1

Tiêm Juvederm Vollure XC- bs chiêm quốc thái

Juvederm Vollure XC là một filler axit hyaluronic (HA) mới thế hệ thứ hai.
Tiêm Juvederm Vollure XC- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về tiêm Juvederm Vollure XC

Được thiết kế chuyên điều trị các nếp nhăn từ nông đến sâu, Vollure có thể làm mịn các nếp nhăn sâu như các rãnh mũi má chạy từ mũi xuống hai bên khóe miệng. Chất làm đầy mô mềm này cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tạo đường nét cho các đặc điểm khác trên khuôn mặt và khôi phục lại lượng mô bị mất ở má và hai bên quai hàm. Được tạo ra theo công nghệ Vycross đã được cấp bằng sáng chế, Vollure là một loại gel mịn, dễ tiêm và mang lại những kết quả đồng đều.

Juvederm Vollure XC cũng mang lại kết quả duy trì trong thời gian dài. Đây là loại filler đầu tiên và duy nhất được FDA Hoa Kỳ chấp thuận cho việc tiêm thẩm mỹ có khả năng duy trì hiệu quả lên đến 18 tháng. Phương pháp điều trị này được coi là an toàn và hiệu quả cho mọi bệnh nhân trên 21 tuổi thuộc mọi chủng tộc và loại da.

Juvederm Vollure XC sẽ:

  • Làm mịn các rãnh mũi má nông, sâu
  • Tạm thời xóa bỏ các nếp nhăn sâu trên mặt
  • Tạo đường nét cho vùng má và hai bên quai hàm
  • Khôi phục lại khối lượng mô đã bị mất ở vùng mặt
  • Mang lại kết quả kéo dài lên đến 18 tháng

Mỗi phiên điều trị thường chỉ diễn ra tất cả trong chưa đầy 30 phút. Vollure được tiêm trực tiếp xuống dưới da, làm đầy các nếp nhăn xâu, xóa mờ nếp nhăn nông, trả lại những đường nét trên khuôn mặt mang lại kết quả thẩm mỹ đúng như mong muốn của bệnh nhân. Quá trình điều trị được xem là không gây đau đớn vì Juvederm Vollure XC đã được trộn sẵn trước với lidocain – một chất gây tê tại chỗ. Để bệnh nhân thoải mái hơn, bác sĩ cũng bôi thêm thuốc tê vào vùng điều trị.

Không cần thời gian nghỉ dưỡng sau một phiên điều trị Juvederm Vollure XC. Hầu hết bệnh nhân đều sẵn sàng đi làm hoặc đi học trở lại ngay sau khi điều trị. Vùng tiêm có thể bị sưng nhẹ, đỏ và nhạy cảm trong vài ngày nhưng sẽ nhanh chóng biến mất. Tình trạng bầm tím cũng thường xảy ra nhưng cũng qua nhanh. Các biến chứng nghiêm trọng hơn như nhiễm trùng hoặc tổn thương dây thần kinh rất hiếm gặp ở Vollure.

Bệnh nhân có thể nhận thấy hiệu ứng làm đầy từ Juvederm Vollure XC ngay lập tức. Tuy nhiên kết quả sẽ còn tiếp tục cải thiện cho đến khi khi sưng tấy và tình trạng đổi màu hết hẳn. HA trong Vollure cũng sẽ kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên. Trong 5 đến 7 ngày, bệnh nhân có thể nhận thấy kết quả cuối cùng. Khi kết quả bắt đầu giảm đi, bệnh nhân có thể tiêm lại để tiếp tục duy trì lâu dài diện mạo trẻ trung của mình.

Ở những bác sĩ có trình độ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ và các quy trình thẩm mỹ không xâm lấn, bằng cách lập một kế hoạch điều trị đặc biệt dựa trên nhu cầu cụ thể của bệnh nhân, bác sĩ có thể mang lại kết quả trẻ hóa da mặt ấn tượng chưa từng có. Trong khi tư vấn, bác sĩ có thể đề nghị bệnh nhân thực hiện thêm các phương pháp điều trị bổ sung để đạt được hiệu quả trẻ hóa tối ưu nhất như tiêm Botox thẩm mỹ để xóa mờ các nếp nhăn hình thành do chuyển động cơ như nếp nhăn khóe mắt hoặc nếp nhăn mày.

Các câu hỏi thường gặp về Juvederm Vollure

Juvederm Vollure XC là gì?

Juvederm Vollure CX là một chất làm đầy da tiên tiến của hãng Allergan. Được tạo ra từ axit hyaluronic (HA), Vollure sẽ mang lại những cải thiện đáng kể cho các nếp nhăn nông, sâu trên khuôn mặt như các rãnh mũi má. Loại Filler này cũng có thể khôi phục lại khối lượng mô đã mất ở hai bên má, đồng thời tạo đường nét thon gọn không còn ngấn mỡ chảy xệ cho vùng quai hàm.

Tôi có phù hợp với phương pháp điều trị bằng Juvederm Vollure XC không?

Bất cứ ai trên 21 tuổi muốn cải thiện các nếp nhăn nông sâu trên khuôn mặt đều có thể hưởng lợi từ phương pháp điều trị bằng Juvederm Vollure XC. Bệnh nhân lý tưởng nên là người có sức khỏe tổng quát tốt và có kỳ vọng hợp lý về quy trình điều trị của mình. Ngoài ra, các phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú thường được khuyến khích trì hoãn thực hiện phương pháp này.

Juvederm Vollure XC sẽ được tiêm vào như nào?

Bằng cách sử dụng một kim tiêm rất nhỏ, bác sĩ sẽ tiêm Juvederm Vollure XC trực tiếp vào dưới da. Bác sĩ tiêm vào một lượng Vollure cần thiết để làm mịn các nếp nhăn trên mặt và khôi phục lại những đường nét cân đối, hài hòa ở hai bên má và vùng quai hàm.

Khi nào tôi sẽ thấy được kết quả đầu tiên từ phiên điều trị tiêm Vollure của mình?

Bệnh nhân có thể nhận thấy kết quả đầu tiên ngay sau khi tiêm. Trong 5 đến 7 ngày sau, khi tình trạng sưng hoặc tấy đỏ đã thuyên giảm hẳn và cơ thể sản sinh nhiều collagen hơn, bệnh nhân sẽ nhận thấy kết quả đầy đủ của mình.

Kết quả duy trì trong bao lâu?

Juvederm Vollure XC là filler đầu tiên và duy nhất được FDA chấp thuận có thể duy trì kết quả lên đến 18 tháng. Kết quả sẽ phụ thuộc vào vùng điều trị và mức độ chỉnh sửa mong muốn của bệnh nhân. Khi kết quả bắt đầu tan dần đi, bệnh nhân có thể lặp lại quy trình để duy trì những đường nét mịn mượt trên khuôn mặt.

Khi nào có thể đi làm hoặc đi học trở lại sau khi tiêm?

Không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi tiêm, do đó bệnh nhân có thể trở lại với các hoạt động bình thường, đi làm hoặc đi học, tập luyện ngay sau đó. Mặc dù vùng điều trị sẽ hơi tấy đỏ, sưng hoặc nhạy cảm nhưng tình trạng này sẽ tiêu giảm sau 5-7 ngày.

Tiêm Juvederm Vollure XC có đau không?

Mặc dù tiêm Juvederm Vollure XC được coi là quy trình điều trị không gây đau đớn, nhưng bệnh nhân sẽ có cảm giác nhói hoặc hơi áp lực trong mỗi lần tiêm. Để đảm bảo duy trì cảm giác thoải mái cho bệnh nhân, Vollure đã được bào chế trộn sẵn với lidocaine, một loại thuốc gây tê tại chỗ hoặc bác sĩ sẽ bôi kem gây tê tại chỗ nếu cần.

Các tác dụng phụ tiềm ẩn từ quy trình này?

Juvederm Vollure XC được FDA phê chuẩn như một phương pháp an toàn và hiệu quả để điều trị các rãnh mũi má và khôi phục lại thể tích mô đã mất, teo trên vùng mặt. Mặc dù hiếm khi xảy ra các tác dụng phụ nhưng cũng có thể có tình trạng rỉ máu, bầm, nhạy cảm, tấy đỏ, cứng và sưng. Các biến chứng nghiêm trọng hơn như nhiễm trùng, bất đối xứng và tổn thương dây thần kinh rất hiếm.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane

 7 năm trước
 26
 Đã xem 17869

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37708

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Tiêm filler juvederm giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 8570

Tiêm filler giá bao nhiêu? Chi phí tiêm Juvederm có đắt không thưa bác sĩ?

Tiêm filler Juvederm để xem trước diện mạo có thể đạt được bằng cấy mỡ tự thân cho khuôn mặt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2014

Tôi muốn cấy mỡ tự thân vào vùng mặt, nhưng muốn xem trước xem nó sẽ như thế nào bằng cách tiêm filler Juvederm (vào môi, các nếp gấp cạnh mũi và vùng má). Liệu việc tiêm Juvederm có thể giúp tôi hình dung ra diện mạo khuôn mặt mình sau khi cấy chuyển mỡ không? Cảm ơn các bác sĩ đã xem xét câu hỏi của tôi.

Tiêm filler Juvederm làm căng mọng môi có được không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 2766

Juvederm được quảng cáo dùng cho vùng quanh miệng vì vậy sẽ như nào khi tiêm Juvederm vào vùng môi để bơm môi căng mọng hơn?

Tin liên quan
Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Tiêm filler Vollure làm đầy rãnh mũi má
Tiêm filler Vollure làm đầy rãnh mũi má

Vollure đã được FDA chấp thuận cho việc điều trị các nếp nhăn từ nông đến sâu và các nếp gấp vào năm 2017.

Tiêm làm đầy thái dương hóp
Tiêm làm đầy thái dương hóp

Làm đầy thái dương bằng tiêm

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây