1

Tại sao phương pháp giảm mỡ bằng SculpSure lại an toàn và hiệu quả - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Có một thân hình chuẩn không chỉ là mong muốn của phụ nữ mà ngay cả các đấng mày râu cũng quan tâm. Do đó, khi mỡ thừa xuất hiện, nhiều người đã sử dụng những phương pháp giảm mỡ nhưng không mang lại hiệu quả cao. Từ khi có công nghệ giảm mỡ bằng SculpSure ra đời, vấn đề mỡ thừa không cần phải lo lắng và suy nghĩ nữa. Vậy, tại sao giảm mỡ bằng SculpSure mang lại an toàn và hiệu quả đến vậy, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.
Tại sao phương pháp giảm mỡ bằng SculpSure lại an toàn và hiệu quả - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

 

Giảm mỡ bằng SculpSure không phẫu thuật là như thế nào?

Nhắc đến phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến công nghệ SculpSure. Đây là công nghệ giảm mỡ mới, thực hiện phương châm không gây đau đớn, không xâm lấn và an toàn đối với tất cả mọi người.

Khác với những phương pháp hiện nay, giảm mỡ bằng SculpSure có thể thực hiện trên tất cả các vùng khác nhau của cơ thể như tay, bắp chân, đùi…Những vùng nào có sự xuất hiện của mỡ thừa thì công nghệ SculpSure sẽ đánh bật nhanh chóng

giảm mỡ bằng SculpSure

Cận cảnh quá trình giảm mỡ bằng công nghệ SculpSure

Tại sao giảm mỡ SculpSure an toàn và hiệu quả?

Đây là công nghệ giảm mỡ không tác động phần trong của cơ thể, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người thực hiện. Giảm mỡ SculpSure được tổ chức FDA chứng nhận an toàn và chất lượng và đông đảo khách hàng trên thế giới lựa chọn trong thời gian qua.

Phương pháp giảm mỡ SculpSure không phẫu thuật sử dụng công nghệ Laser với bước sóng 1060nm tác động trực tiếp vào những vùng mỡ dưới da.Với cơ chế contact Cooling luân phiên nóng và lạnh mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người thực hiện.

giảm mỡ bằng SculpSure

Da săn chắc và giảm mỡ nhanh chóng sau khi thực hiện Sculpsure

Chưa bao giờ việc giảm mỡ lại nhanh chóng và hiệu quả đến vậy. Chỉ trong vòng 25 phút, các lớp mỡ cứng đầu sẽ nhanh chóng biến mất và trả lại sự gọn nhẹ và săn chắc trên vùng da được giảm mỡ. 

Sau khi thực hiện phương pháp giảm mỡ SculpSure, khách hàng có thể vận động và sinh hoạt bình thường, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp giảm mỡ bằng SculpSure thích hợp với tất cả mọi người, cả nam và nữ, những người có mỡ thừa dưới da và không có thời gian tập luyện thể dục thường xuyên.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

86kg có giảm cân được bằng phương pháp thắt đai dạ dày không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 819

Tôi đã thử rất nhiều phương pháp giảm cân trong gần 10 năm qua nhưng cứ giảm được một thời gian là lại tăng. Tôi còn bị hen suyễn và đau đầu gối do cân nặng quá khổ nữa. Nếu phẫu thuật thắt đai dạ dày thì có hiệu quả không?

Tích tụ mỡ toàn thân, cao 1m56, nặng 72kg - phương pháp giảm mỡ triệt để nhất dành cho tôi?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 908

Tôi không muốn giảm cân, tôi muốn giảm mỡ. Mông tôi quá to so với kích thước cơ thể, hai má đùi trong-ngoài đều có nhiều mỡ và bụng bự. Tôi không ăn nhiều. Tôi béo thế này là do tích tụ mỡ từ năm 8 tuổi. Giờ tôi đã 22 tuổi, người châu Á, cao 156 cm và nặng 72 kg. Xương của tôi to nhưng hiện tại cơ thể tôi đang có hơn 30% mỡ. Phương pháp điều trị nào sẽ là tốt nhất dành cho tôi: hút mỡ, hút mỡ điêu khắc hay còn lựa chọn nào khác? Cảm ơn các bác sĩ

Tôi có thể che phủ toàn bộ phần đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 777

Tôi có thể che phủ toàn bộ đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc, sử dụng lông trên cơ thể và tóc ở vùng hai bên và đằng sau đầu không? Nếu tôi để kiểu tóc undercut, cạo tất cả đầu trừ vùng đỉnh đầu, thì có nghĩa là tôi không cần mật độ tóc quá dày ở những vùng khác trên đầu. Tôi cũng có thể sử dụng phun xăm thẩm mỹ ở hai bên và phía sau đầu. Tôi chỉ muốn hỏi xem liệu cách này có khả thi không. Nếu làm cách này thì có thể cấy tóc với mật độ dày không và chi phí sẽ khoảng bao nhiêu? Rất cảm ơn các bác sĩ.

Liệu Miradry có hiệu quả với tôi không nếu phương pháp đốt tuyến mồ hôi bằng laser và nạo hút đều đã thất bại?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 646

Cách đây gần một năm, tôi có đi đốt và nạo bằng laser dưới da 2 lần ở 2 bên nách (lần đầu bác sĩ làm sâu quá và không phá được gì). Nhiều tháng sau lần thứ hai, tôi lại bắt đầu đổ mồ hôi nhiều. Tôi đã gần như mất hết cảm giác ở nách, thế nhưng bằng cách nào đó các tuyến mồ hôi của tôi vẫn tồn tại hoặc đã mọc lại? Tôi rất muốn thử Miradry nhưng sợ lại tiền mất tật mang một lần nữa.

Triệt lông bằng laser có hiệu quả vĩnh viễn hay không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 2247

Ý tôi muốn hỏi là triệt lông bằng laser có đạt hiệu quả vĩnh viễn không ? Vĩnh viễn có nghĩa là mãi mãi chứ không phải 1 hay 2 năm.

Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?
Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?

Mài da là một phương pháp lấy đi lớp da ngoài cùng của sẹo hay mụn để thay thế bằng một lớp da mới, mịn màng hơn. Tuy nhiên, mỗi kĩ thuật mài da khác nhau lại có giá thành khác nhau và mang lại hiệu quả khác nhau trong việc điều trị cho da.

Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay
Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay

Một trong những bước đột phá về làm đẹp lớn nhất trong 10 năm trở lại đây này là các phương pháp giảm mỡ mới, đem lại sự thay đổi hoàn toàn trong việc làm thon gọn là tạo nét cho cơ thể.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây