1

Tiêm filler Juvederm- bs chiêm quốc thái

Xóa nhăn bằng công nghệ tiêm filler juvederm
Tiêm filler Juvederm- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về tiêm filler juvederm

Juvederm là một chất làm đầy mô mềm (filler), duy trì hiệu quả trong thời gian dài và được làm từ axit hyaluronic (HA). Chất gel mịn này sẽ được tiêm trực tiếp xuống dưới da và ngay lập tức làm mịn các nếp nhăn nông cũng như các nếp gấp sâu ở vùng mặt. Tiêm Juvederm cũng có thể được sử dụng để khôi phục hiệu quả tình trạng teo mô, mất khối lượng ở vùng mặt, điêu khắc tạo đường nét cho các đặc điểm trên khuôn mặt và làm cho khuôn mặt trở nên cân đối hơn.

Loại gel tiêm độc đáo này được tạo thành bởi công nghệ tiên tiến Hylacross, cung cấp nồng độ axit hyaluronic ở mức cao nhất, trong một công thức gel cực kỳ mịn. Điều này khiến cho nó chỉ gây ra tình trạng hơi khó trong quá trình tiêm nhưng kết quả đạt được rất tự nhiên và duy trì lâu dài.

Bệnh nhân phù hợp với tiêm filler Juvederm có thể bao gồm cả nam và nữ giới, bất cứ người nào đang mong muốn cải thiện các dấu hiệu lão hóa sớm trên khuôn mặt như các vết nhăn nông, sâu, hay tình trạng teo mô, mất khối lượng có thể cải thiện đáng kể với loại Juvederm này. Sản phẩm này an toàn cho mọi lứa tuổi và mọi loại da.

Các liệu trình tiêm được thực hiện rất nhanh ở ngay tại phòng khám và chỉ trong chưa đến 1 giờ đồng hồ. Để bệnh nhân được thoải mái nhất có thể, đầu tiên bác sĩ sẽ bôi kem làm tê tại chỗ hoặc thuốc tê dây thần kinh răng (dental block). Sau đó dùng một cây kim nhỏ để tiêm trực tiếp Juvederm vào da. Mặc dù vùng điều trị sau đó có thể bị sưng hoặc hơi tấy đỏ nhưng tình trạng này sẽ nhanh chóng biến mất.

Không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi tiêm Juvederm, có nghĩa là bệnh nhân có thể thoải mái đi làm và trở lại các hoạt động thường ngày ngay lập tức. Hiệu quả từ tiêm Juverdem có thể nhận thấy ngay lập tức và duy trì từ 6 đến 12 tháng.

Các câu hỏi thường gặp về tiêm filler juvederm

Juvederm là gì?

Juvederm là một loại filler vùng mặt có tác dụng lâu dài có chứa axit hyaluronic. Nó có thể được sử dụng để ngay lập tức xóa mờ và làm mịn các nếp nhăn và nếp gấp sâu, làm đầy các vùng bị teo, mất khối lượng hoặc vị trí muốn tăng khối lượng để cải thiện độ cân đối, đối xứng trên khuôn mặt.

Những ai phù hợp với sản phẩm này?

Bát cứ ai đang mong muốn xóa bỏ các nếp nhăn nông, sâu, các nếp gấp hay tình trạng teo, mất mô trên khuôn mặt do quá trình lão hóa để có được diện mạo cân đối, hài hòa và cuốn hút hơn đều phù hợp với phương pháp tiêm Juvederm. Phương pháp này an toàn cho mọi loại da và màu da.

Các hình thức gây tê trong quá trình thực hiện?

Mặc dù tiêm Juvederm không phải là một quy trình đau đớn nhưng bác sĩ thường bôi kem gây tê tại chỗ hoặc dùng thuốc tê nha khoa để đảm bảo bệnh nhân luôn dễ chịu trong quá trình điều trị.

Quy trình tiêm Juvederm được thực hiện như nào

Juvederm sẽ được tiêm trực tiếp xuống dưới da bằng cách sử dụng một mũi tiêm siêu nhỏ.

Mỗi lần tiêm Juvederm trong bao lâu?

Tùy vào từng bệnh nhân, mỗi lần tiêm Juvederm sẽ mất chưa đến 1 giờ để hoàn thành.

Tiêm Juvederm có đau không?

Mặc dù trong quá trình tiêm, bệnh nhân chỉ cảm thấy hơi khó chịu, nhưng bác sĩ sẽ bôi kem gây tê tại chỗ hoặc dùng thuốc tê dây thần kinh răng trước khi điều trị.

Thời gian hồi phục dự kiến sau khi tiêm Juvederm là bao lâu?

Không cần thời gian nghỉ ngơi hồi phục sau khi tiêm và cũng không có giới hạn hoạt động. Tuy nhiên bệnh nhân có thể nhận thấy tình trạng sưng, đỏ hoặc bầm nhẹ ở vùng điều trị trong vài ngày đầu. Những tác dụng phụ này sẽ nhanh chóng biến mất.

Bao lâu tôi có thể đi làm trở lại sau khi tiêm Juvederm?

Không cần thời gian nghỉ dưỡng tức là bệnh nhân có thể đi làm và đi học trở lại ngay lập tức.

Kết quả Juvederm kéo dài bao lâu?

Kết quả tiêm Juvederm thường kéo dài từ 6 đến 12 tháng.

Có biến chứng tiềm ẩn gì liên quan đến phương pháp này không?

Juvederm đã được FDA Hoa Kỳ chấp thuận như một phương pháp điều trị không xâm lấn an toàn. Tuy nhiên sản phẩm này có chứa axit hyaluronic – một thành phần tự nhiên trong tất cả các tế bào sống nên có một số biến chứng tiềm ẩn liên quan. Các tác dụng phụ nhìn chung chỉ ở mức nhẹ nhưng có thể bao gồm tấy đỏ, sưng hoặc bầm tím. Các biến chứng nghiêm trọng khác rất hiếm.

Tiêm filler Juvederm giá bao nhiêu?

Chi phí mỗi phiên điều trị Juvederm sẽ phụ thuộc vào vị trí điều trị cũng như nhu cầu cụ thể của từng cá nhân. Một ống Juvederm có thể dao động từ $ 500 đến $ 650, hẫu hết các bệnh nhân đều cần từ 2 ống trở lên để đạt kết quả tốt nhất. Trong buổi tham vấn, bác sĩ sẽ xác định chính xác số ống cần thiết cũng như tổng chi phí cần thiết cho phiên điều trị của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane

 7 năm trước
 26
 Đã xem 17869

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37708

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Tiêm filler juvederm giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 8570

Tiêm filler giá bao nhiêu? Chi phí tiêm Juvederm có đắt không thưa bác sĩ?

Tiêm filler Juvederm để xem trước diện mạo có thể đạt được bằng cấy mỡ tự thân cho khuôn mặt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2014

Tôi muốn cấy mỡ tự thân vào vùng mặt, nhưng muốn xem trước xem nó sẽ như thế nào bằng cách tiêm filler Juvederm (vào môi, các nếp gấp cạnh mũi và vùng má). Liệu việc tiêm Juvederm có thể giúp tôi hình dung ra diện mạo khuôn mặt mình sau khi cấy chuyển mỡ không? Cảm ơn các bác sĩ đã xem xét câu hỏi của tôi.

Tiêm filler Juvederm làm căng mọng môi có được không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 2766

Juvederm được quảng cáo dùng cho vùng quanh miệng vì vậy sẽ như nào khi tiêm Juvederm vào vùng môi để bơm môi căng mọng hơn?

Tin liên quan
Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?
Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?

Chất làm đầy môi (hay còn gọi là filler) giúp làm cho môi đầy đặn hơn và tạo hình lại đường viền ngoài của môi. Nếu bạn đang tìm hiểu về phương pháp bôi môi thì chắc hẳn bạn đã biết có một số chất khác nhau được sử dụng trong phương pháp bơm môi và có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất bơm môi phù hợp.

Tiêm Filler Restylane
Tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane Đây là phương pháp hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Các nếp nhăn, rãnh cười, hốc mắt sâu hay da nhăn nheo

Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase
Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase

Khi bạn không hài lòng với kết quả tiêm filler, có một phương pháp giúp đảo ngược kết quả nhanh chóng là tiêm tan

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây