1

TRÁM RĂNG CŨNG PHẢI ĐƯỢC LÀM ĐÚNG LÀM TỐT!

TRÁM RĂNG CŨNG PHẢI ĐƯỢC LÀM ĐÚNG LÀM TỐT!

Tâm lý chung của hầu hết khách hàng khi cần trám răng đó là "việc này đơn giãn, làm ở nha khoa nào cũng được"... và đó là một sai_lầm rất tai hại mà bạn có thể sẽ gặp không ít phiền toái, tốn kém, thậm chí là mất răng vì sự chủ quan này.

Nếu trám răng không được làm tốt, cụ thể: khám không kỹ, sai chỉ định, sữa soạn không tốt, trám cẩu thả, vật liệu kém chất lượng, trám không sát khít, tạo hình răng không chuẩn khớp... đều có thể gây tái sâu răng trở lại, viêm tủy, lệch khớp cắn... Ngoài ra, nhiều trường hợp do bác sĩ chẩn đoán sai hoặc lạm dụng chỉ định chữa tủy không cần thiết dẫn đến những thiệt hại nhất định cho khách hàng.

💯 TÓM LẠI: Trám răng tuy không phức tạp nhưng cũng đòi hỏi được làm_đúng (đúng chỉ định, đúng kỹ thuật, đúng quy trình) và làm_tốt (thác tác cẩn trọng, chính xác, thẩm mỹ cao, sát khít và chuẩn khớp).

👉 TRÁM RĂNG TẠI PEACE DENTISTRY NHƯ THẾ NÀO?

1. Đầu tiên, ca trám răng của bạn luôn được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm với kỹ năng thành thục và theo một quy trình chuẩn, chính xác.

2. Bác sĩ luôn kiểm tra kỹ tình trạng răng để đảm bảo chỉ định đúng và giải pháp điều trị tối ưu cho khách hàng.

3. Peace Dentistry sử dụng công nghệ trám răng Halogen quang trùng hợp - là một trong những công nghệ ưu việt với hiệu quả vượt trội.

4. Sử dụng các loại vật liệu trám chất lượng cao xuất xứ từ các hãng nỗi tiếng về vật liệu nha khoa như 3M (USA).

5. Chi phí cho toàn bộ quá trình: khám - điều trị trám răng từ 300,000đ đến 450,000đ/1 răng.

(Minh họa là một ca trám răng bằng công nghệ Halogen quang trùng hợp với vật liệu trám của hãng 3M, USA).

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để đăng ký ƯU ĐÃI, tư vấn chuyên sâu dịch vụ hoặc đặt hẹn với các bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cần phải bọc răng sứ cho răng đã rút tủy và đã được dán sứ veneer không?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 2118

Tôi đã dán sứ Veneer cho 6 răng cửa. Vài năm trước, một chiếc răng nanh và chiếc răng cạnh răng cửa đã được rút tủy. Bây giờ bác sĩ đang khuyên tôi nên gỡ bỏ mặt dán sứ rồi bọc răng sứ. Điều này có cần thiết không?Tôi không muốn phải thực hiện nếu như không thực sự cần thiết.Tôi có thể cứ để như vậy không. Răng của tôi hầu như không bị chuyển màu nhưng bác sĩ nói bọc răng sứ sẽ giúp răng chắc hơn. Tuy nhiên phần lợi ở vùng đó đang rất nhạy cảm nên tôi không biết việc bọc răng sứ có gây ra vấn đề gì không.

Tôi cần niềng răng rồi dán sứ Veneer hay chỉ dán sứ thôi cũng được?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1058

Trước kia tôi từng niềng răng rồi nhưng giờ răng lại bị xô lệch. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi là nên niềng răng lại rồi dán sứ Veneer cho các răng cửa hay chỉ cần dán sứ thôi là được? Với cả làm thế nào để loại bỏ các mảng màu trắng trên răng? Tôi có nên tẩy trắng răng không?

Có phải Bellafill cũng được sử dụng để trị sẹo mụn trên trán?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 883

Tôi biết rằng FDA phê duyệt Bellafill điều trị sẹo ở trên má, nhưng nó có thể trị sẹo trên trán được không? Hay là có rủi ro, biến chứng cao hơn khi điều trị sẹo trên trán? Xin cảm ơn!

Phải nghiến răng trong suốt quá trình tiêm botox thon gọn hàm: đây có phải kỹ thuật tiêm đúng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1379

Trước kia tôi đã tiêm botox thon gọn hàm 2 lần và đều được tiêm khi cơ cắn góc hàm ở trạng thái thả lỏng. Nhưng đến lần thứ 3, y tá tiêm lại yêu cầu nghiến chặt răng trong suốt quá trình thực hiện. Lần này tiêm tôi bị đau nhiều hơn so với 2 lần trước. Tôi biết mọi bác sĩ và y tá đều có kỹ thuật tiêm riêng, nhưng chỉ muốn biết những gì mình được thực hiện liệu có đúng kỹ thuật không?

Cơ thể bị sưng nề, căng cứng và đau, di chuyển/đứng thẳng khó khăn dù đã hút mỡ từ 10 ngày trước – điều này có bình thường không? Phải chờ bao lâu thì tình trạng này mới khá lên?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 818

Tôi đã làm hút mỡ ở đùi, eo, ụ hông và lưng 10 ngày trước. Đến giờ tôi vẫn bị sưng to và bị đau khi di chuyển. Tất cả các vùng đã hút mỡ đều có cảm giác cứng. Hình như bác sĩ cho rằng đến bây giờ cơn đau của tôi phải giảm bớt rồi, nhưng thực tế là vẫn đau tệ và tôi thực sự bị stress. Thêm vào đó tôi không thể đi lại bình thường hay đứng thẳng hoàn toàn được vì bụng và lưng cứng đờ. Những hiện tượng này có bình thường không và phải mất bao lâu thì nó mới bắt đầu tiến triển tốt hơn?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE 00:45
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 3493
QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 03:01
QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
? Hãy cùng Nevada theo dõi ngay video dưới đây để có câu trả lời nhé!!------------? Trám răng là giải pháp được nhiều người lựa chọn khi...
 4 năm trước
 1778
Hàn trám răng công nghệ cao Hàn trám răng công nghệ cao 03:22
Hàn trám răng công nghệ cao
Phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, đơn giản, chi phí thấpGiải pháp cho:☑Răng thưa nhẹ☑Răng bị sứt, mẻ☑Răng mòn cạnh☑Răng...
 4 năm trước
 1376
TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN 01:31
TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN
Dành cho răng thưa, gãy, mẻ, vỡ, sâu răng- Sử dụng vật liệu trám composite nha khoa có màu như răng thật sau đó dùng ánh sáng đèn Halogen đông cứng...
 4 năm trước
 1176
TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA) TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA) 01:50
TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA)
Chỉ định chính: Răng gãy, mẻ, vỡ, lỗ sâu, khuyết cổ chân răng, răng thưa,…Hiệu quả: Khôi phục hình thể răng với tính thẩm mỹ tự nhiên, răng đồng màu...
 3 năm trước
 1001
TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE 00:48
TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE
Mòn cổ răng ngoài gây ê buốt khi vệ sinh, ăn, uống thực phẩm chua, nóng, lạnh,... còn làm mất đi tính thẩm mỹ. Lâu dần sẽ ăn sâu vào tủy, gây chết...
 2 năm trước
 849
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

Các sản phẩm hữu cơ: không phải lúc nào cũng tốt
Các sản phẩm hữu cơ: không phải lúc nào cũng tốt

Gần đây, khi lựa chọn bất cứ sản phẩm gì, từ thực phẩm cho đến đồ chăm sóc da, người tiêu dùng có xu hướng chọn những sản phẩm “hữu cơ”.

Các loại dây cung niềng răng
Các loại dây cung niềng răng

Hầu hết các loại niềng răng đều được cấu tạo nên từ hai bộ phận chính là mắc cài và dây cung. Mắc cài là các mấu nhỏ được gắn lên mỗi răng, có tác dụng giữ cố định dây cung. Dây cung là bộ phận chính thực hiện nhiệm vụ nắn chỉnh răng và hiện nay có hai loại dây cung chính.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây