1

Tiêm filler Perlane- bs chiêm quốc thái

Thẩm mỹ làm đầy các nếp nhăn bằng tiêm filler Perlane
Tiêm filler Perlane- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về tiêm filler Perlane

Perlane là một loại filler dạng tiêm gần đây đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép sử dụng. Đây là filler axit hyaluronic ở dạng phân tử lớn có thể tiêm vào dưới da để làm đầy và cải thiện vết nhăn, nếp gấp trên mặt. Perlane tạo hiệu ứng làm đầy mô rất mạnh với kết quả kéo dài lên đến 1 năm.

Bệnh nhân phù hợp với phương pháp không phẫu thuật này là nam và nữ giới đang tìm cách cải thiện, xóa mờ các vết nhăn và nếp gấp trên khuôn mặt. Perlane được sử dụng tốt nhất cho những người có các nếp gấp sâu và nếp nhăn vùng mặt hoặc những vùng cần tăng thêm nhiều mô.

Quy trình tiêm Perlane thường được tiến hành ở ngay tại phòng khám và trong chưa đến một giờ đồng hồ. Để bệnh nhân dễ chịu nhất, bác sĩ có thể cho sử dụng thuốc tê dây thần kinh răng hoặc thuốc tê bôi tại chỗ, sau đó dùng một cây kim nhỏ để tiêm dung dịch Perlane vào dưới da.

Giống như mọi quy trình tiêm, bệnh nhân có thể bị sưng hoặc bầm tím nhẹ sau khi tiêm Perlane. Mặc dù có thể đi làm và thực hiện các hoạt động hàng ngày như bình thường ngay sau đó nhưng bệnh nhân cần xác định tình trạng tấy đỏ và sưng hoàn toàn có thể xảy ra. Nhìn chung, tiêm Perlane là một quy trình an toàn với rất ít rủi ro.

Perlane là gì?

Perlane là một filler dạng tiêm có chứa axit hyaluronic đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép sử dụng. So với nhiều loại filler axit hyaluronic khác, Perlane có chứa các phân tử lớn hơn, cho hiệu quả làm đầy cao hơn và kết quả duy trì lâu hơn. Filler này có thể khôi phục lại khối lượng mô đã bị mất giúp cải thiện ấn tượng các nếp gấp và nếp nhăn sâu trên khuôn mặt.

Ai có thể điều trị bằng phương pháp này?

Nam và nữ giới khỏe mạnh đang tìm kiếm biện pháp để cải thiện các vết nhăn và nếp gấp trên khuôn mặt về lâu dài có thể là ứng viên tuyệt vời cho quy trình này. Do kích thước phân tử lớn hơn, Perlane thường là phương pháp điều trị lý tưởng cho các nếp gấp và rãnh sâu trên khuôn mặt.

Trong quá trình thực hiện có cần gây tê không?

Quy trình tiêm perlane thường được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ và/hoặc gây tê dây thần kinh răng giúp bệnh nhân hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Quy trình này được thực hiện như nào?

Perlane được tiêm vào dưới da bằng cách sử dụng một kim tiêm nhỏ.

Thời gian thực hiện trong bao lâu?

Thời gian tiêm Perlane rất nhanh, chỉ diễn ra trong khoảng 5 đến 10 phút. Nhưng bạn cần ở lại phòng khám ít nhất 1 giờ vì vùng điều trị vẫn còn tê sau khi tiêm xong.

Tiêm Perlane có đau không?

Nói chung, quy trình tiêm Perlane ít đau. Để bệnh nhân được thoải mái nhất, bác sĩ có thể sử dụng thuốc tê bôi tại chỗ hoặc thuốc gây tê dây thần kinh răng từ trước.

Thời gian hồi phục sẽ ra sao sau khi thực hiện?

Tình trạng sưng, tấy đỏ hoặc bầm tím nhẹ có thể xảy ra ở vị trí tiêm, tuy nhiên những tác dụng phụ này thường xảy ra trong thời gian rất ngắn và bệnh nhân có thể trở lại với hoạt động bình thường ngay lập tức.

Bao lâu tôi có thể đi làm trở lại?

Mặc dù có thể xảy ra tình trạng tấy đỏ, sưng hoặc bầm tím tại vị trí tiêm nhưng chỉ 1 thời gian ngắn sau khi tiêm các bệnh nhân hoàn toàn có thể đi làm trở lại.

Những tác dụng phụ có thể xảy ra sau khi tiêm?

Perlane là một loại filler dạng tiêm rất an toàn với rất ít nguy cơ tiềm ẩn. Tuy nhiên cũng giống như các loại filler khác, vị trí tiêm có thể xuất hiện tình trạng sưng, bầm tím hoặc tấy đỏ.

Kết quả tiêm Perlane trung bình sẽ duy trì trong bao lâu?

Perlane là một loại filler dạng tiêm duy trì kết quả khá lâu, lên tới 1 năm.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên tiêm filler Perlane hay Restylane để làm đầy má hóp một cách tự nhiên?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1322

Má tôi bị hóp nên muốn tiêm filler để làm đầy. Tôi được tư vấn là tiêm Perlane hoặc Restylane. Vậy nên chọn loại nào để có kết quả tự nhiên nhất?

Có thể tiêm filler/Botox vào đầu thai kỳ không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 9826

Tôi mới mang thai được 2 tháng thì có thể tiêm filler vào má không?

Khi mang thai có thể tiêm filler Restylane không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1511

Tôi đang sẽ định tiêm filler Restylane để trị nếp nhăn ở đuôi mắt nhưng đang có kế hoạch mang thai trong thời gian tới. Tôi nghe nói là sau khi tiêm filler lần 1 thì cứ cách vài tháng sẽ phải tiêm lại định kỳ. Vậy tôi muốn hỏi là có thể tiêm Restylane trong thai kỳ được không hay cần chờ sinh xong mới được tiêm lại?

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane

 7 năm trước
 26
 Đã xem 17871

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37714

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Tin liên quan
Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?
Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?

Chất làm đầy môi (hay còn gọi là filler) giúp làm cho môi đầy đặn hơn và tạo hình lại đường viền ngoài của môi. Nếu bạn đang tìm hiểu về phương pháp bôi môi thì chắc hẳn bạn đã biết có một số chất khác nhau được sử dụng trong phương pháp bơm môi và có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất bơm môi phù hợp.

Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Tiêm Filler Restylane
Tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane Đây là phương pháp hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Các nếp nhăn, rãnh cười, hốc mắt sâu hay da nhăn nheo

Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase
Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase

Khi bạn không hài lòng với kết quả tiêm filler, có một phương pháp giúp đảo ngược kết quả nhanh chóng là tiêm tan

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây