1

Thu gọn mỡ với công nghệ không xâm lấn VANQUISH - Đỗ Thành Trí 

Vanquish sử dụng mạch điều chỉnh trở kháng theo thời gian thực như bộ dò sóng radio để phù hợp với các đặc tính của năng lượng RF với phản hồi đặc biệt từ các lớp mô sâu. Với thiết kế tiên tiến của kỹ thuật Energy Flow Control giúp thiết bị này truyền chính xác hiệu ứng nhiệt RF vào lớp mô sâu trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho các lớp da xung quanh.
Thu gọn mỡ với công nghệ không xâm lấn VANQUISH - Đỗ Thành Trí 

VANQUISH là gì?

Vanquish là một thiết bị tần số vô tuyến (RF) mang tính cách mạng có tính năng chọn lọc làm nóng các mô mỡ để thu gọn chúng một cách an toàn và hiệu quả mà không cần phẫu thuật cũng như thời gian nghỉ dưỡng. Đây là công nghệ RF thẩm mỹ đầu tiên phát ra trường điện từ đến một vùng điều trị rộng, cho phép truyền đi năng lượng RF có lợi trực tiếp từ bảng điều trị vào phần thân giữa của cơ thể, mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp tay cầm vào da như các công nghệ RF khác.

Vanquish sử dụng mạch điều chỉnh trở kháng theo thời gian thực như bộ dò sóng radio để phù hợp với các đặc tính của năng lượng RF với phản hồi đặc biệt từ các lớp mô sâu. Với thiết kế tiên tiến của kỹ thuật Energy Flow Control giúp thiết bị này truyền chính xác hiệu ứng nhiệt RF vào lớp mô sâu trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho các lớp da xung quanh.

Vanquish được FDA chứng nhận và cho phép sử dụng để thu gọn mỡ không phẫu thuật ở bụng và hai bên sườn.

Khi nào nên sử dụng công nghệ Vanquish?

Vanquish được thiết kế đặc biệt để điều trị vùng thân giữa có vấn đề (bụng và sườn) bằng năng lượng nhiệt chính xác, chọn lọc nhắm vào các tế bào mỡ. Công nghệ này được khuyến cáo sử dụng cho bệnh nhân trên 21 tuổi, những người muốn làm đẹp cho cơ thể nhưng không muốn tốn chi phí cao và mất nhiều thời gian cho một quy trình phẫu thuật xâm lấn. Quy trình này có hiệu quả cao nhất ở những người có mức cân nặng trên mức lý tưởng khoảng 5kg và có nhu cầu cần cải thiện các vị trí có vấn đề ở quanh thân giữa, nơi mà không đạt kết quả mong muốn dù đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình tham vấn?

Khi bạn tham gia tư vấn ban đầu, một trong những việc đầu tiên mà các bác sĩ sẽ làm đó là sử dụng công nghệ hình ảnh Vectra để chụp ảnh 3D cơ thể bạn. Bằng cách này, cả bạn và bác sĩ đều có được những thông tin cơ sở và hình ảnh để so sánh với kết quả cuối cùng. Cân nặng, mức mức hydrat hóa và tỉ lệ phần trăm mỡ trong cơ thể bạn cũng sẽ được ghi chép lại trong quá trình tham vấn.

Sau khi chụp, các bác sĩ sẽ xem xét kỹ những bức ảnh chụp của bạn và kiểm tra xem bạn có phù hợp với quy trình này hay không. Họ thảo luận chi tiết về quy trình thực hiện, cung cấp cho bạn những bức ảnh chụp trước và sau khi thực hiện của các bệnh nhân cũ và giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc của bạn. Nếu bạn chọn thực hiện, bác sĩ sẽ hẹn bạn quay lại thực hiện vào một thời điểm ào đó. Thông thường các quy trình điều trị bằng công nghệ Vanquish sẽ không được thực hiện trong cùng buổi tư vấn ban đầu của bạn.

Tôi cần chuẩn bị như nào trước khi thực hiện?

Bạn càng cấp nước đầy đủ cho cơ thể, sóng RF càng làm việc hiệu quả. Bệnh nhân sẽ được khuyến cáo uống khoảng gần 4 lít một ngày vào một tuần trước khi điều trị và trong liệu trình điều trị. Thông thường, bệnh nhân sẽ cần thực hiện 4 – 6 liệu trình, mỗi liệu trình cách nhau khoảng 1 tuần tùy theo tình trạng từng người và kết quả lý tưởng của họ. Mỗi phiên điều trị sẽ kéo dài khoảng 60 phút, bao gồm 45 phút cho công nghệ Vanquish và 15 phút cho công nghệ Z-Wave để phá vỡ những tế bào mỡ đã được làm nóng.

Quy trình này sẽ được thực hiện như nào?

Kỹ thuật viên Vanquish sẽ thực hiện một số phép đo và ghi lại trọng lượng, mức độ hydrat hóa và tỷ lệ phần trăm mỡ trong mỗi lần điều trị. Bạn được cho nằm xuống giường, khi đã cảm thấy hoàn toàn thoải mái, kỹ thuật viên sẽ đặt máy Vanquish phía trên vùng điều trị. Hầu như trong quá trình điều trị không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì. Tuy nhiên có thể có cảm giác nóng gai gai, mà hầu hết bệnh nhân đều phản hồi là cảm giác rất ấm. Sau khi công đoạn điều trị bằng Vanquish hoàn tất, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ Z-Wave để hỗ trợ phá vỡ các tế bào mỡ nhanh hơn.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi thực hiện?

Sau khi điều trị với công nghệ Vanquish, bạn sẽ nhận thấy một số điểm hồng trên vùng điều trị, chúng có thể tồn tại trong 1 đến 2 giờ đồng hồ. Quan trọng là bạn phải bổ sung nhiều nước cho cơ thể để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, phá vỡ các tế bào mỡ và thanh lọc đào thải dịch thừa và độc tố ra khỏi cơ thể. Bệnh nhân nên bổ sung nhiều nước cho cơ thể trước, trong và sau 2 ngày điều trị. Bạn có thể cảm thấy một số vùng mô cứng sau khi điều trị. Matxa nhẹ nhàng sẽ giúp phá vỡ những u cục này.

Lợi ích đạt được từ quy trình này?

Vanquish cung cấp một số tính năng quan trọng và đặc biệt ấn tượng. Đó là công nghệ thu gọn mỡ không xâm lấn, không phẫu thuật. Vanquish có kích cỡ điểm tiếp cận lớn nhất, cho phép xử lý vùng điều trị lớn nhất so với tất cả các thiết bị khác trong ngành công nghiệp trị mỡ làm đẹp. Nó không tiếp xúc, có nghĩa là không giống như các thiết bị RF khác trên thị trường, bảng điều trị của Vanquish không hề chạm trực tiếp vào da bệnh nhân. Không cần gây tê, khoog cần thuốc giảm đau hay thời gian nghỉ dưỡng khi điều trị với công nghệ này. Đối với những bệnh nhân muốn thoát khỏi những vùng có vấn đề mà không có tác dụng khi áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện, Vanquish là một lựa chọn tuyệt vời, cho kết quả nhất quán mà không phải tốn chi phí và nhiều thời gian hồi phục như phẫu thuật. Các bệnh nhân cho biết, kết quả có thể kéo dài nếu duy trì một lối sống lành mạnh với chế độ ăn uống và tập luyện thông minh.

Nguy cơ tiềm ẩn từ quy trình này?

Vanquish mang đến sự an toàn vượt trội với mức độ đỏ hoặc/và sưng tấy chỉ ở mức độ nhẹ đến trung bình ở vùng điều trị, tình trạng này thường biến mất trong khoảng 1 đến 2 giờ đồng hồ. Tình trạng xuất hiện các khối mỡ nhỏ bị hoại tử, u cục cứng cũng không phải là hiếm gặp và thường tiêu giảm đi bằng cách matxa nhẹ nhàng và qua thời gian. Mặc dù hiếm khi xảy ra, nhưng đây là công nghệ không xâm lấn, không phẫu thuật, do đó, nếu sau khi điều trị không áp dụng một chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp, mỡ có thể sẽ quay trở lại. Vanquish đã được thử nghiệm trong các nghiên cứu lâm sàng và được chứng minh là an toàn và hiệu quả. Nó đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận tại Mỹ để làm nóng lớp mô sâu, sử dụng trong các quy trình thu gọn mỡ không xâm lấn. Cho đến nay vẫn không có tác dụng phụ nguy hiểm nào được báo cáo liên quan đến công nghệ này.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1429

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Công nghệ Thermage có thể trị bọng mắt không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2402

Tôi 27 tuổi và bị sưng phồng dưới mắt từ rất lâu. Tôi bị dị ứng vào mùa xuân và tôi nghĩ đây có thể là nguyên nhân gây bọng mắt. Tuy nhiên, mấy năm gần đây cả 4 mùa mắt tôi luôn trong tình trạng như vậy (càng nặng hơn khi bị dị ứng). Khi đi khám thì bác sĩ nói rằng nguyên nhân gây bọng mắt của tôi không phải do mỡ mà là do tích nước và đề xuất điều trị bằng công nghệ Thermage. Công nghệ này có hiệu quả trị bọng mắt không? Có phương pháp điều trị nào khác có hiệu quả cao và kéo dài không?

Công nghệ IPL có hiệu quả triệt lông không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1738

Tôi đã tìm hiểu về laser diode, năng lượng radiofrequency và IPL. Công nghệ nào có hiệu quả triệt lông cao nhất? Tôi muốn tìm một công nghệ vừa hiệu quả, an toàn và có thể loại bỏ được nhiều màu lông khác nhau.

Công nghệ IPL có trị được rạn da không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1325

Hiện tôi đang dùng Retin-A (tretinoin) nhưng chỉ thấy các vết rạn mờ đi một chút và vẫn còn rất rõ. Liệu công nghệ IPL có thể loại bỏ được các vết rạn da không?

Công nghệ IPL có thể thu nhỏ lỗ chân lông không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2046

Các lỗ chân lông trên mặt tôi rất to và tôi đang muốn tìm một phương pháp để thu nhỏ bớt. Liệu phương pháp IPL có hiệu quả cho vấn đề này không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2400
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2145
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1268
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1175
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1134
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1126
Tin liên quan
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo

Xóa xăm với công nghệ laser Picosure nhanh chóng, không để lại sẹo. Công nghệ vượt trội cho phép xóa sạch lên tới 95% những loại hình xăm to, đậm, lâu năm với ít lần điều trị.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?
Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?

Nhiều thông tin cho rằng hiện tượng sưng đỏ và mụn mủ trên da là do các chất độc trong cơ thể gây ra và cách tốt nhất để trị mụn là thanh lọc cơ thể.

Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?
Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?

Điều gì có thể tự nhiên hơn là điều trị mụn trứng cá với dấm táo? Thực tế là, đối với tất cả các loại da, đặc biệt da thô, dấm táo có thể gây ra nhiều dầu hơn khi điều trị, và những người có bệnh chàm hoặc viêm da tiếp xúc thậm chí có thể bùng phát bệnh khi họ sử dụng dấm táo điều trị trứng cá.

Baking soda có công dụng trị mụn trứng cá không?
Baking soda có công dụng trị mụn trứng cá không?

Nếu được dùng đúng cách, mặt nạ baking soda đôi khi có thể giúp giảm mụn nhưng không phải ai cũng hợp với phương pháp này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây