1

THÁNG VÀNG NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI 

THÁNG VÀNG NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI 

Nha khoa Thế Hệ Mới không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng, chuyên môn với mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam dịch vụ nha khoa chuẩn

quốc tế cùng chi phí hợp lý.

Theo đó, khi khách hàng đến thăm khám tại Nha Khoa Thế Hệ Mới từ ngày 3/12/2019 đến hết ngày 30/12/2019 sẽ được:

? Giảm 15% đối với các dịch vụ Răng sứ và cấy ghép Implant.

? Giảm 20% cho các dịch vụ nha khoa tổng quát.

? Đặc biệt hơn nhằm tri ân khách hàng đối với hóa đơn ( trong tháng 12) trên 10 triệu khách hàng sẽ được tặng lịch vạn niên.

Để được tư vấn thêm về chương trình khuyến mãi và các dịch vụ tại Nha khoa Thế Hệ Mới, bạn có thể chat trực tiếp với các Bác sĩ, đặt lịch hẹn hoặc gọi ngay đến tổng đài để được tư vấn ngay !

__________________
Đăng ký Tư Vấn :
➡️ (028) 3839 8587 - (028) 3929 0929
______________________

▪️ CS1: 549 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Q. 3, TP. HCM
▪️ Điện thoại: (028) 3839 8587 – 090 921 1798
▪️ CS2: 543/27 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Q. 3, TP. HCM
▪️ Điện thoại: (028) 3929 0929 – 090 291 7798

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dịch màu vàng rỉ ra từ mũi và bị đau, tức trán

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1440

Chào bác sĩ, tôi mới phẫu thuật nâng mũi được 3 ngày nhưng rất mệt mỏi với tình trạng rỉ dịch ghê gớm này, bây giờ không còn chảy máu nữa mà là chảy dịch nhầy nhầy, và trán thì có cảm giác nặng nề, đau tức khó chịu.

Mũi bị chảy dịch màu vàng và sưng sau 2 tháng

 4 năm trước
 3
 Đã xem 7096

Chào bác sĩ, tôi thấy có dịch lỏng màu vàng chảy ra ở chỗ vết khâu vì thế tôi thử matxa mũi vì biết điều đó sẽ giúp dịch lỏng chảy ra dễ hơn, nhưng sau đó khi thức dậy mũi lại bị sưng to lên. Tình trạng này có nguy hiểm không và có cách nào chữa khỏi được không?

Đã 3 tháng sau khi tiêm Dysport vào trán nhưng vẫn còn cục u lớn trên trán???

 3 năm trước
 0
 Đã xem 544

Tôi đã tiêm dysport 2 lần vào vùng gian mày, giữa hai đầu lông mày. Lần đầu cách đây khoảng 4 tháng nhưng không thấy hiệu quả, sau đó tôi quay lại tiêm chỉnh sửa lần 2, nhưng vẫn không hiệu quả. Vấn đề là sau tiêm tôi bị một cục u ở trên trán, tình trạng này đã xuất hiện được hơn 3 tháng trước. Không chắc người tiêm có dùng đúng dysport hay dùng sản phẩm khác, nhưng tôi chắc chắn đó không phải là botox (loại thuốc tôi đã dùng và kết quả rất tốt). Liệu cuối cùng cục u này có biến mất không?

Nâng mũi 9 tháng vẫn tiết dịch vàng

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1338

Chào bác sĩ, em nâng mũi đã được 9 tháng nhưng vẫn bị tiết dịch vàng ở vết khâu nhưng k có mùi hôi tanh, k đau, k sưng, k đỏ. Em đã đi thăm khám nhưng lần nào bsi cũng kêu k sao và kê cho kháng sinh để uống. Bsi cho em hỏi vậy là sao ạ?

Cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox để xóa nếp nhăn trán?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 6410

Tôi có khoảng 4 nếp nhăn nằm ngang ở trên trán và các nếp nhăn này ngày càng sâu hơn. Tôi cần tiêm bao nhiêu unit botox để làm xóa mờ các nếp nhăn này?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1675
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1497
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1169
Tin liên quan
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Cách trị mụn trứng cá vùng trán
Cách trị mụn trứng cá vùng trán

Mụn trứng cá ở vùng trán là loại mụn thường lộ rõ và rất khó che giấu bởi vùng trán là vùng có các cơ hoạt động linh hoạt để bộc lộ được các cảm xúc khác nhau như vui, buồn, giận dữ, ngạc nhiên.

Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da
Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da

Retinol là một dạng của vitamin A (retinoid). Thường được coi là “tiêu chuẩn vàng để chống lão hóa”, retinoid đã được chứng minh là có khả năng chống nếp nhăn bằng cách kích thích sự sản sinh collagen và elastin, tăng tốc độ thay mới tế bào, giúp điều trị mụn trứng cá và giữ cho da sáng.

Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng
Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng

Không phải tháo niềng răng là răng bạn sẽ thẳng đều mãi như thế về sau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây