệu trình trắng da tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ là các tế bào khỏe mạnh, được nuôi cấy và tách chiết trong phòng LAB đạt chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của WHO. Tế bào gốc khi được đưa vào cơ thể nhanh chóng kích hoạt chức năng đặc biệt của mình, tiêu diệt các sắc tố xấu, tái tạo và phục hồi làn da trắng sáng toàn diện, không tì vết.

Liệu pháp trắng da tế bào Nhật Bản tại Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bước 2: Xác định vấn đề của vùng da cần điều trị

Bước 3: Lên phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng khác nhau

Bước 4: Tái thiết lập làn da bằng phương pháp trắng da tế bào Nhật Bản

Bước 5: Theo dõi tình trạng sau điều trị.

Bước 6:  Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da mặt sau khi thực hiện căng da mặt để đạt hiệu quả tối đa

Trắng Da Tế Bào Nhật Bản – Da Sáng Bật Tông, Căng Tràn Nhựa Sống
Phòng LAB đạt chuẩn WHO phục vụ cho quy trình trắng da bằng tế bào gốc Nhật Bản

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TẾ BÀO NHẬT BẢN GIÚP TRẮNG DA

Khác với các phương pháp trắng da khác, trắng da bằng phương pháp thẩm mỹ tế bào Nhật Bản sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Cải thiện làn da từ sâu bên trong, không chỉ mang đến cho bạn một làn da hồng hào mà còn duy trì độ trắng sáng đó trong khoảng thời gian dài.
  • Với khả năng đặc biệt của tế bào Nhật Bản giúp ngăn ngừa hình thành các sắc tố xấu, bảo vệ da từ bên trong cơ thể.
  • Trắng mịn, sáng bóng và đều màu da.
  • Biến mất các dấu hiệu sạm màu, trùng da, nhăn nheo, chảy xệ, lỗ chân lông to.
  • Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình.
  • An toàn, hiệu quả trắng da toàn thân chỉ sau một liệu trình.
  • Không nghỉ dưỡng, không phẫu thuật, không đau.
  • Không kích ứng, không bào mòn da.
Trắng Da Tế Bào Nhật Bản – Da Sáng Bật Tông, Căng Tràn Nhựa Sống
Sở hữu làn da không tuổi cùng Dr. Phan Thanh Hào tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ

LIỆU PHÁP TRẮNG DA TẾ BÀO NHẬT BẢN TẠI VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Dưới sự dẫn dắt của Dr. Phan Thanh Hào, chúng tôi tự tin phương pháp trắng da tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ là phương pháp mới nhất, đạt hiệu quả toàn diện và được sự chứng nhận, cấp phép của Bộ Y tế. Khách hàng có thể an tâm về chất lượng, thời gian điều trị cũng như tính an toàn khi tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Tại đây, chúng tôi sở hữu ban cố vấn, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tế bào mang đến cho khách hàng phương pháp trắng da toàn thân tốt nhất. Trong quá trình ứng dụng tế bào làm trắng da, chúng tôi tuân thủ quy định nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, phòng LAB hiện đại, sạch sẽ, điều trị dứt điểm và phục hồi làn da trắng sáng toàn diện cho khách hàng.

HIỆU QUẢ TRẢI NGHIỆM TRẮNG DA TẾ BÀO NHẬT BẢN

Trắng Da Tế Bào Nhật Bản – Da Sáng Bật Tông, Căng Tràn Nhựa Sống
Cải thiện sắc tố da hồng hào, trắng sáng không còn nếp nhăn tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ
Trắng Da Tế Bào Nhật Bản – Da Sáng Bật Tông, Căng Tràn Nhựa Sống
Khách hàng trẻ hóa 10 tuổi cùng phương pháp thẩm mỹ tế bào trắng da
Trắng Da Tế Bào Nhật Bản – Da Sáng Bật Tông, Căng Tràn Nhựa Sống
Các vết sạm, nám cải thiện 100%, trả lại làn da căng bóng, tươi trẻ

Để tìm hiểu thêm về liệu pháp trắng da tế bào Nhật Bản duy nhất tại Viện Chống lão & Thẩm mỹ bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:

VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ – DR. PHAN THANH HÀO

  • Hotline: 1900 63 30 30 – 0906 808 864 để được tư vấn ngay hôm nay!
  • Địa chỉ: 32D, Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM
  • Website truy cập: www.drhao.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cần thực hiện quy trình nào để có được quầng vú nhỏ hơn và bộ ngực đầy đặn, căng tràn sức sống?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1266

Tôi hiện 21 tuổi. Trong quá trình mang thai, núm vú và ngực tôi đã phát triển to lên. Sau khi mang thai vú tôi co nhỏ lại nhưng da và núm vú vẫn bị giãn. Tôi nên làm gì để khắc phục tình trạng này mà vẫn có thể duy trì được khả năng cho con bú trong tương lai?

Bắt đầu phẫu thuật căng da mặt ở độ tuổi nào là tốt nhất?

 7 năm trước
 19
 Đã xem 6118

Tôi thấy hầu hết mọi người đều phẫu thuật căng da mặt lần đầu tiên khi khoảng 60 tuổi nhưng liệu như vậy có thực sự quá muộn không? Có lẽ càng trẻ thì càng tốt bởi vì tình trạng chảy xệ và các nếp nhăn sâu có thể được can thiệp sớm để ngăn cản chúng phát triển và trở nên tồi tệ hơn. Liệu có bác sĩ nào đồng ý với điều này không?

Căng da mặt là cách duy nhất để khắc phục cằm xệ và các rãnh môi-hàm marionette lines?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 2376

Tôi năm nay 66 tuổi và là một người hạnh phúc. Tuy nhiên gương mặt tôi trông có vẻ buồn vì các nếp nhăn chạy dọc xuống từ các góc miệng đến từng bên cằm (rãnh môi hàm). Tôi cũng có những bọng mỡ nhỏ ở hai bên mặt dọc theo đường quai hàm của mình. Có lẽ tất cả đều bình thường nhưng tôi mệt mỏi khi cứ phải che giấu chúng sau mái tóc dài của mình. Tôi sợ phải phẫu thuật căng da mặt và nhưng tìm hiểu thấy rằng căng da vùng mặt dưới sẽ không thể giải quyết được các rãnh môi- hàm? Vậy tôi phải làm gì?

Cách giữ cho mặt dán sứ veneer trắng sáng?

 5 năm trước
 26
 Đã xem 1934

Xin hỏi bác sĩ các phương pháp để duy trì và giữ cho mặt dán sứ veneer luôn trắng sáng?

Cách làm trắng răng nào tốt nhất?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1021

Răng của tôi bị ố vàng và điều này khiến tôi mất tự tin khi cười. Vì thế, tôi muôn xin ý kiến về một phương pháp hiệu quả nhất để tẩy trắng răng.

Video có thể bạn quan tâm
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP 04:59
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP
Răng ố vàng là câu chuyện không của riêng ai, đặc biệt là những bạn có thói quen sử dụng thực phẩm có màu hay ít lấy cao răng.? Răng ố vàng khiến...
 4 năm trước
 1265
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng [CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng 01:19
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng
xinh đẹp nhằm khắc phục tình trạng:- Răng ố vàng- Hình thể răng chưa đẹp- Cung hàm hơi quặp vào trong.— — — — — — — — — — — — —...
 4 năm trước
 1117
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. 02:00
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.- Cung răng hoàn hảo.- Màu sắc răng trắng sáng tự nhiên.- Không đau, không ê buốt.-...
 4 năm trước
 1078
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay 00:27
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay
● Điểm ưu việt khi tẩy trắng răng với LASER LIGHTWALKER FOTONA chỉ có tại Nha khoa Dr Hùng WorldWide:✔ Tẩy trắng răng với công nghệ Laser hàng...
 4 năm trước
 1055
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG 00:38
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG
 Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thông thường, tẩy trắng răng bằng máng kết hợp với sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa,...
 4 năm trước
 946
Tin liên quan
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Hydroquinone là một chất ức chế tyrosinase được sử dụng để giảm sự sản xuất sắc tố melanin, từ đó làm sáng và làm đều màu da. Hydroquinone là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da điều trị thâm nám.

Chất Ức Chế Tyrosinase – Một Trong Những Hoạt Chất Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Chất Ức Chế Tyrosinase – Một Trong Những Hoạt Chất Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Chất ức chế tyrosinase là một nhóm hoạt chất làm sáng da. Chất ức chế tyrosinase làm sáng da bằng cách ngăn chặn hoạt động của chất ức chế tyrosinase – một enzyme mà da cần để tạo ra melanin, sắc tố khiến cho da bị thâm sạm.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây