1

Tàn nhang là vấn đề không ít chị em gặp phải, nhất là độ tuổi 30++ trở lên. Khi nội tiết tố thay đổi cộng với điều kiện môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với máy tính, khói bụi ô nhiễm… thì tàn nhang có cơ hội hình thành và phát triển mạnh.

Tàn nhang là vấn đề không ít chị em gặp phải, nhất là độ tuổi 30++ trở lên. Khi nội tiết tố thay đổi cộng với điều kiện môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với máy tính, khói bụi ô nhiễm… thì tàn nhang có cơ hội hình thành và phát triển mạnh.

☛Làn da tàn nhang thường kém sắc, thâm sạm khiến nhan sắc của chị em tụt dốc, thiếu tự tin.

☛Tàn nhang có thể được che khuất bởi các lớp trang điểm dày đặc, nhưng đây không phải là giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất.

➣Dr.Hải Lê mách chị em một cách trị dứt điểm tàn nhang mà hiệu quả mang lại lâu dài nhé!

❤ Đó chính là công nghệ trị tàn nhang Laser Spectra - Elos tại Dr.Hải Lê.

Ưu điểm nổi bật của Laser Spectra - Elos:

➛Khi Laser Spectra- Elos tác động vào da các nốt tàn nhang co lại và biến mất dần sau 1 lần thực hiện, trả lại cho bạn làn da sạch tàn nhang.

➛Công nghệ Laser Spectra - Elos sử dụng ánh sáng từ tia laser giúp da căng bóng trắng hồng.

➛Ánh sáng từ tia Laser Spectra - Elos giúp ức chế sản sinh Melanin - nhân tố gây ra các vết tàn nhang, và tăng sinh Collagen giúp làn da luôn mịn màng tươi trẻ.

Tàn nhang không còn là nỗi lo vì đã có Laser Spectra - Elos tại Dr.Hải Lê!

**HÈ RỰC RỠ - THÁNG 6 XINH TƯƠI

➙Trị tàn nhang chỉ 4tr

➙5 KH đặt lịch sớm nhất/ngày tặng 1 buổi điện di dưỡng chất trị giá 1tr6

⏰Thời gian áp dụng duy nhất từ 10-20/6/2023

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải kỳ kinh nguyệt sắp tới và làm việc nhà nhẹ nhàng khiến tôi bị sưng đến mức này không? Tôi đã chính thức làm phẫu thuật thành bụng được 1 tháng

 3 năm trước
 4
 Đã xem 948

Hai bức ảnh này chỉ được chụp cách nhau 4 ngày, liệu có phải là vì tôi sắp tới kỳ kinh nguyệt không? Tôi cũng làm việc nhà nhẹ nhàng như là rửa bát và đem một ít quần áo đi giặt. Hôm nay chính thức được 1 tháng kể từ khi tôi làm phẫu thuật.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2208

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Da đổi màu và hình thành mô sẹo sau hút mỡ VASER Hi Def mạnh – 13 tuần sau điều trị, tôi nên làm gì tiếp theo?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1452

Xin chào, tôi bị thâm tím nặng từ quy trình hút mỡ. Bác sĩ của tôi đã thực hiện khá mạnh tay vì ban đầu tôi có rất ít mỡ thừa. Bây giờ đã là 13 tuần, da của tôi bị đổi màu, xuất hiện các bất thường/hiện tượng sần vỏ cam, mô sẹo gây cảm giác như có những cái que cứng ở những vị trí mà ông ấy đã can thiệp sâu hơn. Bác sĩ nói rằng chỉ cần tiếp tục xoa bóp và những vấn đề này sẽ biến mất nhưng tôi không thấy bất kỳ cải thiện gì trong 6 tuần qua. Các bác sĩ có đề xuất nào khác để cải thiện tình trạng da đổi màu và qua cứng như các đường sẹo thẳng đứng không?

IPL có phải là cách tốt nhất để loại bỏ tàn nhang không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2169

Trước đây tôi đã từng điều trị loại bỏ tàn nhang và lúc đó bác sĩ sử dụng cùng một loại laser được dùng để xóa xăm. Các đốm tàn nhang đã biến mất nhưng da ở những vùng đó cũng bị mất màu theo nên giờ da tôi có những đốm trắng. 1,2 năm sau thì các đốm tàn nhang lại xuất hiện. Tôi có tìm hiểu về liệu pháp IPL nhưng thấy nhiều trường hợp bị biến chứng rất nghiêm trọng. Vậy cách nào là tốt nhất để trị tàn nhang? Có phải là IPL không?

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4274

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 2996
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2756
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1741
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1644
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1556
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 3 năm trước
 1553
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh
Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh

Hãy bắt đầu thay đổi những thói quen xấu và tập cho mình những thói quen tốt ngay hôm nay để duy trì sức khỏe tổng thể và sức khỏe của cả những mạch máu nhỏ trong cơ thể.

Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?
Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?

Liệu có khi nào bị suy giãn tĩnh mạch mà không nhìn thấy những mạch máu này hay không?

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây