1

TIÊM COLLAGEN – DA TRẮNG HỒNG, TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG CHỈ SAU 7 NGÀY

TIÊM COLLAGEN – DA TRẮNG HỒNG, TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG CHỈ SAU 7 NGÀY

Giảm ngay 800k, đăng ký tại: https://benhvienjw.com/83lp

Từ 20-30 tuổi, cơ thể dần dần bắt đầu sản xuất ngày càng ít collagen, hậu quả là dẫn đến quá trình lão hóa. Điều này thể hiện rõ qua việc da mặt xuất hiện xác nếp nhăn, thâm sạm,… khiến các chị em mất tự tin.

Đừng lo vì liệu pháp TIÊM COLLAGEN tại khoa Da liễu bệnh viện JW sẽ khắc phục những tình trạng trên, đồng thời:

- Cấp ẩm, nâng độ mềm mịn trên da

- Xóa mờ những lão hóa, đẩy lùi da nhăn nheo

- Tăng sinh Collagen mạnh mẽ, da sáng hồng rạng rỡ

- 60 phút tiêm collagen, hiệu quả hơn 1 năm đắp mặt nạ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau khi tiêm Dysport trên trán: xuất hiện nếp cau mày ngay cả khi mặt ở trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 582

Tôi mới tiêm dysport để xóa nếp nhăn trán nhưng bây giờ lại có nếp cau mày giữa hai đầu lông mày ngay cả khi mặt không biểu cảm gì. Có thể làm gì để khắc phục không?

5 ngày sau tiêm botox vào trán: liệu matxa có khiến botox bị lan không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1711

5 ngày trước tôi mới tiêm botox lần đầu vào trán. Hôm nay tôi đi làm móng và thợ làm móng tự nhiên xoa bóp nhanh vùng trán cho tôi. Liệu cô ấy có làm hỏng kết quả tiêm botox của tôi không? Có rủi ro gì không? Có làm giảm hiệu quả không?

Có cần tiêm botox cả ở trán và vùng gian mày để tránh tình trạng sụp lông mày không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 684

Tôi nghe nói nếu tiêm botox ở trán thì cũng nên tiêm ở cả vùng gian mày giữa mắt để tránh bị sụp lông mày, điều này có đúng không?

Ngứa trán 1 ngày sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1362

Tôi bị ngứa ở trán 1 ngày sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn. Vùng tiêm cũng hơi sưng và đỏ nhẹ. Liệu có vấn đề gì không?

Cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox để xóa nếp nhăn trán?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 6269

Tôi có khoảng 4 nếp nhăn nằm ngang ở trên trán và các nếp nhăn này ngày càng sâu hơn. Tôi cần tiêm bao nhiêu unit botox để làm xóa mờ các nếp nhăn này?

Video có thể bạn quan tâm
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA 29:51
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA
❓Nghe tên liệu trình Collagen là đã phần nào đoán được công dụng đối với làn da rồi phải không nè?+ Cung cấp Collagen cho làn da được trẻ hóa, trở nên...
 4 năm trước
 655
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! 02:39
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng!
Với Công nghệ NANO COLLAGEN chuẩn Nhật Chứa phân tự nano ngậm nước siêu nhỏ, làn da sẽ được: Kích thích tăng sinh collagen tự nhiên Trẻ hóa từ sâu...
 3 năm trước
 364
Kết quả sau 45p Siêu trẻ hóa Da căng mọng tức thì nhờ công nghệ BIO COLLAGEN chuẩn Nhật Kết quả sau 45p Siêu trẻ hóa Da căng mọng tức thì nhờ công nghệ BIO COLLAGEN chuẩn Nhật 01:43
Kết quả sau 45p Siêu trẻ hóa Da căng mọng tức thì nhờ công nghệ BIO COLLAGEN chuẩn Nhật
Làm đầy nếp nhăn li ti, rãnh cười Cấp tinh chất HA cho da ngậm nước trắng hồng tận gốc.Đặc biệt, Bio Collagen không hề tốn thời gian theo liệu trình ...
 3 năm trước
 360
Tin liên quan
Tiêm botox xóa nếp nhăn trán
Tiêm botox xóa nếp nhăn trán

Botox hoặc các chất điều biến thần kinh như dysport, xeomin khi được tiêm vào cơ trán với vị trí và liều lượng phù hợp sẽ khiến khối cơ này bị suy yếu, giãn ra, giảm khả năng co cơ và hoạt động, qua đó giúp loại bỏ hoặc giảm thiểu đáng kể nếp nhăn động trên trán.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú
Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú

Trong những năm qua, tôi đã chẩn đoán 6 bệnh nhân bị bệnh ung thư vú. Điều này có vẻ không giống như việc một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường làm. Và điều này cũng không phải nhiệm vụ của tôi.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây