1

Thẩm mỹ vòng một bằng phương pháp Nano chip 3D Motiva - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Không thể phủ nhận rằng, “núi đôi” căng tròn giúp phụ nữ tự tin và hấp dẫn hơn, nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu được nét đẹp trời phú ấy. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo vì giờ đây bạn hoàn toàn có thể thẩm mỹ vòng 1 bằng phương pháp Nano chip 3D Motiva an toàn, tạo dáng ngực nóng bỏng, quyến rũ lâu dài tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.
Thẩm mỹ vòng một bằng phương pháp Nano chip 3D Motiva - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Công nghệ nâng ngực Nano chip 3D Motiva và đang trở thành một trong những hiện tượng làm đẹp tiêu biểu được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, tính tương thích đối với cơ thể phụ nữ Việt, đồng thời được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây.

 

Thẩm mỹ vòng một bằng phương pháp Nano chip 3D Motiva

Công nghệ nâng ngực Nano chip 3D Motiva được hầu hết các khách hàng ưa chuộng và đang trở thành một trong những hiện tượng làm đẹp tiêu biểu được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, tính tương thích đối với cơ thể phụ nữ Việt, đồng thời được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Sở dĩ, thẩm mỹ vòng một bằng phương pháp Nano chip 3D Motiva được đánh giá cao và trở thành công nghệ “trùng tu” một vòng  hot nhất hiện nay vì

  • Phương pháp này sử dụng túi độn nâng ngực cao cấp, an toàn

Yếu tố an toàn, đẹp tự nhiên của mọi phương pháp nâng ngực phần lớn chủ yếu dựa vào tính chất túi độn ngực được sử dụng. Với nâng ngực Nano chip 3D Motiva tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chất liệu túi nâng ngực đảm bảo được các yếu tố an toàn tuyệt đối với túi độn: Chất liệu gel cao cấp, được kiểm chứng có độ thân thiện cao với cơ thể nên đảm bảo được yếu tố an toàn cao.

Thẩm mỹ vòng một

Nâng ngực Nano chip được thực hiện dưới cơ hoàn toàn không ảnh hưởng các mô lân cận (Hình ảnh minh hoạ)

  • Ngực đẹp tự nhiên như thật

Kích thước của túi nâng ngực Motiva được sử dụng trong phương pháp này đều có thể điều chỉnh, lựa chọn sao cho phù hợp nhất với vóc dáng người Việt Nam. Chính vì thế, sau khi đưa vào nâng ngực, ngực mới căng tròn, hài hòa với tổng thể toàn diện cơ thể, đẹp tự nhiên như thật.

Thẩm mỹ vòng một

Túi ngực (Motiva) có tính đàn hồi cao, phù hợp với mọi chuyển động cơ thể người sử dụng

  • An toàn tối đa

Chính túi nâng ngực cao cấp Nano chip 3D Motiva là một trong những yếu tố cơ bản đảm bảo an toàn cho phẫu thuật vòng một.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng, giúp chuyên gia nhận biết và hạn chế được những tổn thương, xâm lấn đến những vùng lân cận, đảm bảo được yếu tố an toàn, không gây tổn thương sâu.

  • Không để lại sẹo:

Chị em ai cũng lo sợ sau khi nâng ngực thường bị lộ dấu tích thẩm mỹ, sẹo xấu trên da. Tuy nhiên, với thẩm mỹ vòng 1 bằng phương pháp Nano chip 3D Motiva vị trí để đưa túi nâng ngực vào bên trong được thực hiện tại nếp gấp nách. Ở những vị trí khó nhận thấy, người khác khó có thể biết khuôn ngực đẹp của bạn là sản phẩm của thẩm mỹ.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1244

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Các vết thâm đen và sẹo lồi sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và laser

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2710

Tôi là một phụ nữ 29 tuổi. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm và laser mới đây và bây giờ tôi có các vết sẹo lồi và đốm đen. Tôi và bác sĩ có thể làm gì để khắc phục chúng.

Tôi phải ở lại bệnh viện bao lâu sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1604

Tôi phải ở lại bệnh viện bao lâu sau khi hút mỡ bằng công nghệ sóng siêu âm Vaser?

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1457

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Xóa sẹo ở chân bằng phương pháp peel lột da hóa học?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 4955

Tôi có rất nhiều vết sẹo ở chân, vì vậy chẳng thể mặc quần sooc hay váy. Tôi có thể làm gì để loại bỏ những vết sẹo này và dùng phương pháp peel da hóa học ở chân có được không?

Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”, quả thực sức hút đặc biệt của đôi mắt từ lâu đã đi vào cả trong những vần thơ như thế.

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây