1

Tổng hợp những ưu điểm của hút mỡ không phẫu thuật - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Có rất nhiều phương pháp hút mỡ được sử dụng trong cuộc sống hiện đại nhưng hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo được quan tâm và chú ý hơn cả bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Vậy, ưu điểm của hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo là gì, tại sao nên thực hiện phương pháp này, chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé.
Tổng hợp những ưu điểm của hút mỡ không phẫu thuật - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo hiện đại

Mỡ thừa tích tụ nhiều trên cơ thể khiến chúng ta lo lắng và bất an, do đó, phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo sẽ nhanh chóng khắc phục tình trạng này bằng việc sử dụng  nguồn năng lượng 10600nm tác động vào tổ chức mỡ cứng đầu Cellulite, giúp hỏa lỏng chúng và nhanh chóng đưa mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng. Vì vậy, chỉ sau 1 lần thực hiện sẽ giúp khách hàng lấy lại thân hình thon gọn tự nhiên, ấn tượng, loại bỏ mỡ thừa đến 95%.

ưu điểm của hút mỡ không phẫu thuật

Ưu điểm của hút mỡ không phẫu thuật mang lại là rất nhiều

Ưu điểm của hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo hiện đại

An toàn với người thực hiện: Với tiêu chí không tác động, không xâm lấn, không gây đau đớn, phương pháp hút mỡ không phẫu thuật đảm bảo an toàn với cơ thể người thực hiện.

Không đau và không để lại sẹo: Với phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo,  khách hàng sẽ không thấy đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Sở dĩ như vậy bởi vì, trước khi tiến hành hút mỡ, bác sĩ sẽ gây mê nhẹ nhàng và chỉ chích 1 nốt nhỏ trên bề mặt da nhằm đưa dụng cụ chuyên dụng vào loại bỏ mỡ thừa sẽ không để lại sẹo sau hút mỡ. Đây chính là sự khác biệt của công nghệ hút mỡ không phẫu thuật mà các phương pháp giảm mỡ thông thường không làm được.

trước sau hút mỡ

Khách hàng thực hiện hút mỡ không phẫu thuật tại JW

Làn da sau khi hút mỡ săn chắc, khỏe mạnh: Bên cạnh khả năng loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo còn có khả năng sắp xếp lại các tế bào collagen, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng, ấn tượng hơn sau khi đưa mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Vì vậy, sau khi kết thúc quy trình hút mỡ không phẫu thuật, làn da của bạn cũng trở nên săn chắc, khỏe mạnh, không có hiện tượng chảy xệ, nhão chùng như các phương pháp khác.

Ưu điểm của hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo rất nhiều, do đó, khi khách hàng có lượng mỡ thừa lớn, cần sử dụng phương pháp hút mỡ an toàn và hiện đại thì hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ JW để thực hiện.

ưu điểm của hút mỡ không phẫu thuật

Khách hàng sẽ nhanh chóng có được thân hình thon gọn sau khi hút mỡ không phẫu thuật tại JW

Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cùng hệ thống cơ sở vật chất được đảm bảo, khách hàng sẽ nhanh chóng có được thân hình thon gọn ấn tượng cho mình.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60762

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2522

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1456

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Khóc nhưng không có nước mắt sau 9 tháng phẫu thuật cắt mí

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1418

Cách đây 9 tháng tôi có cắt mí nhưng bây giờ khi khóc vẫn không thể chảy nước mắt, thậm chí còn có cảm giác nóng rát mắt khi khóc hay hắt hơi …và chẳng có chút nước mắt nào chảy ra. Bác sĩ của tôi nói rằng ông ấy không thể giải thích được điều này. Tôi sợ trong quá trình phẫu thuật ông ấy đã thao tác làm ảnh hưởng đến dây thần kinh của tôi và có thể tôi sẽ không bao giờ còn khả năng tiết nước mắt nữa. Tình trạng này có bình thường không, có cách nào để xử lý vấn đề này không?

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không v

 3 năm trước
 1
 Đã xem 2978

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không và nếu có thì có phương pháp nào không cần không cần phẫu thuật không? Cảm ơn bác sĩ

Tin liên quan
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật hạ gò má

Các biến chứng có thể xảy ra như chảy xệ mô mềm, cứng hàm, tổn thương dây thần kinh,... và cách khắc phục.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây