1

Trăm lời quảng cáo cũng không thể thay thế cho một sự hài lòng chân thật, và vạn lần đắn đo chẳng thể so với một lần trải nghiệm thực tế.

Trăm lời quảng cáo cũng không thể thay thế cho một sự hài lòng chân thật, và vạn lần đắn đo chẳng thể so với một lần trải nghiệm thực tế.

Chúng tôi trân trọng từng khoảnh khắc Quý khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ Răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Smile One. Xem thêm bọc răng sứ

Chính sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào và minh chứng lớn nhất cho chất lượng mà chúng tôi không ngừng hướng tới.

NHA KHOA SMILE ONE – HỆ THỐNG 6 CƠ SỞ TOÀN QUỐC

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1625

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Đường viền chân tóc bắt đầu cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? và chi phí.

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2000

Đường viền chân tóc bắt đầu co rút cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? Nếu được thì chi phí vào khoảng bao nhiêu?

Ngực bị co thắt bao xơ sau 25 năm đặt túi gel silicon – có nên thay túi độn không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1397

Tôi đã đặt túi gel silicone trên cơ được 25 năm và hiện nó đang bị co thắt bao xơ phân loại theo Baker là ở cấp độ II (vú hơi cứng, kém mềm mại, có thể sờ thấy túi độn nhưng nhìn bề ngoài chưa thấy biến dạng). Tôi mới chụp X quang tuyến vú nhưng không thấy nó bị vỡ. Tôi đang băn khoăn không biết có nên thay không vì hai bên vú trông vẫn tươi trẻ, đầy sức sống nhưng có cảm giác hơi cứng một chút.

Đặt túi độn mới qua vết sẹo mổ cũ quanh quầng vú có được không? (thay túi nước muối bằng túi gel silicon)

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1287

Năm ngoái tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối đặt dưới cơ qua đường mổ ở dưới núm vú (quanh quầng vú), nếu tôi muốn chỉnh lại thì có thể thực hiện lại qua đường mổ cũ không. Tôi không muốn đặt đường mổ ở vị trí khác vì sợ sẽ làm tổn hại nhiều đến các dây thần kinh ở vú, hiện tôi đã không còn cảm giác nhiều ở vú và sau này tôi còn muốn cho con bú nữa. Không biết liệu có cách nào khác để lại ít sẹo và ít gây tổn hại đến vú không? Cảm ơn!

Có thể thực hiện hút mỡ Vaser cùng lúc ở nhiều vị trí không?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1142

Tôi có thể thực hiện hút mỡ Vaser cùng lúc ở nhiều vị trí không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7914
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5187
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2649
Tin liên quan
Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?
Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?

Liệu có khi nào bị suy giãn tĩnh mạch mà không nhìn thấy những mạch máu này hay không?

Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm
Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm

Quyết định cấy lông mày thực sự đã thay đổi cuộc sống hiện tại của tôi.

Nguyên Nhân Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Mụn Trứng Cá Không Viêm
Nguyên Nhân Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Mụn Trứng Cá Không Viêm

Lỗ chân lông có thể bị tắc do tế bào da chết, bã nhờn, bụi bẩn, mỹ phẩm và dẫn đến hình thành mụn trứng cá không viêm. Việc sở hữu làn da sạch đẹp luôn là điều mà ai cũng ao ước. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách điều trị mụn trứng cá.

Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây